Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những mẫu nhà vườn đẹp lại mát, ai ai cũng mê

Thứ Hai, 29/08/2016 09:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nhà vườn là xu hướng kết hợp không gian vườn tự nhiên, tươi mát vào không gian sống, tạo sự đẹp mắt, thoáng đãng, lại có tác dụng tăng cường phong thủy. Cùng ngắm một số mẫu nhà vườn đẹp để có thêm gợi ý cho ngôi nhà của mình.


Nhung mau nha vuon dep lai mat, ai ai cung me hinh anh goc
Nếu ngôi nhà của bạn có khoảng sân rộng rãi thì có thể thiết kế vườn theo phong cách nghệ thuật. Mặc dù tốn nhiều công sức, thời gian, tiền bạc nhưng bù lại tác phẩm sẽ mang đến cho ngôi nhà nét riêng rất độc đáo và không gian sống đẹp - xanh - thanh bình.
Nhung mau nha vuon dep lai mat, ai ai cung me hinh anh goc 2
Những ngôi nhà ở nông thôn với không gian rộng rãi là địa điểm rất lý tưởng cho các thiết kế nhà vườn đẹp. Khu vườn có thể làm nơi uống trà, nghỉ ngơi, thưởng thức cảnh sắc và hít thở không khí.

Nhung mau nha vuon dep lai mat, ai ai cung me hinh anh goc 3
Khu vực trước cửa nhà sẽ tràn ngập màu xanh dịu mát và không khí tươi mới nếu tận dụng khoảng trống để bố trí nhiều cây xanh như thế này.
Nhung mau nha vuon dep lai mat, ai ai cung me hinh anh goc 4
Sáng tạo hơn, hãy kết hợp không gian trong nhà với không gian vườn, vừa thông khí lại tạo những khoảng xanh mát mắt, rất tốt cho phong thủy và sức khỏe.

Nhung mau nha vuon dep lai mat, ai ai cung me hinh anh goc 5

Nhung mau nha vuon dep lai mat, ai ai cung me hinh anh goc 6
Nhà vườn đẹp với thiết kế sân vườn ngay trong khuôn viên nhà, đón nắng, đón gió, đón khí tốt giúp không gian lúc nào cũng thông thoáng, mới mẻ.

Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X