Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 05/12- 11/12/2016

Thứ Tư, 30/11/2016 16:25 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 05/12 - 11/12/2016, trong ngày Tân Dậu, Thai thần ngụ ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. 


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 0512- 11122016 hinh anh goc

Thứ 2 ngày 05/12/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 0512- 11122016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Tân Dậu, Thai thần ngụ ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn lớn, làm kinh động thần thái thai nhi, vì vậy không nên tiến hành công việc ở khu vực này.
Ngày Kim khí cực vượng, nhưng may Kim sinh khí huyết (Thủy), nên sức khỏe của thai phụ vẫn bình ổn trong ngày, không có gì đáng lo ngại. Nếu ăn ngủ điều độ, thường xuyên vận động nhẹ nhàng, sức khỏe càng được nâng cao, thai phụ nên đi khám định kỳ, nhất là những thai phụ ở giai đoạn đầu và giai đoạn cuối để theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của thai nhi.
Mão Dậu tương xung nên những thai phụ tuổi Mão nên thận trọng trong việc đi lại đề phòng rủi ro. Mẹ bầu nên hạn chế lui tới nhà vệ sinh hoặc khu vực có nước đề phòng trơn trượt, ảnh hưởng tới cả thai nhi.
Ngày Tân Dậu có cát tinh Minh Đường soi chiếu, nhìn chung công việc và sức khỏe của thai phụ giữ ở mức bình ổn. Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối năm, công việc nhiều, thai phụ cần thu xếp thời gian, không nên phung phí sức lực, làm việc quá sức khiến thai nhi trong bụng cũng cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Thứ 3 ngày 06/12/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 0512- 11122016 hinh anh goc
Trong ngày Nhâm Tuất, Thai thần di chuyển tới hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ thai phụ. Việc dịch chuyển đồ đạc, tu sửa, đục đẽo trong khu vực này sẽ gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe thai nhi.
Ngày có mối quan hệ Thủy Thổ đối đầu, thai phụ dễ cảm thấy đau mỏi vùng lưng và vùng eo, đặc biệt với những thai phụ làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi nhiều thì bệnh sẽ càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên, càng về cuối ngày thì cảm giác khó chịu này cũng dần biến mất, thai phụ nên chú ý ngủ nghỉ đủ giấc, ăn uống điều độ là được.
Thìn Tuất tứ hành xung, thai phụ tuổi Thìn nên thận trọng trong việc đi lại, nhìn trước ngó sau thật kỹ, tránh va quệt, trầy trước. Tốt nhất, nếu phải đi làm xa bằng xe máy thì nên nhờ người đưa đi, những thai phụ bụng đã lớn thì việc lái xe cũng vô cùng nguy hiểm.
Trong ngày có Thiên Quý cát tinh nhập cung mệnh, mẹ tinh thần mẹ bầu phấn khởi, làm việc đạt hiệu quả cao. Mặc dù đang trong giai đoạn bầu bí khó chịu nhưng thai phụ vẫn làm việc khá năng suất, tập trung cao độ, điều này tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên. Nhưng cần nhớ, tham công tiếc việc quá cũng không tốt, nên có sự cân bằng để đảm bảo sức khỏe.

Thứ 4 ngày 07/12/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 0512- 11122016 hinh anh goc
Ngày Quý Hợi, Thai thần di chuyển đến hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ, bếp lò và nơi xay giã gạo. Cần tránh tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn tại khu vực này kẻo làm động tới thai nhi, thai phụ cũng mệt mỏi.
Trong ngày này, tinh thần mẹ bầu thoải mái, sức khỏe bình ổn, ăn uống ngon miệng, mẹ bầu nên tranh thủ bồi bổ nhiều chất dinh dưỡng hơn cho cơ thể, hạn chế ăn những loại đồ ăn có chứa nhiều đường để tránh tăng lượng đường huyết, ảnh hưởng tới thai nhi. Bên cạnh đó, thai phụ cần tích cực ăn nhiều rau xanh và trái cây họ nhà cam như cam, quýt, bưởi… để bổ sung lượng vitamin C và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Được Thiên Quý cát tinh trợ giúp, nên mẹ bầu tinh thần phơi phới, năng lượng dồi dào, công việc đạt hiệu quả cao. Tinh thần đã thoải mái nay lại càng vui vẻ hơn. Thai phụ nên duy trì tâm trạng này để thai nhi trong bụng cũng mang tâm trạng vui vẻ theo.
Dù vậy, những thai phụ tuổi Tị cũng cần đề phòng rủi ro do mối quan hệ tứ hành xung Tị - Hợi mang lại. Mẹ bầu không nên xuất hành xa hoặc di chuyển bằng các phương tiẹn công cộng. Hạn chế đi về hướng Đông Nam, bất trắc có thể xảy ra.

