Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngắm những ngôi chùa có phong cảnh hữu tình của châu Á

Thứ Tư, 06/01/2016 12:31 (GMT+07)

Những ngôi chùa có phong cảnh hữu tình của châu Á sẽ khiến du khách trầm trồ thán phục bởi sự hòa quyện giữ kiến trúc tâm linh và cảnh vật tự nhiên.

1. Chùa Pura Ulun Danu Bratan, Indonesia

Ngam nhung ngoi chua co phong canh huu tinh cua chau A hinh anh
Pura Ulun Danu Bratan là ngôi chùa nằm trên bờ hồ Bratan ở Bali. Tại đây thờ riêng nữ thần sông hồ Dewi Danu, với vẻ đẹp linh thiêng của một ngôi chùa nổi trên nước.
2. Đền Angkor Wat, Campuchia
Ngam nhung ngoi chua co phong canh huu tinh cua chau A hinh anh 2
Angkor Wat là ngôi đền hùng vĩ, kỳ diệu và đẹp nhất trong quần thể đền Angkor. Ban đầu, ngôi đền ở tỉnh Siem Reap này thờ thần Visnu của Ấn Độ giáo. Sau khi vương triều Khmer theo Phật giáo, Angkor Wat chuyển sang thờ Phật.
3. Đền Kinkaku-ji, Nhật Bản
Ngam nhung ngoi chua co phong canh huu tinh cua chau A hinh anh 3
Kinkaku-ji là  ngôi đền vàng, một trong những biểu tượng của văn hóa Nhật, ngôi chùa có phong cảnh hữu tình bậc nhất xứ sở mặt trời mọc. Đền được xây dựng năm 1397, như là hành cung để tướng quân Ashikaga Yoshimitsu nghỉ ngơi. Sau này, con trai ông đã biến nơi này thành chùa. Quang cảnh ngôi chùa hữ
4. Chùa Buseoksa, Hàn Quốc
Ngam nhung ngoi chua co phong canh huu tinh cua chau A hinh anh 4
Buseoksa nằm trong danh sách 10 ngôi chùa lớn nhất Hàn Quốc, và lưu giữ tới 5 quốc bảo của đất nước. Quang cảnh chùa Buseoksa đẹp trong suốt 4 mùa.
5. Chùa Thiên Mụ, Việt Nam
Ngam nhung ngoi chua co phong canh huu tinh cua chau A hinh anh 5
Là một ngôi chùa gắn liền với những di tích và danh lam thắng cảnh của cố đô Huế, chùa Thiên Mụ mang vẻ đẹp cổ kính thâm nghiêm, cộng với sự bình yên thơ mộng xứng danh là ngôi chùa có cảnh sắc thơ mộng nhất Việt Nam.
6. Tu viện Punakha Dzong, Bhutan
Ngam nhung ngoi chua co phong canh huu tinh cua chau A hinh anh 6
Tu viện được xây dựng bởi đức Lạt Ma Ngawang Namgyal, người có công hợp nhất đất nước Bhutan, trong khoảng 1637-1638. Là một trong những công trình tráng lệ nhất của đất nước thanh bình này, ngôi chùa có cảnh sắc tươi đẹp khi cỏ cây đua nở.

Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về 12 con giáp bạn nên xem

Tổng hợp

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X