Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gửi trao ngàn vạn yêu thương qua những lời chúc 8/3 Quốc tế Phụ nữ hay nhất này!

Thứ Tư, 01/03/2023 14:25 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

8/3 là ngày Quốc tết Phụ nữ, nhằm tôn vinh “một nửa của thế giới”. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết dành tặng mẹ, vợ, người mình yêu món quà gì, bạn có thể tham khảo những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất dưới đây. Đó sẽ là món quà tinh thần gửi gắm thông điệp yêu thương, sẻ chia.

 

1. Lời chúc 8/3 cho mẹ


Trong ngày Quốc Tết phụ nữ, đừng quên dành tặng những lời chúc 8/3 gửi tới mẹ. Dù chỉ là đôi điều muốn nói nhưng chúng đong đầy yêu thương và niềm biết ơn vô hạn đến công sinh thành và dạy dỗ của mẹ.

- Mẹ yêu! Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con cũng muốn nói với mẹ rằng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".

- Mẹ ơi, con muốn mẹ biết rằng, những cái ôm, những lời khuyên của mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế giới này. Hãy hạnh phúc nhé mẹ vì hôm nay là ngày của mẹ.

- Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh!

- Người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tri kỷ, một người mẹ tuyệt vời. Mẹ trong mắt con chính là như vậy và còn hơn thế nữa. Con chúc mẹ ngày 8-3 hạnh phúc!
 
- Mẹ, người đã cho con quá nhiều. TÌNH YÊU từ tận đáy lòng và sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con.
 
- Cảm ơn mẹ vì đã đủ kiên nhẫn để lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con. Happy Women's Day MOM!
 
- Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ hạnh phúc và vui vẻ không chỉ ngày hôm nay mà những ngày hôm sau. Happy Women's Day.
 
- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
 
- Dù ở nơi xa, không về với mẹ được vào ngày đặc biệt 8/3 nhưng trong tim con lúc nào cũng có mẹ, mong những điều tốt lành với mẹ. Con yêu mẹ. Happy Women's Day.
 
- Hôm nay là ngày của mẹ. Con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu của mẹ.
 
- Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hy vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

- Nếu mẹ bỗng hoá thành vầng trăng
Thì con xin được làm dòng suối mát
Suối chan hoà trong ánh trăng bát ngát
Con ngoan hiền trong tình mẹ bao la

loi chuc 83 hay va y nghia nhat 1
 
- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!". 
 
-  Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 8/3 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng...dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

Khi con chào đời, mẹ rơi lệ; con biết đi, mẹ vui mừng; con vấp ngã, mẹ nâng niu; con gọi mẹ, mẹ mỉm cười; con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc; con đau ốm, mẹ chăm chút; con đau buồn, mẹ vỗ về; con thất bại, mẹ động viên; con thành công, mẹ hãnh diện; con nên người, mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con; chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất nhân ngày 8/3.
 
- Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
 
- Mẹ là tuyệt tác của tạo hóa, nếu không có mẹ sẽ không có con bây giờ. Con cám ơn mẹ đã sinh con ra trên đời, luôn khích lệ và truyền động lực cho con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con!
 
- Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua…Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.
 
- Nếu một mai con mất đi tất cả; Cuộc đời này con chỉ cần Mẹ thôi; Vật chất mất đi con còn tìm lại được; Mất Mẹ rồi con biết tìm nơi đâu.
Ngày 8/3 đến rồi, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để ở bên chúng con.

- Mẹ thân yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng, con thật may mắn khi được ban phước một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Ngày phụ nữ hạnh phúc mẹ yêu nhé.
 
- Mẹ yêu, mẹ đã mang tất cả mọi thứ vào cuộc sống của con giúp con có những bước tiến mới. Chúc mẹ ngày phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.
 
loi chuc 83 hinh anh 5
 

- Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!
 
- Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.
 
- Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.
 
- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
 
- Mùng 8 tháng 3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con... Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.
 
- Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi.

Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. Con yêu mẹ nhiều.
 

2. Lời chúc mừng 8/3 cho người yêu, cho vợ


Dưới đây là những lời chúc 8/3 dành cho vợ mà cánh mày râu nào cũng nên tham khảo trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ tới đây.

- Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3).
 
- Chúc vợ của anh ngày Phụ nữ hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và niềm vui. Em sáng như mặt trời, hào phóng như trái đất và rộng lượng. Anh cảm ơn em rất nhiều khi em đã đến bên anh.
 
- Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc. 

- Nhân dịp ngày 8/3, tôi - đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp, cố gắng cùng đồng chí chồng tạo dựng một đội bóng trong nhà nhá!Với thế giới em chỉ là một ai đó nhưng với anh, em lại là cả thế giới.
 
- Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để em tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng. Chúc em ngày 8/3 nhiều niềm vui!

loi chuc 83 hinh anh 7
 
- Nhân dịp ngày 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều.

- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

- Hãy để bản thân được đánh thức bởi bài hát, những câu thần đầy nắng.
Hãy để cuộc sống của em nở hoa và phát triển.
Hãy để ngày 8 tháng 3 che em trong những bông hoa xinh đẹp.
 
- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.
 
- Chúc vợ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé. 
 
- Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

- Hãy hạnh phúc vợ của anh, được yêu và được yêu. Chúc em công việc đi kèm với thành công và mang trên đôi cánh của những giấc mơ.
 
- Chúc vợ yêu ngày Quốc Tế phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ, thành công. Chúng ta cùng vun đắp để gia đình ta luôn yêu thương, hòa thuận với nhau nhé. I love you.

- Từ nơi xa xôi này anh chỉ muốn được về bên em, về với yêu dấu, về với thương yêu và hạnh phúc. Anh mong làm sao:
 
Để sáng mai ra được thấy nụ cười em,
Thấy buồn đau tan dần trong ánh mắt
Thấy bóng hình em giữa cuộc đời muôn mặt
Dẫu cay đắng bao lần… tay vẫn trong tay.
Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. 
 
loi chuc mung 83 hinh 8
 
 
- Ngày mùng 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, em hãy tận hưởng ngày đặc biệt này một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhé. Anh luôn yêu em và là chỗ dựa vững chắc cho em và con. Happy Women's Day!

- Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chồng chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung.
 
- Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều!
 
- Vợ ơi anh muốn nói rằng anh yêu vợ, yêu con và yêu gia đình này lắm. Chồng luôn muốn những điều tốt nhất cho em và các con.
 
- Vợ ơi đối với chồng em là tất cả. Chồng sẽ cố gắng để vợ được hạnh phúc, sẽ không để vợ phải khổ đâu, chồng yêu vợ nhiều. Ngày 8-3 thật hạnh phúc nhé vợ yêu!
 
- Vợ yêu ơi, ngày quốc tế phụ nữ 8-3 chồng không ở gần vợ được, chồng xin lỗi vợ, dù chồng ở xa nhưng lúc nào vợ cũng là người mà chồng yêu nhất. Vợ là người đẹp nhất, tuyệt vời nhất đối với chồng, không ai thay thế được vợ trong trái tim chồng. 

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8-3!
 
- Anh chỉ muốn nói em luôn là sự hiện diện vô cùng đặc biệt! Cả khi bên nhau hay khi xa cách, trái tim anh luôn nhớ về em!.

- Ngày xửa ngày xưa Đức Chúa Trời mang một túi quà to bay đi tặng cho phụ nữ trên mặt đất. Ngài tặng cho phụ nữ châu Phi: đam mê; phụ nữ Pháp: vẻ quyến rũ; phụ nữ Đức: đảm đang; phụ nữ Nhật: chiều chồng; phụ nữ Ấn Độ: chăm chỉ; phụ nữ Mỹ: giỏi kinh doanh.
 
Còn khi bay qua bầu trời Việt Nam, mải mê ngắm nhìn non xanh nước biếc, Ngài đã để rơi cả túi quà to này xuống đất Việt Nam. Bởi thế mà có rất nhiều người nhặt được. Trong số những người may mắn đó có em.
 
- Đến ngày mồng tám tháng ba
Thì tôi lại ước em là… đàn ông.
Ước em đôi má phai hồng
Đôi môi phai thắm, lại không… điệu đà
Ước em… duyên bớt mặn mà
Đừng đằm thắm quá, người ta yêu thầm!
Ước em, bỗng cũng… “hâm hâm”
Tự nhiên quên mất… cầm nhầm tay tôi!
 
- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3  hạnh phúc!
 
loi chuc 83 hinh 9
 
- Anh muốn nói với em rằng anh luôn tôn trọng em, bởi vì anh thấy em cần được như thế. Hãy tin anh và gọi cho anh nếu cần giúp đỡ, anh sẽ cố nếu có thể, vì được làm gì giúp em anh thấy hạnh phúc. Biết em chưa có người yêu nhưng anh không mong em sẽ yêu anh vì cái gì đến nó sẽ tự đến và nó cũng sẽ tự đi, đó là quy luật tất yếu. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
- Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc mừng người tôi yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em, và chỉ yêu mình em mà thôi.

- Vợ yêu! Em chính là tải sản vô giá mà anh đang sở hữu. Anh sẽ luôn trân trọng và yêu thương người phụ nữ đáng yêu đang bên cạnh anh. Nhân ngày 8/3, anh muốn gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất và hãy luôn ở bên anh em nhé!

- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.
 
- Cuộc sống là nghệ thuật, phụ nữ chính là một kiệt tác. Em chính là hiện thân của vẻ đẹp, lòng tốt, niềm tự hào, sự hi sinh, dịu dàng cùng phẩm giá. Chúc mừng ngày Phụ nữ, vợ yêu của tôi.
 
- Bà xã à! Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Lại một ngày lễ 8/3 nữa trôi qua chúng ta bên cạnh nhau. Anh chúc em sẽ luôn nở nụ cười trên môi, xinh đẹp và thật hạnh phúc em nhé. Hai chúng ta sẽ cùng nhau đi đến cuối chặng đường còn lại nhé em yêu!
 
- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
 
- Món quà ngày 8/3 của anh năm này dành cho em chỉ có 3 bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình yêu sắc son của anh. Một bông nói lên hơi thở của anh. Một bông là suy nghĩ của anh. Và đó chính là tất cả cuộc đời anh!
 
- Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
 
- Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.
 
Mọi cảm giác và mọi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không được thực sự trọn vẹn nếu như thiếu vợ trong đó, chỉ có vợ mới góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Chúc vợ yêu ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc.
 
- Nở như hoa hồng, mùi như hoa cà,
Tỏa sáng như những vì sao và mặt trời!
Vợ yêu, chúc em luôn hạnh phúc
Và đừng bao giờ đánh mất nụ cười của em!
 
loi chuc 83 hinh 11
 
 

3. Lời chúc 8/3 cho các chị em gái, nữ đồng nghiệp


Riêng với hội chị em gái hay những đồng nghiệp nữ, bạn có thể gửi tặng họ những lời chúc ngọt ngào, vui tươi dưới đây nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ nhé. 

- Chúc các chị em có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc các em gái em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ. Chúc mừng ngày 8/3. Tung hoa!

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.
 
- Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
 
- Cô bạn của tôi, hôm này là ngày 8/3 đó, biết không hả. Hãy vui lên bạn nhé. Mình sẽ luôn ở bên bạn.
 
- Mọi cảm giác và mọi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không được thực sự trọn vẹn nếu như thiếu bạn trong đó, chỉ có bạn mới góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Chúc bạn có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc.
 
- Sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để hiểu, dùng trái tim để quan tâm và yêu thương. Đó là vẻ đẹp của quý cô. Happy Women's Day!.

- Nhân ngày 8/3, chúc chị/em có chồng sẽ được chồng yêu thương, chị/em chưa có chồng sẽ tìm được người yêu quan tâm, chiều chuộng và yêu thương hết mực.

loi chuc 83 hinh 12
 
 
- Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3!
 
- Ngày 8/3 chúc chị và em gái vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc.
 
- Nhân dịp mùng 8/3 em chúc chị mạnh khỏe, xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều.

- Chúc mọi phụ nữ quan trọng trong đời tôi ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc.
 
- Nhân ngày mùng 8/3 Anh trai chúc em gái của anh sức khỏe như VOI, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em đó nhất em ah. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.

- Ngày 8/3 đến rồi, chúc chị em luôn xinh đẹp và vui tươi không chỉ riêng gì ngày Quốc tế Phụ nữ.

4. Lời chúc 8/3 dành tặng người yêu cũ


Với người yêu cũ, nếu vẫn coi nhau như bạn bè, bạn hoàn toàn có thể gửi những lời chúc mừng dưới đây cho họ.

- Hôm nay, ngày đặc biệt nữa lại đến, anh nhớ ngày này năm trước anh và em vẫn còn đi bên nhau, tay nắm tay bước trên con đường hạnh phúc. Dù không còn là người yêu của em, nhưng anh vẫn luôn cầu mong cho em được vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Happy Women's Day.
 
