Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những mẫu nhà bếp đẹp hợp với người mệnh Kim

Thứ Hai, 07/11/2016 11:57 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nhà bếp là nơi có vị trí đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng tới tài vận của chủ nhân. Vì thế, những mẫu nhà bếp đẹp thôi chưa đủ, nhất định phải hợp mệnh với gia chủ. Dưới đây là một số mẫu nhà bếp cho người mệnh Kim, bạn có thể tham khảo.


► Bạn đã biết: Mệnh Kim hợp màu gì theo ngũ hành tương sinh?

Nhung mau nha bep dep hop voi nguoi menh Kim hinh anh
 
Người mệnh Kim hợp nhất với các màu vàng, nâu và trắng. Vì thế, nội thất nhà bếp nên lấy các màu này làm chủ đạo để mang tới may mắn, tốt lành cho chủ nhân về tài lộc và tình duyên.

Nhung mau nha bep dep hop voi nguoi menh Kim hinh anh 2
 
Mẫu nhà bếp đẹp cần có sự hài hòa, cân đối về màu sắc và các đồ vật bên trong. Dẫu sử dụng màu vàng rực rỡ nhưng đừng quên bố trí thêm những chiếc ghế có tông màu trầm hơn để tiết chế không gian hoặc sử dụng màu trắng xen kẽ cho dịu mắt.

Nhung mau nha bep dep hop voi nguoi menh Kim hinh anh 3
 
Màu nâu cũng là tông màu đẹp, sang trọng lại hợp mệnh Kim. Nhà bếp tông nâu sáng mang vẻ trẻ trung, hiện đại và sạch sẽ. Nhà bếp thiết kế tông nâu trầm thì theo đuổi phong cách cổ điển, ấm cúng.

Nhung mau nha bep dep hop voi nguoi menh Kim hinh anh 4
 
Những mẫu nhà bếp đẹp tông trắng nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi sự tinh khôi, sang trọng và rất cá tính. Màu trắng dễ thiết kế, có thể biến hóa phong cách theo sở thích của chủ nhân và đặc biệt bắt mắt.

Nhung mau nha bep dep hop voi nguoi menh Kim hinh anh 5
 
Nếu ngại rằng màu trắng quá đơn điệu, bạn có thể thêm những điểm nhấn nho nhỏ cho không gian nhà bếp đẹp của mình như một chiếc ghế màu hồng ngọt ngào, bộ đèn tông hồng nổi bật hay kết hợp trắng - nâu xen kẽ rất dễ chịu, thời thượng.

Phong thủy nhà bếp giúp gia chủ phát tài 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X