Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý trang trí đám cưới bằng hoa tươi cho ngày vui hạnh phúc

Thứ Hai, 19/09/2016 11:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trang trí đám cưới bằng hoa tươi đã trở nên khá quen thuộc đối với các bạn trẻ, được ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ, rực rỡ và mang ý nghĩa tốt lành. Những mẫu trang trí đám cưới bằng hoa tươi rất đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của từng người.


► Xem bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Goi y trang tri dam cuoi bang hoa tuoi cho ngay vui hanh phuc hinh anh goc
Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc vĩnh hằng. Trang trí đám cưới bằng hoa tươi là hoa hồng đủ màu sắc giống như lời chúc phúc ngọt ngào nhất gửi tới đôi trẻ trong lễ vu quy.

Goi y trang tri dam cuoi bang hoa tuoi cho ngay vui hanh phuc hinh anh goc 2
Những tông màu rực rỡ, vui tươi như đỏ, hồng đậm, cam thường được lựa chọn để mang tới vẻ nổi bật, bắt mắt cho đám cưới. Những gam màu này cũng thể hiện vẻ đẹp đầm ấm, rộn ràng, mang tới không gian phấn chấn, nhiệt huyết, rất thích hợp với tinh thần của ngày vui.

Goi y trang tri dam cuoi bang hoa tuoi cho ngay vui hanh phuc hinh anh goc 3
Thậm chí, cô dâu chú rể còn có thể khiến đám cưới của mình trở nên ấn tượng và cá tình hơn với cách chơi màu sắc phá cách và rất "chất" này. Đừng sợ quá nhức mắt, chỉ cần biết cách kết hợp khéo léo thì hiệu quả sẽ đúng như mong muốn.
Goi y trang tri dam cuoi bang hoa tuoi cho ngay vui hanh phuc hinh anh goc 4
Các cô dâu chú rể ưa thích sự trang nhã có thể trang trí đám cưới bằng hoa tươi màu tím - màu của sự thủy chung và tình yêu son sắt, như lời ước hẹn lứa đôi thiêng liêng nhất.

Goi y trang tri dam cuoi bang hoa tuoi cho ngay vui hanh phuc hinh anh goc 5

Goi y trang tri dam cuoi bang hoa tuoi cho ngay vui hanh phuc hinh anh goc 6
Cả không gian bừng lên sắc tím nồng nàn, sâu đậm tạo thành khung cảnh vô cùng lãng mạn. Màu tím không quá gắt nhưng vẫn rất nổi, thể hiện đúng tinh thần của ngày cưới.

Goi y trang tri dam cuoi bang hoa tuoi cho ngay vui hanh phuc hinh anh goc 7
Màu trắng thanh khiết, ngọt ngào, tươi mới cũng là một gợi ý trang trí đám cưới bằng hoa tươi rất đáng lưu tâm trong ngày trọng đại.


Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X