Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chi tiết nhỏ giúp đám cưới lung linh màu vintage

Thứ Hai, 14/11/2016 11:43 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trang trí đám cưới theo phong cách vintage ấm áp, cổ điển và xinh xắn đang là xu hướng được nhiều cô dâu chú rể yêu thích, Không cần quá cầu kì, chỉ một chút nhấn nhá nho nhỏ thôi là không gian ngày cưới của bạn đã rất ấn tượng rồi.


Trang tri dam cuoi theo phong cach vintage hinh anh
Trang trí đám cưới theo phong cách vintage thường chú trọng tới những chi tiết nho nhỏ, xinh xắn một cách đầy tỉ mỉ, kĩ lưỡng. Ngay cả trang trí bàn tiệc cũng phải chất và lạ như thế này mới chịu cơ.

Trang tri dam cuoi theo phong cach vintage hinh anh 2
Hay những dãy hoa treo cổ điển và bắt mắt như thế này cũng khiến không gian cưới trở nên lãng mạn, nghệ thuật theo cách rất vintage.

Trang tri dam cuoi theo phong cach vintage hinh anh 3
Điểm thu hút của phong cách vintage chính là những thứ nhỏ tạo nên tổng thể chung hài hòa. Không gian bày ảnh lưu niệm, ảnh cưới của cô dâu chú rể không chỉ đẹp mà còn rất ngọt ngào, có thể là background cho đám cưới luôn, thay vì phông màn cầu kì.

Trang tri dam cuoi theo phong cach vintage hinh anh 4
Đơn giản nhưng tinh tế, những người ưa chuộng phong cách vintage thường có chút hoài cổ. Họ yêu những thứ không màu mè, không cầu kì xa hoa nhưng thanh lịch, độc đáo và cuốn hút, khiến người khác phải nhớ thật lâu, thật sâu.

Trang tri dam cuoi theo phong cach vintage hinh anh 5
Với một góc trang trí đám cưới ấm áp như thế này, chắc hẳn cả chủ nhân và khách mời đều cảm thấy vô cùng thích thú, có không khí gần gũi, tự nhiên và nồng nhiệt.

Trang tri dam cuoi theo phong cach vintage hinh anh 6
Một điểm quan trọng khi sử dụng phong cách vintage cho đám cưới của mình là tiết chế và chăm chút. Trong ngày trọng đại, hãy dành nhiều thời gian, công sức chăm lo từng chút một để có những chi tiết nhỏ thôi nhưng xinh xắn và lãng mạn như thế này. Đó sẽ là khởi đầu thật tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X