Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 12-18/9/2016

Thứ Sáu, 09/09/2016 15:20 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 12/9/2016: Vị trí Thai thần thay đổi theo từng ngày. Tại những nơi mà Thai thần cư ngụ, không nên tiến hành sửa chữa, đục đẽo gây ra tiếng ồn lớn khiến thai nhi bị ảnh hưởng, không tốt cho sức khỏe của cả mẹ và con.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 12-1892016 hinh anh goc 2

Thứ Hai ngày 12/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 12-1892016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Đinh Dậu, Thai thần di chuyển tới hướng Bắc phía trong nhà kho, phòng và cửa phòng thai phụ. Gây tiếng ồn ào lớn tại những khu vực này sẽ khiến thai nhi bị kinh hãi, sức khỏe giảm sút, nên tránh hoặc hạn chế ở mức thấp nhất có thể.
Ngày có âm dương khắc chế, tinh thần bà bầu không tốt, dễ căng thẳng sinh ra ăn nhiều, không kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Dạo gần đây, cân nặng của bạn đang tăng mạnh, dù đó là dấu hiệu bình thường ở thai kỳ, nhưng nếu trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh và nhiều cũng là biểu hiện của bệnh lý nào đó, cần thăm khám sớm để kịp thời điều trị.
Ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho hợp lý, cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết để nuôi cơ thể, thai phụ cũng cần giữ tinh thần thoải mái, tránh tình trạng cân nặng tăng mất kiểm soát. Trong ngày có Ngọc Đường cát tinh nâng đỡ, những rắc rối trong công việc của bạn được xử lý ổn thỏa, không phải lo lắng thái quá.
Kỵ nhất trong ngày là mẹ bầu tuổi Mão, bởi ảnh hưởng từ mối quan hệ tứ hành xung. Khi đi xa cần có người nhà đi cùng, nhất là những ai đang ở giai đoạn đầu và cuối thai kỳ, cẩn tắc vô áy náy.

Thứ Ba ngày 13/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 12-1892016 hinh anh goc 2
Hôm nay ngày Mậu Tuất, Thai thần cư ngụ ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ, tổ chim hoặc lồng chim. Việc tu sửa tạo ra tiếng ồn ào, tiếng động lớn ở đây cần phải tránh, có thể tiến hành vào ngày khác để không ảnh hưởng xấu tới thần khí thai nhi.
Ngày Thổ khí vượng, mẹ bầu dễ thấy tim đập nhanh, tâm lý yếu mềm, suy nghĩ tiêu cực nên thường thở dài buồn chán. Một phần vì chức năng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể bị gián đoạn, khiến mẹ bầu cảm thấy uể oải, chán nản như vậy. Phần khác do ảnh hưởng của hung tinh Quỷ Khốc, tinh thần càng dễ bất an, sức khỏe giảm sút.
Tâm lý yếu mềm khiến mẹ bầu xử lý công việc không lý tưởng cho lắm. Chỉ nên đảm đương những việc nằm trong khả năng cho phép, đừng tham vọng quá đến lúc lại trắng tay, thành công sự nghiệp không thấy đâu nhưng sức khỏe thì giảm sút vô cùng.

 

Thứ Tư ngày 14/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 12-1892016 hinh anh goc 2
Trong ngày Kỷ Hợi, Thai thần di chuyển tới hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng thai phụ. Việc tu tạo, sơn sửa lại những không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào, khiến mẹ bầu cảm thấy khó chịu, bất an. Điều đó đồng nghĩa với việc thai nhi cũng bị ảnh hưởng đáng kể.
Ngày có Thổ khắc chế khí huyết, tức huyết khí của thai phụ không được lưu thông tốt, dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, uể oải, toàn thân đau nhức ê ẩm, chỉ muốn nằm nghỉ ngơi, ngại phải đi lại nhiều.
Tuy nhiên, đừng ngồi một chỗ quá lâu kẻo tình trạng trên càng kéo dài và nghiêm trọng hơn. Hãy chủ động đi lại, vận động nhẹ nhàng, càng nằm hay ngồi một chỗ lâu càng mệt.
Tâm trạng của bạn cũng trở nên vui buồn thất thường, không rõ vì nguyên nhân gì. Tuy nhiên, việc điều chỉnh lại nội tâm dịu dàng, tự tin, suy nghĩ lạc quan sẽ giúp tinh thần của bạn lên cao hơn, thoát khỏi cảm giác u sầu.
Ngày có Hoang Vu hung tinh ảnh hưởng, mẹ bầu cần lưu ý đến vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Đi lại ngó trước nhìn sau cẩn thận, sử dụng giày dép thấp, có quai hậu để đi cho vững, tránh trơn trượt.

