Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độc đáo ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ chỉ 45m2 cực sang trọng và tinh tế

Thứ Năm, 26/03/2020 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Làm thế nào để thiết kế căn hộ nhỏ chỉ 45m2 vừa đẹp lại vừa sang? Đừng lo lắng, hãy để Lịch Ngày Tốt gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nhà ở vừa sang trọng vừa tinh tế ngay dưới đây.
 
Với diện tích không quá nhỏ, 45m2 là con số vừa đủ cho những không gian chính trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh.  
 

Phòng khách 

 
thiet ke can ho nho
 
 
Đầu tiên là phòng khách nhỏ xinh được thiết kế theo phong cách tối giản. Sử dụng tông màu xám làm chủ đạo chính là một trong những tính toán thông minh của chủ nhân ngôi nhà. Bởi màu xám sẽ khiến cho không gian trở nên êm dịu và thư thái hơn, không chỉ thế, những sắc độ khác nhau của màu xám còn mang lại sự sang trọng và nét tinh tế rất riêng. 
 
Bức tường màu ghi sáng kết hợp với khoảng tường có thiết kế xọc xám đậm chính là điểm nhấn khiến căn phòng trông rộng hơn, cao hơn hẳn. Cửa sổ hứng sáng với tấm rèm trắng muốt là sự kết nối tuyệt vời với không gian bên ngoài. Ánh sáng từ đây có thể rọi chiếu đến mọi ngóc nhách trong căn phòng, mang đến một nguồn năng lượng dồi dào và tươi mới.
 
Chiếc sofa màu xám ton sur ton với thiết kế dài rộng chạy dài hết chiều dài phòng khách cũng là một hiệu ứng tạo cảm giác rộng rãi cho không gian này. Bộ bàn trà nhỏ xinh màu trắng với thiết kế độc đáo cùng với chiếc thảm nhung màu gạch nâu là một điểm nhấn mềm mại giúp căn phòng thêm nhẹ nhàng, ấm áp hơn. Chiếc đèn led mảnh mai lạ mắt là chấm nhỏ cuối cùng hoàn tất bức tranh phòng khách mang với âm hưởng thật khác biệt. Tìm hiểu thêm: 13 lưu ý thiết kế ngôi nhà hợp phong thủy để thu hút vận may tài lộc hưng vượng.
 

Phòng ngủ

 
thiet ke phong ngu cho can nho nho
 

Một trong những điểm độc đáo trong thiết kế căn hộ nhỏ chỉ 45m2 này chính là phòng ngủ, nơi nghỉ ngơi thư giãn của bạn sau một ngày dài mệt mỏi.
 
Chỉ sử dụng vách kính trong để ngăn cách với không gian phòng khách, phòng ngủ của ngôi nhà này thực sự mang một nét đẹp rất lạ. 
 
Không cầu kỳ phô trương, chỉ đơn giản với duy nhất một chiếc giường ngủ màu cam gạch không quá nổi bật, kết hợp với đó là màu xám của tường, của rèm che, màu ghi sáng của đệm chăn gối tạo cảm giác vừa sống động vừa yên tĩnh. Một không gian vừa cởi mở vừa riêng tư đến kỳ lạ. 

Bếp và phòng ăn

 
bep va phong an
 
 
Để tận dụng tối đa diện tích, bếp được nối liền với phòng khách bằng chiếc bàn dài có thiết kế đầy sáng tạo với một bên là kệ dưới của tivi, một bên là bàn ăn dành cho bốn người nhỏ gọn và xinh xắn. 
 
Không gian bếp tuy nhỏ nhưng đã được tiết giảm mọi chi tiết thừa cộng với cách sử dụng màu trắng cho tủ bếp khiến căn bếp trông gọn gàng, sạch sẽ và tràn đầy sinh khí. 
 
 
ban an hien dai
 
 
Một điểm đặc biệt ở chiếc bàn ăn độc đáo được thấy rõ hơn ở góc nhìn này chính là phần chân bàn được làm bằng kính cường lực mờ, tạo cảm giác nhẹ nhàng tinh tế cho góc ăn uống của chủ nhân ngôi nhà. 
 
Logia được đặt sát ngay bên phải chính là nơi lấy ánh sáng tự nhiên cho căn bếp, nơi nguồn các nguồn năng lượng được giao thoa hòa hợp. 
 

Thiết kế tường tủ “2in1”

 
thiet ke tuong tu 2n1
 

Ngay sát bếp về bên phải là một bức tường bằng gỗ được thiết kế vô cùng thông minh với mặt ngoài hở được bày biện như một giá sách, nơi thể hiện tri thức của chủ nhà. Một phần bên trong có chức năng như chiếc tủ quần áo. 
 
Tường là tủ mà tủ chính là tường, một sự lồng ghép hoàn hảo khi thiết kế căn hộ nhỏ như thế này.
 
mau thiet ke can ho dien tich nho dep
 
 
Lối đi nhỏ hẹp nhưng gọn ghẽ được chiếu sáng bằng một chiếc đèn led có thiết kế tinh tế giúp không gian sáng và thoáng hơn nhiều. 
 
Chủ nhân ngôi nhà còn có một dụng ý khác với phần tường tủ này. Đó chính là ngăn cách không gian của phòng bếp với không gian phòng tắm và nhà vệ sinh mà bạn sẽ thấy được ngay tiếp theo đây. 
 

Phòng tắm và nhà vệ sinh

 
phong tam hien dai
 

Không gian tiếp nối không gian, ngay phía trước tủ quần áo chính là phòng tắm và nhà vệ sinh. Chủ nhà đã sử dụng gam màu ghi sáng và trắng để nới rộng tầm nhìn cho căn phòng, tạo cảm giác thoáng mát và rộng rãi. 
 
Một tấm gương lớn tạo hiệu ứng nhân đôi không gian cùng các chi tiết nội thất hiện đại toát lên vẻ sang trọng đến không ngờ. 
 
 
phong tam dep cho can ho nho
 
 
Một phòng tắm đứng mini với vách kính trong suốt được thiết kế đơn giản mà lạ mắt, vừa ngăn cách lại vừa nới rộng không gian. 
 

Cửa và lối vào

 
cua va loi ra vao
 
 
Cuối cùng là cửa và lối vào của ngôi nhà. Một chiếc gương lớn được đặt ở ngay lối ra vào giúp chủ nhân có thể kiểm tra lại vẻ ngoài của mình trước khi ra khỏi nhà. Thiết kế tủ âm tường cũng giúp tiết kiệm diện tích và trông ngôi nhà gọn gàng hơn, ngay từ khi bước vào. 
 
Trên đây là gợi ý mẫu thiết kế căn hộ nhỏ chỉ 45m2 với các phòng chức năng dù được phân chia rõ ràng nhưng vẫn có tính kết nối và hòa hợp tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng và cực kỳ tinh tế. Hãy thử áp dụng cho ngôi nhà của bạn xem sao nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X