- Dù chúng ta mỗi người một ngả nhưng vào ngày 8/3, nỗi nhớ em lại da diết hơn. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và tìm được bến đỗ yêu thương em như anh đã từng yêu em.
 
- Dù chúng ta không đến được bên nhau như những cặp đôi khác nhưng anh vẫn luôn muốn cảm ơn em khi em đã giúp anh biết thế nào là yêu. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.
 

5. Lời chúc mừng Quốc Tế Phụ Nữ bằng tiếng Anh hay nhất


Ngoài những câu chúc bằng tiếng Việt thường thấy, các bạn cũng có thể chúc 8/3 bằng tiếng Anh người vợ, người mẹ, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Đó cũng là một món quà vô cùng thú vị và ý nghĩa.

- Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!
 
(Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

- For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your friendship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!
 
(Bạn luôn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của tớ. Bạn chia sẻ với tớ mọi niềm vui, nỗi buồn và giúp tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn quan tâm, chăm sóc tớ như một người bạn đặc biệt. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. Chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ!)
 
- A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you!
 
(Bạn là người bạn vô cùng thú vị và tuyệt vời. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!)

- Through the years, I have shared so much with you, both bitter and sweet. You have been such a comfort to me, helping me in every way, and all I wanna say today is: I treasure you close to my heart.
 
(Nhiều năm qua đi cùng với những đắng cay, ngọt bùi mà chúng ta từng trải qua, em vẫn luôn dịu dàng, hỗ trợ anh bằng mọi cách, và tất cả những điều anh muốn nói ngày hôm nay đó là: Anh trân trọng em từ tận đáy lòng.) 
 
- No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
 
(Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!)
 
- No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
 
(Lời chúc: Bất cứ khi nào anh nhìn cũng là lúc em trông hư một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh đúng là kẻ may mắn mới có em được em trong đời).
 
- A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.
 
(Người mẹ xinh đẹp, người bạn tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con và hơn thế nữa. Con thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.)
 
- I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!
 
(Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!)
 
- We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!
 
(Chúng ta có thể không gặp gỡ hay lắng nghe nhau thường xuyên nhưng hình ảnh em vẫn lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Nhớ về em!)
 
- We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!
 
(Chúng ta có thể không thường xuyên gặp nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em đều lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Giờ đây anh đang nghĩ đến em! ) 
 
- Your love is like a flame that lights up my world! Sweetheart, I want your love to shine in my life forever…
 
(Tình yêu em như ngọn lửa thắp sáng thế giới anh. Em yêu, anh muốn tình yêu của em soi sáng cuộc đời anh mãi mãi). Xem thêm: Những lời chúc Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất
 
- Happy Women’s Day! You deserve to be happy today so enjoy your day to the fullest.
 
(Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Em xứng đáng có được hạnh phúc vì thế hãy tận hưởng ngày hôm nay một cách trọn vẹn nhất em nhé)
 
- I must have wish upon a lucky star, to have someone as wonderful as you by my side!
 
(Anh ước với trời sao rằng anh sẽ có ai đó tuyệt vời như em ở bên cạnh anh)
 
- As I watch the shooting star flash across the sky. I thank it once again for having you in my life! I love you sweetheart!
 
(Khi anh nhìn những ngôi sao băng vụt bay trên bầu trời, Anh muốn cám ơn một lần nữa vì đã có em trong cuộc đời anh. Anh yêu em)
 
- Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know
 
(Gửi tới người phụ nữ đặc biệt nhất mà tôi biết lời chúc Ngày phụ nữ vui vẻ!)

- I just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are!
 
(Anh vừa mới gom những đoá hoa tươi rói này để nói "Xin chào" và chúc em một ngày tươi sáng và vui vẻ như chính em vậy!)
 
- Wishing you a day filled. With goodness and warmth, wishing you happiness... Today and forever.
 
(Chúc em có một ngày trọn vẹn. Những điều tốt đẹp và ấm áp, hạnh phúc sẽ đến với em hôm nay và mãi mãi về sau.
 
- On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!
 
(Hãy kỷ niệm ngày đặc biệt này đi. Hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, xõa tóc ra và làm điều bạn muốn, những điều trái tim mách bảo. Vì hôm nay là ngày của bạn. Hãy có một 8/3 thật tuyệt nhé!
 
