Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Cách xem ngày tốt chuyển nhà để đón lành tránh dữ

Thứ Sáu, 05/08/2016 11:36 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt chuyển nhà là mối quan tâm của nhiều người. Chuyển vào ngày đẹp thì gia trạch may mắn, khởi đầu thuận lợi, chuyển vào ngày xấu thì hung tai hiểm họa, nhất định có nhiều tai ương.


Cach xem ngay tot chuyen nha de don lanh tranh du hinh anh
Xem ngày tốt chuyển nhà theo Lịch vạn sự bao gồm 2 việc chính: xem ngày đại cát để chuyển và xem ngày đại hung để tránh. Khi quyết định chọn một ngày để di dời nhà cửa phải kết hợp cả hai bước này, vì có ngày cát nhưng không hợp với gia chủ.

1. Ngày đại hung

Dọn nhà kị các ngày sau: ngày Thiên Khanh (người chết), ngày Tam Sát, ngày Thái Tuế (hung tai), ngày Tiểu Nhi Sát (hung cho đứa trẻ dưới 12 tuổi), ngày Đại Nguyệt Kiến (ảnh hưởng tới nam chủ trong nhà), Hồng Sát (ảnh hưởng tới nữ chủ trong nhà).
Ngày Tam Sát (cướp sát, tai sát, tuổi sát), lấy địa chi năm sinh làm chủ. Tam Sát của Dần Ngọ Tuất là Hợi Tý Sửu, Tam Sát của Thân Tý Thìn là Tỵ Ngọ Mùi, Tam Sát của Hợi Mão Mùi là Thân Dậu Tuất, Tam Sát Tỵ Dậu Sửu là Dẫn Mão Thìn.
Ngày Nhật Thần trùng với Thái Tuế (xem địa chi) không thể làm bất cứ việc gì. Ngày Nhật Thần trùng mệnh chủ (cầm tinh bản mệnh cùng Nhật Thần địa chi xung đột lẫn nhau) không được thay đổi nhà cửa. Ngày Tứ Tuyệt kị tất cả việc tốt: trước Lập Xuân, Lập Hạ, Lập Thu, Lập Đông một ngày.
Ngày Sát Bách Nhật nhất định không được dọn đến nhà mới. Ngày Thượng lương phạm Hồng Sát, trong vòng 100 ngày tất thấy hung hiểm. Ngày Ngũ Quỷ thì gia trạch không phú, ảnh hưởng đến gia vận.

Cach xem ngay tot chuyen nha de don lanh tranh du hinh anh

2. Ngày đại cát

Ngày tốt để chuyển nhà thường là ngày trực Thu, bình an cát tường, thu nhiều của cải. Ngày tháng dựa vào tháng, đến mỗi chi đều có thần chức vị, cũng chọn tháng thuộc trực Bình và trực Thu.
Tuy nhiên, cần chú ý là không chọn ngày dọn nhà trùng với ngày sinh của bản mệnh. Thêm vào đó, nếu là ngày tốt nhưng ngày với cầm tinh bản mệnh của chủ nhà xung đột lẫn nhau thì cũng không thể dùng.
Xem ngày tốt xấu cũng có nhiều quan điểm, cần lựa chọn quan điểm phù hợp với mình, không nên chạy theo nhiều luồng thông tin khác nhau, rất dễ nhiễu loạn. Nếu cảm thấy chưa thật chắc chắn, hãy nhờ người có kiến thức, chuyên môn về phong thủy, lịch đại xem ngày tốt chuyển nhà giúp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X