Thứ 5 ngày 08/12/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 0512- 11122016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, vào ngày Giáp Tý, Thai thần ngụ ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và nơi xay giã gạo. Với những mẹ bầu ở giai đoạn cuối đi lại nặng nề thì việc tu sửa gây ra tiếng ồn lớn hoặc có nhiều đồ đạc lung tung dễ khiến thần khí thai nhi ảnh hưởng hoặc mẹ bầu vấp ngã, gây nguy hiểm.
Ngày có địa chi Tý Thủy nên thai phụ có thể yên tâm về sức khỏe, khí huyết lưu thông, tâm thái ổn định, thai phụ chỉ cần ăn ngủ điều độ, nghỉ ngơi hợp lý thì sẽ không có bất kỳ vẫn đề nghiêm trọng gì. Tuy vậy, vì Thủy vượng, nên thai phụ cũng cần chú ý tới hiện tượng phù nề, được biểu hiện chủ yếu trên mặt và đôi bàn chân, nhất là những thai phụ sắp tới mốc thời gian sinh nở.
Việc đi xa sẽ khiến thai phụ cảm thấy mệt mỏi và đuối sức nên tốt nhất là mẹ bầu nên hạn chế di chuyển, đặc biệt là những mẹ bầu tuổi Ngọ. Tý Ngọ tứ hành xung, rủi ro có thể ập tới bất cứ lúc nào, nếu không có sự phòng bị trước thì hậu quả sẽ vô cùng tồi tệ.
Chú ý, Đông Nam thuộc hướng sát trong ngày hôm nay. Vì thế, khi xuất hành về hướng này, thai phụ càng phải thận trọng, nhìn trước ngó sau, đề phòng vấp ngã. Thêm nữa, ngày có hung tinh Nguyệt Yếm đại họa, nếu lỡ có việc phải đi xa, mẹ bầu cẩn thận, nếu hoãn được thì nên lùi lại thời gian xuất hành.

Thứ 6 ngày 09/12/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 0512- 11122016 hinh anh goc
Trong ngày Ất Sửu, Thai thần di chuyển tới các vị trí như nơi xay giã gạo, xay bột và nhà vệ sinh. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào và bụi bặm ô nhiễm, có thể gây hại cho sức khỏe của thai phụ lẫn thai nhi, nếu có thể, nên tiến hành dời ngày sửa chữa sang ngày khác.
Ngày có ngũ hành Mộc phản Thổ, đồng nghĩa can khí phản tỳ khí, tâm trạng mẹ bầu bồn chồn, cả ngày đứng ngồi không yên, tâm trạng bất an, lo lắng những chuyện không đâu. Dù điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe nhưng lại không tốt về mặt tinh thần, thai phụ nên cân bằng lại cảm xúc càng sớm càng tốt.
Ngày có hung tinh Tam Tang ảnh hưởng, để an toàn, mẹ bầu không nên lui tới những nơi có âm khí nhiều như bệnh viện, nhà xác, nghĩa địa hay ao sâu, hồ lớn… phòng trừ thân thể bị nhiễm hơi lạnh, ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.

Thứ 7 ngày 10/12/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 0512- 11122016 hinh anh goc
Trong ngày Bính Dần, Thai thần sẽ di chuyển tới hướng chính Nam của phòng bếp và bếp lò. Thai phụ nên hạn chế đi lại, tiếp xúc với những đồ vật ở đây, tránh va chạm gây thương tật đáng tiếc. Tốt nhất gia đình không nên sử dụng bếp lò, hơi than không tốt nếu thai phụ hít phải.
Ngày này có Hỏa vượng Mộc suy, mẹ bầu khó tránh khỏi cảm giác bức bối, dẫn tới chứng khó ngủ, ăn không ngon và tinh thần xuống dốc rõ rệt. Nhất là những thai phụ ở giai đoạn đầu thai kỳ, chứng nghén ngẩm càng khiến mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi hơn, không muốn ăn uống hay động tay động chân làm gì.
May mắn là càng về cuối ngày thì những triệu chứng này sẽ thuyên giảm. Ngay khi  cơ thể cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn thì thai phụ nên tích cực ăn uống, bổ sung thêm dưỡng chất. Những thai phụ tuổi Thân nên chú ý đi lại, mối quan hệ tứ hành xung Dần Thân vô cùng xấu, mẹ bầu nên thận trọng trong việc đi lại đề phòng hung họa bất ngờ.

Chủ nhật ngày 11/12/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 0512- 11122016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ vào Chủ Nhật ngày Đinh Mão, Thai thần di chuyển tới hướng chính Nam phía ngoài nhà kho và cửa phòng thai phụ. Không nên tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn tại khu vực này kẻo làm kinh động tới thai phụ, không tốt cho sự phát triển của thai.
Ngày Mộc Hỏa tương sinh, nhưng Mộc khí yếu thế nên gan hoạt động không tốt, da dẻ vàng vọt, mẹ bầu khá là mệt mỏi. Những món ăn chứa nhiều sắt và vitamin A như cà rốt, thịt bò, đu đủ… có tác dụng hỗ trợ giúp tăng sắc tố da, mẹ bầu nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày.
Ngày có Thụ Tử hắc tinh hoành hành, khi đi lại, nhất là đi xa, thai phụ chú ý vấn đề an toàn giao thông, tránh va quệt, nhẹ thì trầy xước ngoài ra, nặng thì nguy hại cả mẹ và con, đặc biệt là các thai phụ tuổi Tý.
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất tại


Học nhanh 3 động tác vận động dưỡng sinh trong tiết Tiểu Tuyết
Dưỡng sinh trong tiết Tiểu Tuyết không chỉ chú ý tới ăn uống, bồi bổ mà quan trọng hơn cả là vận động. Mùa đông, cơ thể trì trệ, cần có phương pháp tập luyện
Hướng dẫn cách ăn uống dưỡng sinh trong tiết Tiểu Tuyết
Dưỡng sinh trong tiết Tiểu Tuyết chú trọng nhất là giải hỏa nhiệt, ích thận dương. Mùa đồng là mùa bồi bổ tốt nhất trong năm vì âm tinh, dương khí trong cơ thể
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X