Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 02-08/01/2017

Thứ Sáu, 30/12/2016 16:35 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ: Trong ngày thứ Ba, Thai Thần cư ngụ ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và nhà bếp. Những nơi này cần hạn chế tạo ra tiếng ồn ào lớn, tránh làm Thần Thai bị kinh động, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe thai nhi trong bụng.

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 02-08012017 hinh anh goc

Thứ Hai ngày 02/01/2017

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 02-08012017 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Kỷ Sửu, Thai Thần di chuyển tới hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Tại những khu vực này đại kị việc tu bổ, tạo ra tiếng động lớn khiến thai nhi bị ảnh hưởng xấu.
Ngày Kỷ Sửu Thổ khí vượng, chèn ép khí huyết khiến tinh thần thai phụ bất an, thường có cảm giác uể oải, ngủ không ngon và sâu giấc, thường tỉnh ngủ vào buổi sáng sớm, sau không thể ngủ lại được.
Nhóm thực phẩm giàu chất sắt để bổ máu, bổ sung khí huyết mà thai phụ nên nạp vào cơ thể trong ngày, sẽ giúp giảm bớt phần nào tình trạng trên, bao gồm: bí ngô, lòng đỏ trứng gà, nho, chuối, các loại hạt, bột yến mạch, súp lơ xanh, mật ong...
Ngày trực Trừ, mẹ bầu không phải quá lo lắng về áp lực công việc, nhất là những chị em đang giữ chức vụ quản lý. Mọi việc tiến triển theo đúng kế hoạch đề ra. Hơn thế, trong ngày bạn còn được quý nhân phù trợ, mang tin vui tốt lành về thành công, tài lộc, cứ gọi là song hỷ lâm môn. 

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu ngày 2/1/2017

Thứ Ba ngày 03/01/2017

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 02-08012017 hinh anh goc
Trong ngày thứ Ba, Thai Thần cư ngụ ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và nhà bếp. Những nơi này cần hạn chế tạo ra tiếng ồn ào lớn, tránh làm Thần Thai bị kinh động, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe thai nhi trong bụng.
Trong ngày Canh Dần, ngũ hành Kim Mộc tương khắc, tương ứng trong Đông y là phổi khắc gan, dẫn tới triệu chứng khô mắt, mỏi mắt, làm việc thiếu hiệu quả. Tốt hơn hết mẹ bầu nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc mà ảnh hưởng sức khỏe. Lưu ý, hạn chế ngồi trước màn hình máy tính, ti vi quá lâu kẻo tình trạng nhức mỏi mắt lại thêm nghiêm trọng.
Ngoài việc nghỉ ngơi hợp lý, thai phụ nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, nạp vào cơ thể những thực phẩm bổ mắt, làm giảm những triệu chứng khó chịu. Nhóm thực phẩm này bao gồm: khoai lang, cá hồi, quả óc chó, việt quất, dâu tây, đậu đen…
Ảnh hưởng của mối quan hệ Dần Thân tứ hành xung, kị nhất trong ngày là tuổi Thân. Nếu nằm trong tuổi này, mẹ bầu nên chủ động phòng tránh những sự cố bất ngờ. Khi xuất hành xa, nhất là đi về hướng Bắc – hướng xung sát - nên có người theo cùng, trong trường hợp xảy ra sự cố còn có người giúp đỡ kịp thời.

Thứ Tư ngày 04/01/2017

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 02-08012017 hinh anh goc
Ngày Tân Mão, Thai thần di chuyển tới hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Nên tránh tiến hành tu sửa, cải tạo những vị trí này trong ngày kẻo ảnh hưởng thần khí thai nhi.
Trong ngày khí huyết được điều tiết tốt, những cảm giác khó chịu của mẹ bầu giảm hẳn. Ăn uống ngon miệng hơn, ngủ cũng sâu giấc hơn và không còn bị tỉnh giấc vào lúc sáng sớm. Tinh thần thoải mái giúp mẹ bầu tập trung làm tốt mọi việc được giao.
Ngày có Lộc Khố cát tinh che chở, tài lộc khá sáng, các khoản thu chi cân đối. Nhân dịp này, mẹ bầu sắp xếp thời gian cùng ông xã đi mua sắm những đồ dùng cần thiết để chuẩn bị cho kỳ sinh nở sắp tới.
Lưu ý, ngày có Phi Ma Sát hung tinh ảnh hưởng, có thể mang tới những tổn thương ngoài da. Khi đi lại, nhất là ở những nơi mặt sàn không bằng phẳng, dễ trơn trượt, thai phụ phải hết sức thận trọng, tránh bị té ngã, nhẹ thì trầy sước, nặng ảnh hưởng thai nhi.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu ngày 4/1/2017

Thứ Năm ngày 05/01/2017

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 02-08012017 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày thứ Năm, Thai thần di chuyển tới hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Lui tới những nơi này mẹ bầu phải hết sức thận trọng. Đồng thời đại kị việc sửa chữa, gây tiếng ồn lớn khiến thai nhi bị ảnh hưởng xấu.
Ngày có Thổ khí đè nén khí huyết khiến mẹ bầu cảm thấy uể oải, chán ăn, buồn bực trong người. Thậm chí, bạn còn nảy sinh tâm lý hoang mang lo lắng, sợ hãi điều gì đó trong tương lai. Lúc này rất cần có người nhà, nhất là sự quan tâm từ phía nửa kia của bạn.
Tâm lý mẹ bầu ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi trong bụng. Chất lượng mối quan hệ gắn bó sớm giữa mẹ và con trong thời kỳ mang thai ảnh hưởng tới việc hình thành nhân cách của con trẻ. Những xung đột tâm lý mà thai phụ gặp phải trong suốt thai kỳ là nguồn gốc của những rối nhiễu tâm lý xuất hiện sớm ở trẻ, thậm chí có thể gây khó khăn cho trẻ khi dậy thì.
Vì thế mẹ bầu lưu ý, kiểm soát tốt cảm xúc, luôn nhắc nhở bản thân thật vui vẻ, suy nghĩ tích cực để em bé trong bụng không chịu ảnh hưởng xấu, sau này khi sinh ra vừa khỏe mạnh lại thông minh, hạnh phúc.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu ngày 5/1/2017

