Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 13-19/2/2017

Thứ Sáu, 10/02/2017 17:22 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 13/2 - 19/2/2017, trong ngày Thổ tàng Kim, khí huyết lưu thông kém, có thể dẫn tới tình trạng mệt mỏi toàn thân, cảm giác như thiếu sức sống, mẹ bầu không thể tập trung làm việc hiệu quả được. 

 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 13-1922017 hinh anh goc
 

Xem lại tuần trước: Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 06 - 12/02/2017

Thứ Hai ngày 13/2/2017

 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 13-1922017 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày thứ 2, Thai thần tọa ở hướngTây nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Những vị trí này hạn chế việc tu sửa, dịch chuyển đồ đạc tạo ra tiếng ồn lớn, điều đó ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi.
 
Trong ngày Thổ tàng Kim, khí huyết lưu thông kém, có thể dẫn tới tình trạng mệt mỏi toàn thân, cảm giác như thiếu sức sống, mẹ bầu không thể tập trung làm việc hiệu quả được. Công việc ngày đầu tuần lại nhiều, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Nếu mẹ bầu không kịp thời nghỉ ngơi, e rằng càng thêm mệt mỏi.
 
Khắc phục được tình trạng trên, mẹ bầu cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, uống đủ nước, hạn chế trà và cà phê, uống sinh tố trái cây và rau củ, ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn kết hợp massage toàn thân, nghỉ ngơi hợp lý.
 
Về chế độ dinh dưỡng, nên tập trung đẩy mạnh những thực phẩm nhiều sắt và protein trong bữa ăn hàng ngày. Bởi mệt mỏi có thể bắt nguồn từ nguyên nhân thiếu máu, thiếu sắt. Những loại thực phẩm nên bổ sung vào chế độ ăn uống bao gồm thịt đỏ, thịt gia cầm, hải sản, đậu, rau lá xanh, cơm, mì ống...
 
Trong ngày tinh thần xuống dốc, sức khỏe không ổn định, mẹ bầu tránh tới những nơi có âm khí nặng như nghĩa trang, tham dự đám tang... kẻo vận khí đi xuống, dễ gặp điều xui xẻo.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Hai ngày 13/2/2017


Thứ Ba ngày 14/2/2017

 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 13-1922017 hinh anh goc
 
Trong ngày thứ 3, Thai Thần tọa ở hướng Tây Nam phía ngoài kho và nhà bếp. Do vậy, ở những khu vực này cần hạn chế tạo ra tiếng ồn lớn, kẻo thai nhi bị kinh hãi khiến thần thai suy nhược, quá trình phát triển toàn diện gặp trở ngại.
 
Ngày có Thủy sinh Kim, Thủy khí nuôi dưỡng khí huyết trong cơ thể, giúp mẹ bầu ổn định tinh thần, ăn uống tốt, không còn lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều. Công việc trong ngày có Thiên Đức quý nhân hỗ trợ, làm tới đâu trôi chảy tới đó, hầu như không bị áp lực gì.
 
Mẹ bầu cần lưu ý, tâm trạng của người mẹ ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển cảm xúc của bào thai trong bụng. Bên cạnh đó có những thói quen của mẹ khi mang thai có ảnh hưởng tới cả trí tuệ, tính cách và thói quen của em bé sau này. Nếu trong giai đoạn thai kỳ, mẹ bầu khỏe mạnh, vui vẻ, đứa trẻ sinh ra năng động, hoạt bát và sống theo hướng tích cực hơn.
 
Dần Thân tương xung, mẹ bầu tuổi Dần gặp bất lợi nhất trong ngày. Nên hạn chế xuất hành xa, tránh hướng Tây Nam, khi đi cần có người nhà đi cùng để có thể xử lý tình huống bất ngờ nếu có.

 

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Ba ngày 14/2/2017


Thứ Tư ngày 15/2/2017

 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 13-1922017 hinh anh goc
 
Trong ngày Quý Dậu, Thai Thần di chuyển tới hướng Tây Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và cửa phòng. Những nơi này kiêng việc tu sửa hoặc dịch chuyển đồ đạc tạo ra tiếng ồn ào lớn khiến thần khí thai nhi bị ảnh hưởng xấu.
 
Trong ngày ngũ hành Kim sinh Dậu, Kim nhược, phổi khí hư hao, thai phụ dễ bị ho hắng, cảm thấy ngột ngạt, khó thở. Nhất là những ai làm việc trong văn phòng kín. Buổi sáng trời còn mát mẻ không sao, từ giữa trưa trở đi không khí dần ngột ngạt. Mẹ bầu năng ra ngoài hít thở không khí trong lành.
 
Ngoài ra, một số thai phụ còn cảm thấy khá uể oải, chóng mặt khi chuyển từ tư thế ngồi sang đứng. Đây có thể là một trong những biểu hiện của thiếu máu. Để ngăn chặn tình trạng này trong thời gian mang thai, thai phụ cần hấp thu đủ lượng sắt cần cho cơ thể. Nên nhớ, bệnh thiếu máu cũng khiến thai phụ mất nhiều máu khi sinh nở và làm giảm khả năng miễn dịch của người mẹ.
 
Cần chú trọng chế độ dinh dưỡng, ăn uống đầy đủ đủ ba thành phần: thịt, rau lá xanh đậm, thực phẩm họ đậu, ngũ cốc, bánh mì đen, cá, củ cải đường, táo, rau dền... rất giàu hàm lượng sắt. Ngoài ra, nên tránh uống những đồ chứa caffeine như cà phê, trà, nước ngọt có ga...