- Across the miles… comes this wish from me to say… You are special!
 
(Qua nhiều dặm đường... cũng chỉ để nói mong muốn của mình cho em nghe: Em thực sự đặc biệt!)
 
- To my dearest wife, happy Women’s Day! Thank you for showing me that the impossible is actually possible. The way you balance work, family, friends and us – it never ceases to amaze me. Enjoy today, and know that I love you.
 
(Gửi tới người vợ yêu dấu nhất đời lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Cảm ơn vì đã cho anh được thấy những điều không thể đều có thể. Cách em cân bằng công việc, gia đình, bạn bè và chúng ta - điều đó luôn làm anh không ngừng ngưỡng mộ em. Hãy tận hưởng ngày vui của mình và hiểu rằng anh yêu em!)
 
- To my beautiful sister, happy Women’s Day! I hope you know just how special as you are. Thank you for all you do. Your character and achievements make me feel incredible. Have the best day today!
 
(Gửi tới em gái xinh đẹp lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ! Anh hi vọng em biết rằng mình đặc biệt biết nhường nào. Cảm ơn vì tất cả những gì em làm. Con người em luôn thật đặc biệt. Chúc em một ngày tuyệt vời nhất em nhé!).

- Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know
 
(Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!)
 
- What lies behind us and what lies before us are tiny matters compared to what lies within us. You are an inspiration to me
 
(Những gì ở phía sau hay phía trước chúng ta chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt so với những gì ở bên cạnh chúng ta. Em là một nguồn cảm hứng của anh).
 
- For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your frienfship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!
 
(Vì những lần bạn đã mang lại một nụ cười và làm cho ngày của tôi trở nên tươi sáng hơn. Vì đã chia sẻ những thăng trầm và làm cho gánh nặng của tôi nhẹ hơn. Vì sự quan tâm chân thành của bạn, đã khiến bạn trở thành một người bạn đặc biệt. Tình bạn của bạn là một điều hạnh phúc. Tôi mong nó sẽ không bao giờ kết thúc! Chúc mừng ngày phụ nữ.)
 
- Sending across these lonely flowers, to say: I care for you and anytime you need me, I’ll always be there for you!
 
(Nhờ những đóa hồng cô đơn tôi gửi tới em lời nhắn: Tôi quan tâm tới bạn và bất cứ khi nào bạn cần tôi, tôi sẽ luôn ở đó để giúp bạn!)
 
- Happy Women’s Day to a very special friend. Today we celebrate phenomenal women, and you are without a doubt one of them. Thank you for making this world a better place. I hope you’ll smile receiving this, knowing that you are in my thoughts, and in my heart.
 
(Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ tới những người bạn đặc biệt. Hôm nay chúng tôi chúc mừng những người phụ nữ phi thường và em là một trong số họ đấy. Cảm ơn vì đã khiến cho thế giới này tuyệt vời hơn. Hi vọng em sẽ mỉm cười và nhận lấy điều này, đừng quên rằng em trong suy nghĩ và trái tim anh).
 
- Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you!
 
(Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em.)
 
- Smart, unique and special for sure. Beautiful mind and soul so pure. That's my Woman. And it's your day, my dear!
 
(Thông minh, cá tính và đặc biệt. Người có suy nghĩ tốt lành và tâm hôn trong sáng, đó là người phụ nữ của tôi. Và hôm này là ngày của em đó, người yêu dấu).
 
- Feel special, unique, on top of the world..its your day!! Happy Womens Day my girl.
 
(Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)
 
- You can do almost anything your mind to… You can swim the deepest ocean and climb the highest peak… Be a doctor or fly a plane… You can face adversity and still walk tall. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could ever say! Today is yours and so is every other day… Happy Women’s Day.
 
(Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn nghĩ … Bạn có thể bơi ở đại dương sâu nhất và leo lên những đỉnh núi cao nhất … Có thể là bác sĩ hay lái máy bay … Bạn có thể đối diện với những khó khăn và vẫn tiến bước. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, đầy tình thương và cần rất nhiều từ ngữ để có thể ca ngợi. Ngày hôm nay là của bạn và cả những ngày khác nữa… Chúc bạn một ngày 8/3 hạnh phúc!)
 

