Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khéo chọn vách ngăn đẹp nhà, hợp phong thủy

Thứ Hai, 28/11/2016 10:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Các tấm vách ngăn nhà đẹp có tác dụng quan trọng trong việc ngăn chặn sát khí, lưu thông phong thủy của ngôi nhà. Hiện nay, các mẫu vách ngăn đẹp còn có công dụng trang trí, tô điểm khung cảnh và phân chia không gian.


Kheo chon vach ngan nha dep, hop phong thuy hinh anh goc
Vách ngăn nhà đẹp không chỉ mang tới tính thẩm mĩ, sang trọng cho không gian mà còn đặc biệt hiệu quả đối với việc tăng cường phong thủy, ngăn chặn sát khí hoặc xú khí tiến vào nhà. Ngày nay, các bức vách thông, vách ngăn kết hợp tủ kệ trang trí đang khá được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, có thêm diện tích bày đồ mà lại tạo sự thông thoáng, lưu chuyển không khí trong nhà.

Kheo chon vach ngan nha dep, hop phong thuy hinh anh
Vách ngăn có nhiều kiểu dáng thiết kế, nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với các phong cách thiết kế, trang trí nội thất và phong thủy của ngôi nhà. Cũng tùy vào vị trí đặt vách ngăn mà chọn mẫu có kích thước, họa tiết theo nhu cầu sử dụng và sở thích.

Kheo chon vach ngan nha dep, hop phong thuy hinh anh 2
Có thể kết hợp vách ngăn với kệ để đồ, tủ để đồ hoặc kệ trang trí. Vừa đẹp, gọn gàng lại tốt cho phong thủy.

Kheo chon vach ngan nha dep, hop phong thuy hinh anh 3
Một trong những thiết kế vách ngăn nhà đẹp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là vách ngăn kết hợp tủ kệ màu trắng. Màu trắng hợp với người mệnh Kim, phù hợp với cả người mệnh Thủy. Nếu nhà rộng rãi, không gian lớn hãy chọn thiết kế sang trọng với kích thước to. Chiếc tủ nhỏ nhắn, tinh tế, trang nhã như trên hình sẽ hợp với không gian nhỏ hẹp hơn.

Kheo chon vach ngan nha dep, hop phong thuy hinh anh 4
Vách ngăn bằng gỗ cầu kì, tinh xảo, chắc chắn không chỉ mang tới vẻ đẹp đẳng cấp, nổi bật, cổ điển và quyền quý cho ngôi nhà mà còn tốt cho phong thủy nếu chủ nhân thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa.

Kheo chon vach ngan nha dep, hop phong thuy hinh anh 5
Hiện nay có rất nhiều thiết kế vách ngăn nhà đẹp bằng các chất liêu gỗ khác nhau, màu sắc phong phú, kiểu dáng hiện đại, thanh thoát hơn để khách hàng thoải mái lựa chọn.

► Xem thêm: Những yếu tố phong thủy nhà ở ảnh hưởng đến tài vận gia đình bạn


Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X