Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 11-17/7/2016

Chủ Nhật, 10/07/2016 16:48 (GMT+07)

() – Quan sát vị trí Thai thần di chuyển trong ngày, mẹ bầu sẽ chủ động trong việc phòng chống những xui xẻo bất ngờ. Đồng thời có thể tạo ra chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, giúp sức khỏe ổn định trong suốt thai kỳ.


Thứ Hai ngày 11/7/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 11-1772016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, ngày Giáp Ngọ, Thai thần chiếm ở phía Bắc trong cửa phòng ngủ, nơi xới cơm của thai phụ. Không nên tiến hành sửa chữa, đục đẽo gây tiếng ồn ào lớn quanh những khu vực này kẻo sẽ làm kinh động thai nhi trong bụng.
Trong ngày, lý trí cao ngạo khiến mẹ bầu dễ gặp trắc trở. Càng ham hố công việc, không chú ý giữ gìn sức khỏe, bạn càng dễ mệt mỏi, ảnh hưởng ít nhiều tới thai nhi.
Bên cạnh đó, vì mải mê xử lý công việc, chuyện rắc rối trong gia đình nên tâm trạng bạn bất ổn, vui buồn thất thường, thích nghe những lời nói ngọt ngào, sợ hãi khi bị đối phương giận dỗi.
Lưu ý, quan hệ tứ hành xung Tý Ngọ sẽ gây ra những bất lợi không đáng có cho mẹ bầu tuổi Tý trong ngày hôm nay. Vì thế, đi đứng cẩn thận, tinh thần cũng luôn giữ ở trạng thái bình ổn thì bạn mới thực sự có một ngày bình an.

Thứ Ba ngày 12/7/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 11-1772016 hinh anh goc
Trong ngày Ất Mùi, Thai thần ngụ ở phía trong nơi xới cơm, đá mài và nhà vệ sinh. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào, khiến mẹ bầu cảm thấy khó chịu, bất an. Điều đó đồng nghĩa với việc thai nhi cũng chẳng thể phát triển khỏe mạnh.
Ngày có Thổ Thủy xung khắc, tức huyết khí của thai phụ không được lưu thông tốt, dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, uể oải, chân tay như không có lực.
Dẫu vậy, đừng ngồi một chỗ quá lâu kẻo tình trạng trên càng thêm nghiêm trọng. Đến lúc bạn đứng dậy vận động thì toàn thân nhức mỏi. Vì thế, nên vận động nhẹ nhàng, càng nằm hay ngồi một chỗ lâu càng mệt.
Tâm trạng của bạn cũng trở nên vui buồn thất thường, không rõ vì nguyên nhân gì. Tuy nhiên, việc điều chỉnh lại nội tâm dịu dàng, tự tin, suy nghĩ lạc quan sẽ giúp tinh thần của bạn lên cao hơn, thoát khỏi cảm giác u sầu.
Ngày có Chi Túc tinh ảnh hưởng, thai phụ còn phải lưu ý đến vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Đi lại cẩn thận, dùng giày dép thấp, có quai hậu để đi cho vững, tránh trơn trượt.
Thứ Tư ngày 13/7/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 11-1772016 hinh anh goc
Hôm nay ngày Bính Thân, Thai thần cư ngụ ở khu vực phòng bếp và phòng ngủ của thai phụ. Việc tu sửa tạo ra tiếng ồn ào, tiếng động lớn ở đây cần phải tránh, có thể tiến hành vào ngày khác để không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
Ngày Hỏa Kim tương khắc, chức năng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể bị gián đoạn, khiến mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi. Đây là dấu hiệu của chứng thận hư vì phải hoạt động quá tải. Chính vì thế, nên chọn những thực phẩm thanh đạm để ăn trong ngày sẽ giảm bớt áp lực cho thận, cũng như nhanh chóng lấy lại tinh thần.
Lưu ý, ngày có hung tinh Phòng Túc xuất hiện, hệ tiêu hóa của phụ nữ mang thai cũng gặp trục trặc. Biểu hiện là đi đại tiện khó khăn, tiểu tiện buốt hoặc đi tiểu tiện quá nhiều lần trong ngày, nhất là vào buổi đêm.
Ngoài việc sử dụng các biện pháp dưỡng sinh bằng thực phẩm, thông qua luyện tập, mẹ bầu cũng nên chú ý giữ tinh thần thoải mái, lạc quan thì mọi sự sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn.
Thứ Năm ngày 14/7/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 11-1772016 hinh anh goc
Trong ngày Đinh Dậu, Thai thần di chuyển tới nhà kho và cửa phòng ngủ thai phụ. Gây tiếng ồn ào lớn tại những khu vực này sẽ khiến thai nhi bị kinh hãi, sức khỏe giảm sút, nên tránh làm thì tốt hơn.
Ngày có Thủy Hỏa bất dung, huyết áp thai phụ giảm, tinh thần căng thẳng, cần được nghỉ ngơi hợp lý. Thêm nữa, huyết khí lưu thông kém, gây cảm giác uể oải, đứng ngồi không yên, luôn thấy khó chịu trong người.
Vì thế, cảm giác mỗi bữa ăn như một cực hình, ăn vào rồi lại ói ra, nhất là với những mẹ bầu đang ở giai đoạn 1 của thai kỳ. Chứng nôn ói khiến bạn càng thêm mọi mỏi, không thể tập trung làm bất cứ việc gì.
Yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của thai phụ trong ngày. Tình cảm thủy chung của đối phương sẽ là động lực giúp bạn vượt qua sự khó chịu trong suốt thai kỳ.
Thứ Sáu ngày 15/7/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 11-1772016 hinh anh goc
Ngày Mậu Tuất, Nhân thần ngụ ở phía ngoài bờ giậu và trong giường ngủ của thai phụ. Nên tránh tu sửa, cải tạo nơi này kẻo tiếng ồn lớn sẽ gây bất lợi đối với sức khỏe thai nhi trong bụng.
Trong ngày hôm nay, Thủy Thổ bất dung, huyết khí của mẹ bầu bị cản trở, khó tránh lúc cảm thấy bí bách, mệt mỏi. Nhưng nhìn chung tâm trạng của bạn khá tốt trong ngày. Bạn vẫn vui vẻ, lạc quan, là hiền nữ, biết cách chăm sóc gia đình dù bản thân đang gặp phải hàng loạt vấn đề về tâm sinh lý do bào thai trong bụng ảnh hưởng.
Ngày có Vĩ Túc tinh chiếu, không mắc trọng bệnh nhưng sức khỏe của phụ nữ mang thai cũng có phần bị ảnh hưởng. Phản ứng thiếu linh hoạt, nhanh nhạy nên có thể phạm sai lầm trong công việc. Vì thế, nếu đi làm, bạn nên tập trung tinh thần cao độ, tránh sự cố không đáng tiếc xảy ra.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Thìn, vì Thìn Tuất tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, dù nặng hay nhẹ đều không tốt cho thai nhi.

