Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng thiết kế căn hộ diện tích nhỏ, chỉ 20m2 mà vẫn đẹp và sang lạ

Thứ Hai, 23/03/2020 13:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đang băn khoăn không biết phải bắt đầu từ đâu với một căn hộ chỉ 20m2? Hãy tham khảo mẫu thiết kế căn hộ diện tích nhỏ vừa thể hiện được cá tính của chủ nhân vừa đầy đủ tiện nghi ngay dưới đây nhé!
 

Phòng khách, bếp và phòng ngủ

thiet ke can ho dien tich nho
 

Đối tượng


Với diện tích nhỏ chỉ 20m2, căn hộ này thích hợp dành cho những cặp đôi vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân.

Các không gian chức năng cũng không phân tách quá cụ thể mà được kết hợp hài hòa để tạo nên một tổng thể tối giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi tối thiểu. 
 

Màu sắc


Sử dụng màu sắc trung tính nhẹ nhàng và những đường nét đơn giản sẽ làm cho căn phòng trông rộng hơn.

Trần nhà được sơn màu trắng sáng cho cảm giác thoáng đạt kết hợp với giấy dán tường họa tiết 3D màu trắng và ghi sáng khiến cho không gian như sâu hơn, rộng hơn rất nhiều. 
 

Lồng ghép không gian bếp và phòng khách

 
Không gian bếp và phòng khách được lồng ghép vào nhau đầy tinh tế, không một chút gượng ép.

Tất cả nội thất đều được làm từ chất liệu gỗ với kiểu dáng thanh thoát gọn nhẹ và màu trắng sáng đặc trưng xuyên suốt.

Các chi tiết được tối giản hoàn toàn từ bàn trà, sofa ghỗ đến giá kệ đồ nhỏ xinh phía sau. Chỉ một vài nhấn nhá nho nhỏ ở màu sắc của đệm sofa, kệ ti vi, tranh treo tường cũng đủ nói lên cá tính độc đáo của chủ nhân. 

Đọc thêm: Chọn màu sơn chuẩn phong thủy để gia đình hạnh phúc
 
thiet ke can ho 20m2
 
 

Các ngăn tủ


Tủ bếp với các ngăn tủ đa năng được thiết kế full trần để có thể gia tăng tối đa không gian trữ đồ. Bạn có thể tận dụng các ngăn tủ sát tường, sát trần này để để đồ tùy ý mà không lo bầy bừa chật chội. 
 

Lối đi

 
Cửa và lối ra vào được thiết kế hết sức đơn giản và đồng điệu với chất liệu gỗ vân sáng, chính là sự tách biệt lớn nhất trong ngôi nhà nhỏ xinh này. Thế giới bộn bề ngoài kia như dừng lại đứng im ngay khi bạn bước vào nhà, bước vào không gian chỉ của riêng bạn. 
 
y tuong thiet ke can ho dien tich nho
 

Thiết kế âm tường 

 
Một trong những đặc trưng của những căn hộ nhỏ chính là những thiết kế âm tường như chiếc tủ này. Không chỉ đơn thuần là một chiếc tủ quần áo, bạn sẽ thấy bất ngờ ngay khi nhìn xuống bức ảnh tiếp theo đây. 
 
Trước khi nhắc đến bí mật của chiếc tủ này, bạn có thể chú ý đến một vài chi tiết nhỏ như một ngăn sách nhỏ được thiết kế có chủ định, thêm một điểm nhấn nhỏ cho khoảng tường này của ngôi nhà. Một bàn làm việc nhỏ xinh trong góc nhỏ này tạo nên một mối liên kết chặt chẽ. 
  
thiet ke noi that theo phong cach toi gian
 
 

Giường ngủ


Và điều bất ngờ chính là chiếc giường tủ "2in1" này. Thiết kế thông minh này không chỉ là tủ quần áo mà còn là một chiếc giường xinh xắn và ấm cúng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời. 

ngam nha dep
 
 

Phòng khách và bếp hòa cùng không gian


Bạn có thể thấy, phòng khách, bếp và phòng ngủ được gói gọn chỉ trong một không gian là điều có thể thực hiện được. Không một chi tiết thừa, mọi thứ đã được tính toán và sắp đặt rất khoa học. 
 
noi that dep cho nha nho
 
 
Tham khảo các mẫu thiết kế căn hộ diện tích nhỏ có thể thấy điểm mấu chốt của ngôi nhà này chính là ánh sáng. Những chiếc cửa sổ, cửa logia được tận dụng để hứng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên khiến ngôi nhà trở nên cực kỳ thoáng mát và không hề bí bách một chút nào. 
 

Phòng tắm và nhà vệ sinh

 
ngam mau nha dep cho 2 nguoi
 

Cuối cùng là phòng tắm và nhà vệ sinh, đây là không gian tách biệt duy nhất của ngôi nhà này. Với diện tích nhỏ hẹp như vậy đòi hỏi chủ nhân phải xem xét thật kỹ lưỡng từng chi tiết được thêm vào. 


Điểm nhấn tường và sàn lát

 
Điểm nổi bật của căn phòng này chính là khoảng tường và sàn được lát đá với họa tiết 3D giúp không gian được kéo rộng ra và sâu hơn.

Phòng tắm đứng với vách kính trong suốt toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. Những tấm kính được gắn tràn đến sát trần khiến căn phòng như được nhân đôi, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn rất nhiều. 
 
mau nha dep cho nguoi doc than
 
 
Trên đây là gợi ý mẫu thiết kế căn hộ diện tích nhỏ chỉ 20m2 với từng đường nét, màu sắc và chi tiết nội thất vừa tối giản vừa hiện đại, mang lại một không gian sống tươi mới và trẻ trung cho bạn. Hãy chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà đẹp cùng Lịch Ngày Tốt nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X