Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những mẫu giếng trời đẹp, đón cát khí vào nhà

Thứ Ba, 04/10/2016 16:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Giếng trời là khu vực mang tới sức sống và lưu thông khí trong nhà. Giếng trời trong phong thủy còn có ý nghĩa như một nơi đón tài, hứng lộc, điều tiết khí. Những mẫu giếng trời đẹp dưới đây sẽ là gợi ý thú vị cho những ai đang muốn bố trí giếng trời cho ngôi nhà của mình.


► Xem thêm: Những yếu tố phong thủy nhà ở ảnh hưởng đến tài vận gia đình bạn

Nhung mau gieng troi dep, don cat khi vao nha hinh anh
Mẫu giếng trời đẹp thường được bố trí phía giữa hoặc sau nhà để cả ngôi nhà đều có khí lưu thông, sáng sủa và thoáng đãng. Có thể đón nắng bằng những cửa chớp kính hoặc để cả khoảng không thoáng rộng, giao lưu với thiên nhiên.

Nhung mau gieng troi dep, don cat khi vao nha hinh anh 3
Tại khu vực giếng trời, nên kết hợp bố trí cây xanh, tiểu cảnh, hòn non bộ và suối nước để tăng thêm vẻ hữu tình, lãng mạn cho không gian và mang tới màu xanh tươi tắn, mát mẻ cho ngôi nhà. Đây cũng là cách để làm sạch không khí.

Nhung mau gieng troi dep, don cat khi vao nha hinh anh 3

Nhung mau gieng troi dep, don cat khi vao nha hinh anh 4
Nếu diện tích nhà khiêm tốn, có thể tận dụng khu vực cầu thang kết nối các tầng để làm giếng trời. Vừa đón khí, đón sáng vào tất cả các tầng trong nhà lại tiết kiệm không gian, tối đa mục đích sử dụng và tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Nhung mau gieng troi dep, don cat khi vao nha hinh anh 5

Nhung mau gieng troi dep, don cat khi vao nha hinh anh 6
Với nhà có diện tích rộng, có thể bố trí giếng trời kết hợp sân vườn. Đây sẽ là nơi vui chơi, giải trí, lưu chuyển khí rất hữu ích đồng thời mang tới nét độc đáo, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X