Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 12-18/12/2016

Thứ Năm, 08/12/2016 10:14 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, ngày Giáp Tuất, Thai thần di chuyển ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ, tổ chim hoặc lồng chim. Ngoài việc không tạo tiếng ồn lớn khiến thai nhi kinh hãi, thai phụ cần chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị trượt ngã dẫn tới động thai.

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 12-18122016 hinh anh goc 2

Thứ Hai ngày 12/12/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 12-18122016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, hôm nay Thai Thần tọa ở hướng chính Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ, giường ngủ và phòng vệ sinh. Những vị trí này cần được đảm bảo yên tĩnh, bởi nếu ra ra tiếng động lớn, nhất là do tu sửa, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi.
Ngày Thổ khí vượng, chèn ép khiến khí huyết lưu thông kém, mẹ bầu cảm thấy hoa mắt, chán ăn là chuyện bình thường, không đáng lo ngại. Có lúc thân nhiệt tăng nhưng không phải sốt, đừng vội uống thuốc để hạ sốt. Dùng thuốc lung tung vô cùng nguy hiểm tới thai nhi, cần phải hết sức lưu ý.
Vì Thìn Tuất tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Thìn. Mẹ bầu nào mang tuổi này nên chủ động trong việc phòng tránh những tai nạn bất ngờ. Dù là đi gần hay xa, nhất là khi xuất hành về hướng sát, hướng Nam, nên mang giày bệt, có quai hậu vững chắc, đồng thời đi lại cẩn thận, tránh tai nạn bất ngờ xảy ra.
Trong ngày có Tam Hợp cát tinh che chở, nhìn chung công việc tiến triển khá thuận lợi. Những lúc thấy mệt mỏi, mẹ bầu cần kịp thời nghỉ ngơi và bổ sung dinh dưỡng. Đừng tham công tiếc việc quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe cả mẹ và con.

Thứ Ba ngày 13/12/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 12-18122016 hinh anh goc 2
Thứ Ba ngày Kỷ Tị, Thai thần di chuyển quanh hướng Nam phía ngoài cửa phòng và giường ngủ thai phụ. Tránh tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn tại khu vực này kẻo làm động tới thai nhi.
Ngày tim khí hư nhược, mẹ bầu cảm thấy bất an, lo lắng dù không có chuyện gì to tát xảy ra. Đây cũng là tâm lý bình thường trong thai kỳ, nên không cần quá bận tâm. Có điều, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh ôm đồm công việc kẻo tạo thêm áp lực, khiến tinh thần xuống dốc, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Tuy nhiên trong ngày huyết khí trong cơ thể khá ổn định, nuôi dương thai nhi phát triển mạnh khỏe, những chỉ số về chiều cao cân nặng vẫn ở ngưỡng an toàn. Mẹ bầu nên hạn chế ra ngoài vào sáng sớm và buổi đêm, tránh tình trạng bị cảm lạnh, nhất là khi tiết trời chuyển lạnh sâu.
Trong ngày, những bà bầu nào tuổi Hợi cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đi lại cẩn thận, tránh đi xa kẻo sẽ mệt mỏi, đuối sức. Vì Tị Hợi tứ hành xung, có thể gây ra điềm xui xẻo, nên đề phòng vẫn hơn.
Ngày có trực Chấp lại có hung tinh Kiếp Sát ảnh hưởng, làm gì mẹ bầu cũng nên thận trọng. Ăn nói giữ mồm giữ miệng, đừng vì buồn bực trong người mà trút giận lên người khác kẻo dính vào rắc rối thị phi, khiến bạn phải lao tâm khổ tứ, không tốt cho thai nhi trong bụng.


Thứ Tư ngày14/12/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 12-18122016 hinh anh goc 2
Thai thần di chuyển quanh các vị trí ở hướng Nam phía ngoài của phòng giã gạo, nơi xay xát bột trong ngày Canh Ngọ. Nơi này cần giữ yên tĩnh, thông thoáng. Hạn chế tu sửa, đục đẽo tạo ra tiếng ồn khiến thần khí thai nhi bị tổn thương.
Trong ngày Canh Ngọ, thai phụ cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp như ho hắng, viêm họng, ngạt mũi, viêm phế quản… Phổi khí suy yếu là nguyên nhân chính gây ra bệnh tật. Mẹ bầu nên bổ sung những thực phẩm tốt cho phổi trong bữa ăn hàng ngày như: nghệ, cam quýt, các loại hạt, táo, lựu…
Lưu ý, tuổi kỵ nhất trong ngày là Tý, vì Tý Ngọ tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va quyệt, trầy xước, thậm chí nguy hại cả tính mạng. Ngày trực Phá, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại. Trong công việc, mẹ bầu đừng quá tham lam, ôm đồm nhiều việc. Những việc đơn giản có thể giao cho người khác đảm nhiệm, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều.