Thứ Sáu ngày 06/01/2017

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 02-08012017 hinh anh goc
Ngày Quý Tị, Thai thần di chuyển tới hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của thai phụ. Ở những nơi này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc tạo ra tiếng động lớn gây ảnh hưởng sức khỏe thai nhi trong bụng.
Trong ngày ngũ hành Thủy Hỏa tương tranh, hệ tim mạch gặp trục trặc, mẹ bầu dễ bị hoa mắt chóng mặt, ăn uống không ngon miệng. May mà có Tam Hợp quý nhân trợ giúp, một số công việc thường nhật vẫn được hoàn thành đúng tiến độ, không gây áp lực quá lớn cho bạn. Vì thế, tình trạng khó chịu trên không nghiêm trọng, sẽ sớm thuyên giảm khi bắt đầu ngày mới.
Ở từng giai đoạn của thai kỳ, mẹ bầu cần áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý bởi nhu cầu dinh dưỡng của bào thai trong bụng có sự thay đổi hàng ngày. Không nên vì tâm lý sợ béo mà hạn chế ăn uống. Đồng thời nên lựa chọn những thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng, tránh nguy cơ ngộ độc thực phẩm, vô cùng nguy hại sức khỏe cả mẹ và con.
Do ảnh hưởng của quan hệ Tị Hợi tương xung, mẹ bầu tuổi Hợi phải hết sức thận trọng trong ngày. Nên hạn chế đi xa, nếu đi xa cần người nhà đi cùng để trợ giúp kịp thời khi xảy ra tình huống cấp bách.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu ngày 6/1/2017


Thứ Bảy ngày 07/01/2017

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 02-08012017 hinh anh goc
Trong ngày Giáp Ngọ, Thai Thần di chuyển tới hướng Bắc phía trong phòng, cửa phòng thai phụ và nơi xay giã gạo. Thai Thần kị tiếng ồn ào lớn. Vì thế tại những vị trí này cần tránh tu sửa, đục đẽo kẻo ảnh hưởng sức khỏe thai nhi.
Trong ngày Mộc sinh Hỏa vượng, tương ứng Đông y gan bồi dưỡng cho tim, gan hư, sắc mặt xanh xao. Thai phụ mệt mỏi, làm việc thiếu tập trung.
Gan hư do hoạt động quá tải, phải xử lý độc tố hết công suất. Hiện nay thực phẩm ăn hàng ngày không đảm bảo, chứa nhiều chất độc hại như cá biển bị nhiễm độc, tẩm ướp hàn the, thủy ngân, rau trồng dư lượng phân bón, thuốc bảo vệ thực phẩm, heo dùng chất siêu nạc… Theo đó, thai phụ cần hết sức chú trọng tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày, tránh bệnh từ miệng mà ra.
Ngày có Đại Hao hung tinh rình rập, mang điềm báo phá tài. Những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán cần đề cao cảnh giác bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Nên nhớ, tâm trạng mẹ bầu trong thời kỳ mang thai ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý bào thai trong bụng. Vậy nên, làm gì bạn cũng nên điềm tĩnh, tránh kích động kẻo ảnh hưởng sức khỏe thai nhi.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu ngày 7/1/2017

Chủ Nhật ngày 08/01/2017


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 02-08012017 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, ngày Ất Mùi, Thai thần ngụ ở hướng Bắc phía trong nơi xay giã gạo, xay bột và nhà vệ sinh. Tại những khu vực này, tránh đục đẽo, gây tiếng ồn ào lớn khiến thai nhi kinh hãi.
Ngày có ngũ hành Mộc phản Thổ, tỳ chịu tổn thương, thai phụ dễ bị chướng bụng, đầy hơi, mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng. Thay vì cố gượng ép bản thân ăn nhiều đồ ăn trong một bữa, bạn có thể chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày, lúc nào cảm thấy đói là có thể ăn món yêu thích, như vậy sẽ lấy lại hứng thú ăn uống.
Nếu như bạn đang còn phân vân không biết chọn loại sữa bầu nào để dùng cho thai kỳ. Mách nhỏ bạn rằng, mọi loại sữa đã qua sơ chế đều không tốt bằng sữa nguyên chất. Sữa bò có tác dụng chủ yếu là bổ sung đạm. Vì thế, bạn nên cân nhắc trọng lượng cơ thể mình và thai nhi, nếu thấy mọi chỉ số bình thường thì không cần dùng sữa cũng được.
Chịu ảnh hưởng của mối quan hệ Sửu Mùi tương xung, trong ngày mẹ bầu tuổi Sửu phải chú ý vấn đề an toàn giao thông, đi đứng thận trọng, tránh xảy ra tai nạn bất ngờ.

Xem lại: Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 26/12/2016 tới 01/01/2017

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X