Thứ Bảy ngày 16/7/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 11-1772016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho bà bầu, thứ Bảy ngày Kỷ Hợi, Thai thần di chuyển tới các vị trí như cửa phòng ngủ, giường ngủ của thai phụ. Kiêng kị tạo ra tiếng ồn lớn tại những vị trí này kẻo sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của thai nhi.
Ngày có Kỳ Túc tinh ảnh hưởng, thúc đẩy mẹ bầu thèm ăn hơn. Lúc nào bạn cũng cảm thấy đói bụng và muốn ăn thật nhiều thứ. Nhưng nên lưu ý, ăn uống hợp lý, tránh uống bia rượu hay hút thuốc lá kẻo thai nhi sẽ bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại có trong chúng.
Lưu ý, Tỵ Hợi tứ hành xung, thai phụ tuổi Tỵ càng phải thận trọng khi đi lại trong ngày hôm nay. Quan hệ tương xung sẽ mang điềm xui xẻo, nên chủ động đề phòng vẫn tốt hơn.
Cuộc sống quy củ, lành mạnh, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh trong suốt thai kỳ. Tuy trong người cảm thấy khó chịu, nhưng thai phụ cố gắng mà hưởng thụ cuộc sống, giúp tinh thần thư thái hơn, chuyện sinh đẻ cũng sớm thuận buồm xuôi gió.
Chủ Nhật ngày 17/7/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 11-1772016 hinh anh goc
Trong ngày Canh Tý, Thai thần di chuyển tới phòng ngủ, chỗ xới cơm và nơi xay giã gạo, bột. Ở những khu vực này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn, tránh làm thai nhi kinh động mà tổn hao nguyên khí.
Ngày có Thủy khí vượng, mẹ bầu dễ mắc chứng phù nề. Biểu hiện rõ nhất là trên khuôn mặt và ở bàn chân. Cảm giác như kích thước của những bộ phận này tăng lên trông thấy. Tuy vậy, không phải quá lo lắng, triệu chứng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm khi bạn có chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý.
Lưu ý, tinh tú Đẩu Túc ảnh hưởng, cơ quan hô hấp, nhất là phổi, của thai phụ chịu tác động rất lớn. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy đau rát họng, ho khan hoặc ho có đờm, khó thở…

Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 7 năm 2016
Nếu không muốn quá trình tiến hành công việc gặp chuyện không tốt hoặc phát sinh tai nạn thì khi xuất hành cần chọn ngày tốt, giờ tốt, hướng tốt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X