Thứ Năm ngày 15/12/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 12-18122016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Tân Mùi, Thai thần ngụ ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Việc trùng tu, cải tạo không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào khó chịu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cả mẹ và thai nhi.
Trong ngày ngũ hành Kim tàng trong Thổ, tỳ khí hư nhược, sức đề kháng mẹ bầu giảm sút, gây ra hàng loạt những triệu chứng như da dẻ vàng vọt, tinh thần uể oải, ăn uống mất ngon, bụng trên đau hoặc buồn bằn, bụng chướng, thở có rên, nôn chua, lưỡi nhạt hoặc có ngấn răng, rêu lưỡi trắng, mạch hư.
Hôm nay lại là ngày trực Nguy, công việc trì trệ, không diễn ra theo kế hoạch. Điều đó khiến tâm lý bị ảnh hưởng khá nhiều. Nếu có thể, bạn nên xin nghỉ một ngày, dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và sức khỏe.
Trong ngày Tây Nam là phương vị hung sát, mẹ bầu cần phải hết sức thận trọng khi xuất hành về hướng này. Khi đi nên có người nhà theo cùng, đề phòng xảy ra tình huống bất ngờ có người kịp thời ứng cứu.

Thứ Sáu ngày 16/12/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 12-18122016 hinh anh goc 2
Thai thần chuyển sang hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà bếp trong ngày Nhâm Thân. Ở những vị trí này, hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn. Đồng thời hạn chế tiếp xúc với những đồ đạc cũ hỏng trong kho, tránh bị chấn thương, gây nguy hiểm cho cả mẹ và con.
Hôm nay, khí huyết thai phị lưu thông tốt, da dẻ hồng hào, tinh thần phấn chấn. Công việc tiến triển thuận lợi, gặt hái được không ít thành công. Tuy trong giai đoạn bầu bí nhưng bạn vẫn rất nỗ lực làm việc, được cấp trên đánh giá cao, dành cho sự tín nhiệm và ưu ái.
Trong ngày kị nhất đối với thai phụ tuổi Dần do sự ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung Dần Thân. Nó có thể gây ra điều bất lợi như các chứng đau lưng, mỏi cơ… Đi lại thường xuyên, vận động nhẹ nhàng hoặc tập một vài động tác tay không đơn giản sẽ nhanh chóng giúp bà bầu cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.
Ngày này, Tây Nam là hướng sát, xuất hành về phía này thai phụ nên đề cao cảnh giác, tránh gặp tai họa bất ngờ. Ngày Nhâm nên tránh nước, những nơi ao hồ sâu. Đồng thời, lưu ý khi ngồi ghế trước ô tô phải thắt dây an toàn kẻo lúc va chạm mạnh sẽ gây hại cho thai nhi.

Thứ Bảy ngày 17/12/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 12-18122016 hinh anh goc 2
Trong ngày thứ Bảy, ngày Quý Dậu, Thai thần ngụ hướng Tây Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và cửa phòng. Tại những vị trí này gây ra tiếng ồn ào lớn sẽ ảnh hưởng tới thần khí thai nhi, càng hạn chế được càng tốt.
Ngày có ngũ hành tương sinh, mẹ bầu ăn uống ngon miệng hơn, chất lượng giấc ngủ cũng được cải thiện. Dù nội tiết trong cơ thể đang dần thay đổi, nhưng bạn nhanh chóng thích nghi với điều đó, không còn quá lo lắng hay nghĩ ngợi nhiều nữa, mọi thứ cứ để diễn ra theo lẽ tự nhiên.
Tình hình sức khỏe nhìn chung là bình ổn, chỉ cần mẹ bầu chăm chỉ luyện tập thể thao một chút coi như là khỏe toàn diện rồi. Các bài tập luyện thể thao khá đơn giản, như thể dục tay không, đi bộ, tập yoga… mẹ bầu có thể tiến hành ngay tại nhà, không phải ra ngoài trời lạnh giá.
Ngày có trực Thu, hứa hẹn sẽ có được nhiều tin vui cả ở phương diện công việc cũng như tài lộc. Công việc tiến triển thuận lợi, tài chính vững vàng, bạn yên tâm mua sắm những đồ dùng cần thiết chuẩn bị chu đáo cho ngày lâm bồn.

Chủ Nhật ngày 18/12/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 12-18122016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, ngày Giáp Tuất, Thai thần di chuyển ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ, tổ chim hoặc lồng chim. Ngoài việc không tạo tiếng ồn lớn khiến thai nhi kinh hãi, thai phụ cần chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị trượt ngã dẫn tới động thai.
Ngày ngũ hành Mộc phản Thổ khiến gan khí nhược, mẹ bầu cần thận trọng trong khoản ăn uống, tránh ăn những đồ ăn lạ, dễ gây dị ứng, phù nề. Đồng thời hạn chế ra ăn uống bên ngoài, phòng tránh nguy cơ ngộ độc thực phẩm.
Trong ngày thứ Chủ Nhật, thai phụ tuổi Thìn nên chủ động phòng tránh những ảnh hưởng bất lợi từ quan hệ tứ hành xung Thìn Tuất. Trên các lộ trình xuất hành về hướng Tây nam, càng phải đề cao cảnh giác. Đây là hướng sát trong ngày, có thể gây ra hung họa bất ngờ.
Ngày có Không Vong hung tinh ảnh hưởng, mẹ bầu chủ động trong việc đi lại. Khi đi xa nên có người nhà đi cùng để bảo vệ cũng như mang vác hành lý giúp. Nếu đang ở cuối thai kỳ, tốt nhất không nên đi du lịch, ở nhà chờ ngày lâm bồn cho mọi chuyện được suôn sẻ.
► Mời các bạn: Xem lịch âmgiờ hoàng đạo chuẩn xác tại

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X