6. Những bài thơ 8/3 ngắn gọn mà ý nghĩa


Thơ tặng mẹ ngày 8/3

 
Một bông hồng con cài lên ngực trái
Với cả tấm lòng ghi nghĩa nặng, ơn sâu
Ôi tình Mẹ, như biến rộng, non cao
Chở che con, suốt cuộc đời giông bão.
 
Bao tháng, năm, nắng mưa, tần tảo
Mẹ gánh mồ hôi đi bán chợ đời
Dành cả cho con những thơm thảo, ngọt bùi
Cay đắng, nhọc nhằn, oằn trên vai gầy Mẹ
 
Bao tháng, năm Mẹ âm thầm nuốt lệ
Dành cho con, rộn rã những tiếng cười
Đôi bàn tay đầy những vết sạn chai
Nâng bước con đi, giữa dòng đời dâu bể
 
Đổi với Mẹ, con mãi là nhỏ bé
Đối với con, Mẹ là cả đất trời
Hạnh phúc của con là được thấy Mẹ cười
Trong trái tim con, Mẹ là tất cả !
 
Ngày 8/3 nơi trời xa, đất lạ
Con viết câu thơ kính tặng Mẹ hiền
Kính chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, vui yên
Hoa hồng trong tim, con dành riêng ... Kính Mẹ !!!
(Thơ Kính tặng mẹ 8/3 - Tác giả Thúy Anh Bùi)
 

Thơ chúc mừng 8/3 dành tặng bà xã

 
Đến rồi ! Mồng tám tháng ba
Tôi chẳng có hoa để tặng bà
Vài dòng chia sẻ cùng tri kỷ.
Để cùng ngẫm nghĩ mối tình ta.
Ngót bảy mươi xuân - Mình đã chút già.
Chẳng có ai trẻ mãi phải không bà ?
Mắt đổi màu nâu chẳng còn sáng long lanh
Lưng đã chút còng - Răng cũng đã lung lay.
Da nhăn nhúm không còn hồng đôi má.
Thêm nốt đồi mồi đi cùng tuổi tác.
Chúng mình cũng thay tâm đổi tính.
Chẳng còn hồn nhiên như tuổi thanh xuân.
Tai cũng ù trở nên nghễnh nghãng.
Nói một đằng hiểu một nẻo phải không ?
Hãy cảm thông nhau đừng nhận đúng về mình.
Trái gió trở trời những khi mưa nắng.
Xương khớp đau chân cẳng dã rời.
Bệnh tật ghé thăm chẳng bao giờ báo trước.
Cần đề phòng đừng lơ là bà nhé !
Khi tuổi già khác xa thuở thanh xuân
Rất sợ cô đơn vàdễ tủi thân mình.
Mình rất cần những lúc có nhau
Động viên nhau cho tinh thần vui vẻ.
Mình có nhau dù ốm đau hay mạnh khoẻ.
Chia sẻ buồn vui xua quạnh quẽ tuổi già.
Dù đôi tay chỉ còn xương với da
Luôn nắm chặt đừng xa rời nhau nhé.
Trước trẻ nay già - Thắm mãi mối tình ta.
(Thơ Tâm tình cùng tri ân - Tác giả Hồng Hạnh)

Bài thơ khác

- Em ơi mùng 8 tháng 3
Anh xin tình nguyện trông nhà cho em
Em đi thoải mái suốt đêm
Anh ngoan chỉ biết chong đèn chờ thôi
Nếu em có lỡ đứng ngồi…
Với ai anh cũng vui rồi… cho qua
Bởi vì mùng tám tháng ba
Ngày em được phép giăng hoa một lần
Nếu còn e ngại tần ngần
Thì em trông cửa để phần… anh đi. 
 

Thơ chúc mừng 8/3 số 3 cho vợ hoặc người yêu

 
Ngày mai là 8. Tháng 3.
Hôm nay mua quà để tặng vợ yêu.
Biết rằng tiền chẳng có nhiều.
Vì lương với thưởng vợ yêu giữ rồi.
Ái chà, căng quá vợ ơi.
Ngày mai hổng có vợ tôi sẽ buồn.
Thôi thì tình cảm vẫn hơn.
Hoa tai tuy nhỏ có còn hơn không.
Vợ anh chắc cũng hiểu lòng.
Vì tiền vợ giữ chồng không có gì.
Thương vợ anh thương quá đi.
Tháng 3 ngày 8 quà thì phải mua.
(Thơ Quà 8.3 - Tác giả Kiên Lê)
 