 

Thứ Năm ngày 16/2/2017

 

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 13-1922017 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Giáp Tuất, Thai Thần di chuyển tới hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và tổ chim hoặc lồng chim. Những vị trí này không nên tiến hành tu sửa, đục đẽo gây ra tiếng động lớn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
 
Trong ngày Mộc khí suy, mẹ bầu có thể cảm thấy đau mắt, nhức mỏi mắt và xương khớp. Ban đầu triệu chứng không quá nghiêm trọng, nhưng càng ngồi lâu, ít vận động càng thấy khó chịu. Vì thế, bạn hãy chịu khó đi lại nhẹ nhàng hoặc tập các bài thể dục tay không, sẽ có tác dụng giảm đau nhức khá hiệu quả.
 
Cần chú ý, nếu xuất hành về hướng Tây Nam trong ngày, mẹ bầu nên cẩn trọng. Nhất là những ai tuổi Thìn càng phải đề cao cảnh giác về những điều xui rủi có thể xảy ra bởi quan hệ Thìn Tuất tương xung.
 
Ngày trực Thành, nhìn chung công việc của mẹ bầu diễn ra thuận lợi. Dù bầu bí, sức khỏe có phần giảm sút, nhưng bạn vẫn làm việc khá tích cực, không thua kém bất cứ ai, vẫn được tập thể ghi nhận. Nhưng làm gì cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá khiến sức khỏe không đảm bảo.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Năm ngày 16/2/2017

 

Thứ Sáu ngày 17/2/2017

 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 13-1922017 hinh anh goc
 
Theo Lịch âm dương, trong ngày Ất Hợi, Thai Thần di chuyển tới Tây Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và giường ngủ của thai phụ. Tại những nơi này cần giữ yên tĩnh, thông thoáng, tránh tạo ra tiếng ồn lớn khiến thai nhi hoảng sợ, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
 
Ngày Thủy sinh Mộc, chức năng thận hoạt động quá tải, ăn uống khó tiêu nên cảm thấy không ngon miệng, không muốn ăn bữa chính, chỉ ăn vặt. 
 
Ngoài ra, mẹ bầu còn cảm thấy dường như kích thước cơ thể tăng khá nhanh. Đó có thể là do chứng phù nề gây ra. Phù nề là triệu chứng lâm sàng phổ biến nhất của hội chứng thận hư. Tình trạng này có thể xảy ra đối với toàn bộ cơ thể và phát triển nhanh chóng.
 
Để giảm chứng thận hư, cần thay đổi lại chế độ di dưỡng. Nên giảm chất béo, ăn nhạt và tăng cường rau, củ, quả cũng như cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể.
 

Thứ Bảy ngày 18/2/2017

 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 13-1922017 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Bính Tý, Thai Thần cư ngụ ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nơi xay giã gạo. Những khu vực này cần hạn chế gây ra tiếng ồn ào lớn kẻo làm sức khỏe thai nhi bị ảnh hưởng không tốt.
 
Ngày có Thủy Hỏa xung khắc, mẹ bầu cảm thấy đắng miệng, ra nhiều mồ hôi trộm, tiết trời lại lúc nóng lúc lạnh, đề phòng cảm lạnh. 
 
Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố mang tính chất quyết định tới sức khỏe của cơ thể. Trong ngày, mẹ bầu nên bổ sung nhóm thực phẩm kích thích cảm giác thèm ăn như: bắp cải, súp lơ, tỏi, táo, trứng, cá, nước ép rau củ quả, dầu ô liu… Mẹ bầu nên hạn chế đồ béo, nhiều dầu mỡ, các loại nước uống có chứa chất kích thích, tránh khiến tình trạng trên ngày càng khó chịu.
 
Hướng xung sát trong ngày là Tây Nam. Nếu xuất hành về phương vị này, thai phụ nên thận trọng. Đi đâu cần cho người nhà nắm rõ lịch trình, cần đưa ra phương án phòng bị tốt nhất, sẵn sàng đối phó với mọi bất ngờ có thể xảy ra.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Bảy ngày 18/2/2017


Chủ Nhật ngày 19/2/2017

 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 13-1922017 hinh anh goc
 
Chủ Nhật ngày Đinh Sửu, Thai Thần di chuyển đến hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Cần tránh tiến hành tu sửa gây tiếng động lớn ở những nơi này, đồng thời không nên dịch chuyển đồ đạc tạo ra âm thanh khó chịu khiến thần thai bị kinh hãi, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
 
Ngày Hỏa sinh Thổ vượng, Hỏa khí yếu thế, thai phụ dễ cảm thấy lo lắng, bồn chồn, bất an, tim đập nhanh. Bạn nghĩ ngợi nhiều chuyện, nhất là chuyện liên quan đến tình cảm cá nhân, đời sống vợ chồng, vì thế mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Nguyên nhân dẫn tới sự thay đổi về tâm trạng của mẹ bầu có thể là do sự chuyển hóa hormone, tích nước và tuần hoàn máu. Nó sẽ biến mất dần dần khi cơ thể bạn đã thích nghi với môi trường nội tiết mới, không phải lo lắng quá nhiều.
 
Chịu ảnh hưởng của mối quan hệ Sửu Mùi tương xung, những mẹ bầu tuổi Mùi nên thận trọng, đề cao cảnh giác khi xuất hành xa trong ngày hôm nay. Ngày trực Bế, làm việc gì cũng trúc trắc, nên chuẩn bị sẵn phương án phòng bị, đề phòng tình huống bất ngờ có thể xảy ra đe dọa cả mặt thể chất và tinh thần.

Xem tiếp tuần sau: Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ : Tuần từ 20/2- 26/2/2017
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X