Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Cảnh báo các tháng kém may năm 2017, cẩn thận tai ương

Thứ Tư, 04/01/2017 08:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Vận trình có quy luật, may mắn cũng có tuần hoàn. Cùng Lichngaytot.com điểm vận để tìm ra ngày tốt xấu, những tháng kém may mắn năm 2017.


Canh bao cac thang kem may man nam 2017, can than tai uong hinh anh
 
Thông qua can chi có thể tính ra quy luật của vận trình. Các tháng kém may năm 2017 sẽ được xác định bằng cách đối chiếu thuộc tính của can và thuộc tính của chi. Năm tới là năm Đinh Dậu, thiên can là Đinh, địa chi là Dậu. Mỗi mười năm sẽ gặp một lần năm Đinh và mười hai năm sẽ gặp một năm Dậu. Năm thiên can hoặc địa chi tương thông vận may sẽ có trình tự tương tự.
 
Ví dụ, theo lịch vạn niên, năm 2007 là năm Đinh Hợi, thiên can là Đinh Hỏa; năm 2005 là năm Ất Dậu, địa chi Dậu Kim. Nếu như bản mệnh trong hai năm này vận trình kém thì năm 2017 tới cũng sẽ gặp nhiều điều không tốt lành. Ngược lại, hai năm trước mà chuyện tốt tới tấp thì năm 2017 chắc chắn thu hoạch không ít.
 
Mỗi năm vận may đều biến đổi theo từng trường hợp cụ thể. Các tháng kém may năm 2017 là những thời điểm ít thuận lợi hơn những thời điểm còn lại trong năm, không nên lựa chọn để tiến hành việc lớn như làm nhà, mua nhà, mua xe, thay đổi công việc, triển khai dự án, kết hôn, sinh con,…

Canh bao cac thang kem may man nam 2017, can than tai uong hinh anh
 
Theo lịch âm dương, tháng Quý Mão âm lịch (từ ngày 26/2 đến 27/3 dương lịch) là tháng có can chi phạm thiên khắc địa xung với năm nên đất trời chuyển động bất an, dễ xuất hiện biến hóa lớn về vận trình. Ví dụ như phẫu thuật, tai nạn xe cộ, bị thương, thị phi, cãi cọ,…
 
Tháng Kỷ Dậu âm lịch (từ ngày 20/9 đến ngày 19/10 dương lịch) là tháng có can chi phạm hình với Thái Tuế nên cát hung họa phúc rõ ràng. Đặc biệt, người tuổi Mão, Dậu trải qua tháng này rất tệ, đa số là không hài lòng.
 
Các tháng kém may năm 2017 mọi người đều phải thận trọng, tránh làm chuyện lớn, tránh chấp chuyện nhỏ, không xuất hành, khai trương, lập gia đình. Bằng không sự tình chuyển biến tiêu cực, khởi đầu không tốt đẹp thì quá trình và kết quả cũng không như ý. Người có cầm tinh phạm Thái Tuế lưu ý những tháng này nên đi chùa cầu an, làm nhiều việc thiện để giảm thiểu hung sát.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X