Thơ chúc mừng 8/3 dành tặng cho chị em phụ nữ nói chung

 
Xin được gửi muôn đóa hồng trao tặng
Tới mọi người trong nắng đẹp mùa xuân
Vì tháng ba trở lại biết bao lần
Chúc một nửa người thân mừng chung nhé
Chúc BÀ , MẸ với bao người vui vẻ
Rồi CHỊ , EM trẻ đẹp mãi không già
Nắng xuân hồng giữa mồng tám chờ ta
Tình sẽ nở mặn mà theo từng bước
Trong cuộc sống ai chẳng mong có được
Đẹp ân tình với mơ ước thủy chung
Đấng mày râu nguyện sẽ bước theo cùng
Để mồng tám vợi nhớ nhung chờ đợi
Tay nắm chặt đón chào ngày vui mới
Mong đẹp đời với vợi bớt sầu đau ...
(Thơ Chúc mừng 8/3 - Tác giả Nguyen Thi Nghia)

Bài thơ chúc 8/3 khác:

- Mùng 8 tháng 3
Chúc chị em ta
Tay ôm nhiều hoa
Giỏ đựng đầy quà
Khỏi lo việc nhà
Được đi chơi xa
Ăn uống thả ga
Tiền không phải trả
Nói năng rôm rả
Cười tươi như hoa
Mùng 8 tháng 3
Chúc chị em ta
Áo quần thướt tha
Da phấn, mặt hoa
Đẹp như bức họa
Mở điện thoại ra
Ngập lời tụng ca…
Tối đến về nhà
Được chồng mát-xa
Thật là Ô… lá… la!
 

Bài thơ chúc mừng mùng 8 tháng 3 vui vẻ

 
Mừng ngày mùng tám tháng ba
Chúc mẹ cô bác gần xa vui vầy
Chị em cháu chắt thơm lây
Vợ con bè bạn hây hây má hồng!
 
Tất cả phụ nữ tình nồng
Dáng duyên tươi thắm được chồng mến yêu
Suôn sẻ công việc thuận chiều
An khang thịnh vượng như diều bay cao.
 
Luôn luôn vui vẻ tự hào
Trăm năm hạnh phúc ngọt ngào mến thương
Khỏe mạnh đoàn kết kiên cường
Quan tâm chăm sóc yêu thương mẹ hiền.
 
Bởi mẹ như một con thuyền
Chở con tới bến bình yên cả đời
Dâu con rạng rỡ sáng ngời
Khắc ghi trong dạ suốt đời không quên!
 
Mẹ là khúc nhạc êm đềm
Động viên con cháu tình thêm đậm đà
Mẹ thơm như những bông hoa
Phụ nữ là mẹ bao la nhất đời!
(Thơ Chúc mừng Phụ nữ ngày 8/3 - Tác giả Truong Son Nguyen)
 

Thơ chúc 8/3 dành tặng cô giáo

 
Ngày mồng tám tháng ba
Chúng em đi hái hoa
Mang về tặng cô giáo
Bó hoa của em đây
Vàng tươi hoa cúc áo
Hồng hồng hoa cối xay
Đỏ rực nụ dong riềng
Tím tím hoa bìm bìm
Dây tơ hồng em cuốn
Thành một bó vừa xinh
Sao em hồi hộp thế
Chẳng nói được câu nào
Lời cô thân thiết sao
Vòng tay cô dịu quá
Có phải hoa nói hộ
Cho lòng em xôn xao
Ôi chùm hoa bé nhỏ
Của đồng quê ngọt ngào
(Tác giả: Khuyết danh)
 
Hôm nay cô dạy em
Về một ngày đặc biệt
Ngày của những bông hoa
Và của nhiều lời chúc
Ngày để em thể hiện
Tình cảm với mẹ yêu
Tình thương với cô giáo
Tình yêu với mọi người
Ngày yêu thương nào thế?
Là ngày 8/3
Là ngày của hy vọng
Là ngày của ước mong
Em mong cho mọi thứ
Được tốt đẹp yên vui
Mong mẹ cô khỏe mạnh
Để bên em trọn đời.
(Tác giả: Khuyết danh)

Trên đây là những lời chúc 8/3 hay nhất, hot nhất hiện nay dành cho mọi đối tượng, bạn có thể sử dụng để gửi gắm thông điệp của mình dành tặng 1 nửa của thế giới nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ sắp tới!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X