Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Những việc đại sự nên chọn ngày tốt để tiến hành

Thứ Hai, 09/05/2016 10:29 (GMT+07)
Chọn ngày lành tháng tốt chính là chọn thời cơ, thời điểm tiến hành công việc để mọi việc được diễn ra suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. 
 

Xem xét từ góc độ khoa học, theo thuyết từ trường “Vạn vật hấp dẫn” thì mọi vật thể đều có ảnh hưởng lẫn nhau. Trái Đất chịu ảnh hưởng từ trường của Mặt Trời và Mặt Trăng tạo nên 4 mùa xuân hạ thu đông cùng hiện tượng thủy triều.
 
Ngoài những yếu tố khách quan trên thì đối với mỗi bản mệnh còn có rất nhiều yếu tố khác có ảnh hưởng tới vận mệnh như ngày tháng năm sinh, giờ sinh, bản mệnh tương khắc… Tùy vào mục đích, chọn ngày tốt sẽ dựa vào những yếu tố trên để tiến hành. Các việc như khởi nghiệp, khai trương, khai mạc, kết hôn, khám chữa bệnh… đều nên chọn ngày lành tháng tốt để thực hiện, điều này ảnh hưởng tới vận trình tương lai của chúng ta, mọi người nên xem xét kỹ lưỡng.
 
Dưới đây là những việc đại sự nên chọn ngày tốt để tiến hành cho thuận lợi.
 

1. Đính hôn, kết hôn

 
Đây là việc đại hỉ bạn nên chọn ngày thật cẩn trọng, điều này không chỉ ảnh hưởng tới việc ngày vui có diễn ra suôn sẻ hay không mà còn ảnh hưởng tới cả sức khỏe, vận thế, sự bình an của đương sự. Nếu chọn nhầm ngày xấu thì hôn nhân sẽ gặp nhiều bất lợi, ảnh hưởng xấu tới tình cảm vợ chồng, bạn nên thận trọng.

Nhung viec dai su nen chon ngay tot de tien hanh hinh anh
Ảnh minh họa
 

2. Thăng quan, tân gia

 
Tân gia hay thăng quan tiến chức là việc vui, tùy từng hoàn cảnh và phong thủy nhà mới mà nên chọn một ngày đẹp để tiến hành. Điều này sẽ có tác dụng loại bỏ bớt khí xấu, làm cho gia chủ nhanh chóng hòa hợp với phong thủy của ngôi nhà và làm tăng vận thế của gia chủ.
 

3. Khai trương

Công ty, cửa hàng, siêu thị, showroom đều nên chọn ngày tốt để khai trương nếu muốn việc kinh doanh được xuôi chèo mát mái, phát tài phát lộc, tuyệt đối không thể qua loa.
 

4. Xuất hành

Cũng như chuyển nhà, kết hôn, khai trương, xuất hành để làm việc trọng đại hoặc xuất hành đi du lịch… cũng nên chọn thời điểm tốt.

Tuy nhiên, thời gian để kiểm nghiệm kết quả đạt được có tốt hay không thì lại rất ngắn, sau khi ra khỏi cửa bạn dễ dàng có thể nhận thấy mọi việc thuận lợi hay bất lợi, một việc thuận thì trăm việc cũng thuận, một việc trở ngại thì trăm việc rắc rối.
 

5. Động thổ, khởi công, dựng xà nhà

Quá trình xây nhà muốn diễn ra thuận lợi, không bị ngưng trệ trong khi thi công thì gia chủ cần chọn ngày tốt để tiến hành khởi công động thổ. Hơn nữa, cũng phải thực hiện những nghi lễ tế bái nhất định.
 

6. Đào đất

 
Với việc chôn cất thì là việc đào huyệt mộ, với các công trình thì là việc động thổ. Có thể nhiều người chưa hiểu rõ về vấn đề âm trạch nhưng ngày an táng thì nhất định phải chú ý, ngày tốt giờ lành thì an táng đại cát.

Nhung viec dai su nen chon ngay tot de tien hanh hinh anh
Ảnh minh họa
 

7. Mua đồ giá trị lớn

Mua nhà, mua xe, hoặc mua những đồ có giá trị lớn thì đều cần phải chọn ngày để tiến hành giao dịch hoặc ký kết hợp đồng. Không nói tới chuyện công việc ngày hôm đó có diễn ra suôn sẻ hay không mà nó còn ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Rất nhiều người khi mua nhà không xem ngày, sau đó giá trị căn nhà giảm dần, sau có muốn bán cũng không thể bán được, sau xem lại ngày ký hợp đồng mới thấy hôm đó là ngày đại kỵ.
 

8. Nhậm chức, phỏng vấn, thi cử…

Đây cũng là những việc đại sự cần xem ngày để tiến hành. Tuy nhiên, thường thì chúng ta không thể quyết định được thời gian và địa điểm nên nhiều khi mọi việc sẽ diễn ra không được theo ý mình.




Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X