Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thiết kế nhà đẹp theo phong cách tối giản của Nhật Bản

Thứ Hai, 05/09/2016 10:21 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Những thiết kế nhà đẹp phong cách Nhật Bản đang là xu hướng thịnh hành, khi con người ngày càng hướng tới sự đơn giản, thoải mái và trang nhã trong không gian sống.


► Lịch ngày tốt gửi tới bạn đọc công cụ xem ngày tốt xấu, xem tuổi làm nhà hợp tuổi và mệnh gia chủ

Chiem nguong nhung thiet ke nha dep phong cach Nhat Ban hinh anh goc
Nhà đẹp phong cách Nhật Bản thường chú trọng tới sự thanh lịch và nhã nhặn với các gam màu trung tính như xám, trắng, kem, nâu nhạt để nổi bật không gian hài hòa, dịu mắt. Đồ đạc được tiết chế tối đa, tiện nghi nhưng không cầu kì, rối mắt.

Chiem nguong nhung thiet ke nha dep phong cach Nhat Ban hinh anh goc 2
Nội thất thiết kế theo hướng vừa phải, kiểu dáng thông thường nhưng tiện dụng và có sự sắp đặt, bố trí hợp lý để tạo các khoảng không gian thoáng đãng, gọn gàng.

Chiem nguong nhung thiet ke nha dep phong cach Nhat Ban hinh anh goc 3
Phòng ngủ không có nhiều đồ, nhất là đồ điện tử, chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản nhất. Quan trọng chính là không gian riêng tư, yên tĩnh và có sự kết nối với thiên nhiên.

Chiem nguong nhung thiet ke nha dep phong cach Nhat Ban hinh anh goc 4
Phong cách tối giản và gần gũi thiên nhiên xuyên suốt bố cục, cấu trúc của ngôi nhà. Phòng tắm thiết kế hiện đại nhưng vẫn tươi trẻ và thoải mái nhờ những khoảng xanh tô điểm.

Chiem nguong nhung thiet ke nha dep phong cach Nhat Ban hinh anh goc 5
Sân vườn đón nắng, đón gió, mang tới sinh khí và sự mới mẻ. Cây xanh có tác dụng rất tốt với sức khỏe người trong nhà và phong thủy nhà ở, phải được tận dụng một cách tốt nhất.

Chiem nguong nhung thiet ke nha dep phong cach Nhat Ban hinh anh goc 6
Phòng ăn kết hợp phòng bếp và phòng thờ rất gọn gàng, mang vẻ đẹp truyền thống Á Đông nhưng không kém phần hiện đại, đẹp mắt và trang nhã.

Chiem nguong nhung thiet ke nha dep phong cach Nhat Ban hinh anh goc 7
Ngay cả khi không có khuôn viên rộng, vẫn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp phong cách Nhật Bản bởi ưu thế về sự tối giản trong thiết kế và tối đa trong mục đích sử dụng. Không cầu kì, không xa hoa phô trương nhưng vẫn mang đặc trưng thẩm mĩ cao, có nét độc đáo, riêng biệt và một không gian sống tự do, thoải mái.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X