 

Thứ Năm ngày 15/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 12-1892016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, ngày Canh Tý, Thai thần chiếm ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng ở của thai phụ. Không nên tiến hành sửa chữa, đục đẽo gây tiếng ồn ào lớn quanh những khu vực này kẻo sẽ làm kinh động, ảnh hưởng nguyên khí thai nhi trong bụng.
Trong ngày Kim sinh khí huyết, giúp khí huyết lưu thông tốt, tinh thần mẹ bầu phấn chấn, ăn uống ngon miệng và làm việc cũng hiệu quả hơn. Theo đó, sức khỏe được cải thiện đáng kể, không có điểm nào phải lo lắng.
Ngày lại có Nguyệt Đức quý nhân xuất hiện, thai phụ làm gì cũng thuận lợi, việc khó có quý nhân tới giúp, việc tốt được người mang đến chia sẻ. Tình hình tài chính của gia đình bạn càng ngày càng ổn định. Bạn hoàn toàn yên tâm chuẩn bị những món đồ cần thiết để chào đón thiên thần bé bỏng sắp ra đời.
Lưu ý, quan hệ tứ hành xung Tý Ngọ sẽ gây ra những bất lợi không đáng có cho mẹ bầu tuổi Tý trong ngày hôm nay. Theo đó, thai phụ đi đứng cẩn thận, tinh thần cũng luôn giữ ở trạng thái bình ổn thì bạn mới thực sự có một ngày bình an.

Thứ Sáu ngày 16/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 12-1892016 hinh anh goc 2
Trong ngày Tân Sửu, Thai thần di chuyển tới hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Ở những khu vực này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn, tránh làm thai nhi kinh động mà tổn hao nguyên khí.
Ngày có Thổ tàng Kim, tỳ và phổi khí tiêu hao, sức đề kháng mẹ bầu giảm sút, dễ mắc các chứng bệnh trong thời gian giao mùa. Bên cạnh đó, Đẩu Túc tinh tú ảnh hưởng nhiều tới phổi. Điều đó lý giải tại sao bạn cảm thấy đau rát họng hoặc mắc chứng ho khan, ho có đờm... vô cùng khó chịu.
Hướng Nam là phương vị xung sát trong ngày, mẹ bầu cần cẩn trọng khi xuất hành về hướng này. Nhất là những ai tuổi Mùi càng phải lưu ý. Quan hệ tứ hành xung tiềm tàng nguy cơ hung hại, có thể mang tới tai họa bất ngờ, chủ động đề phòng vẫn hơn.

Thứ Bảy ngày 17/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 12-1892016 hinh anh goc 2
Trong ngày Nhâm Dần, Thai thần di chuyển tới hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng của thai phụ. Cần kiêng kị tạo ra tiếng ồn lớn tại những vị trí này kẻo sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của thai nhi.
Ngày có Thủy dưỡng Mộc, mẹ bầu có cảm giác thèm ăn hơn. Lúc nào bạn cũng cảm thấy đói bụng và muốn ăn thật nhiều thứ. Nhưng không nên ăn uống một cách quá tùy tiện. Những nhóm thực phẩm kiêng kị với bà bầu, bạn phải ghi nhớ kỹ, tránh ăn phải rồi hậu họa khôn lường.
Dù ăn uống tốt, nhưng vẫn khó tránh tình trạng da dẻ nhợt nhạt do thiếu ngủ hoặc ngủ không sâu giấc. Càng ở giai đoạn cuối thai kỳ, thai nhi càng phát triển mạnh, khiến mọi sinh hoạt của thai phụ đều bị ảnh hưởng, việc ngủ nghỉ cũng không ngoại lệ.
Lưu ý, Dần Thân tứ hành xung, thai phụ tuổi Thân càng phải thận trọng khi đi lại trong ngày hôm nay, bởi quan hệ tương xung có thể mang tới điềm xui xẻo.

Chủ Nhật ngày 18/9/2016

 

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 12-1892016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, ngày Quý Mão, Nhân thần ngụ ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng thai phụ. Nên tránh tu sửa, cải tạo nơi này kẻo tiếng ồn lớn sẽ gây bất lợi đối với sức khỏe thai nhi trong bụng, cũng như gây cảm giác khó chịu cho mẹ bầu.
Trong ngày hôm nay, Thủy vượng khí huyết, tinh thần thai phụ lạc quan, giúp đẩy lùi mọi cảm giác mệt mỏi. Dù khối lượng công việc nhiều đến đâu, bạn vẫn xử lý gọn gàng, hợp tình hợp lý, được mọi người tin tưởng, đánh giá cao.
Minh Đường cát tinh soi chiếu, giúp tư duy mẹ bầu thêm nhạy bén, dễ dàng nắm bắt tình huống, xử lý mọi rắc rối xảy ra một cách êm thấm. Bên cạnh đó, nhờ sức khỏe dồi dào, bạn càng có động lực để phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Dậu, vì Mão Dậu tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, nhẹ cũng xước xác chân tay, nặng phải nhập viện cứu chữa vô cùng nguy hiểm.
Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 9 năm 2016
Xuất hành là việc quan trọng, trước khi xuất hành gia chủ cần xem xét, lựa chọn kỹ càng ngày tốt, giờ tốt để vạn sự thuận buồm xuôi gió, tránh được vận xui.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X