Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đẹp ngất ngây những mẫu socola Valentine ngọt ngào

Thứ Sáu, 10/02/2017 15:41 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ngọt ngào và lãng mạn, socola Valentine mang tới mùa yêu quá đỗi dịu dàng. Hãy khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy bất ngờ, thích thú và ngây ngất ngay cả khi chưa nếm thử với những mẫu socola đẹp, độc đáo dưới đây.


► Tham khảo thêm những lời chúc Valentine và quà Valentine ý nghĩa nhất cho người bạn yêu thương

Tặng socola Valentine không chỉ là tặng một món quà mà còn là sự gửi trao tấm lòng, thay lời yêu thương từ tận trái tim tới người mà mình nhung nhớ. 

Dep ngat ngay nhung mau socola Valentine ngot ngao hinh anh goc

Socola Valentine thường được đặt trong hộp trái tim, với ý nghĩa tình yêu trọn vẹn. Những viên socola ngọt ngào với nhiều hình dáng, mùi vị khác nhau sẽ tạo nên bữa tiệc tuyệt vời cho vị giác.

Dep ngat ngay nhung mau socola Valentine ngot ngao hinh anh goc 2
 
Nếu người yêu bạn thích socola trắng, hãy dành tặng họ hộp socola trắng phủ socola đen được trang trí dễ thương, đẹp mắt như thế này.

Dep ngat ngay nhung mau socola Valentine ngot ngao hinh anh goc 3
 

Dep ngat ngay nhung mau socola Valentine ngot ngao hinh anh goc 4
 
Độc đáo và kì công, mẫu socola Valentine hình hoa hồng ấn tượng sẽ là món quà không thể đáng ngưỡng mộ hơn trong ngày Lễ Tình Nhân.

Dep ngat ngay nhung mau socola Valentine ngot ngao hinh anh goc 5
 
Một lời tỏ tình đáng yêu hay đơn giản là lời gửi gắm thật dễ thương về tình cảm của mình dành cho người đó trên chính hộp socola. Tại sao không nhỉ? Chắc chắn đối phương sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và cảm động đấy.
 
Dep ngat ngay nhung mau socola Valentine ngot ngao hinh anh goc 6

Socola Valentine có rất nhiều biến tấu thú vị, trong đó bánh cupcake là một lựa chọn khá đáng yêu trong dịp Lễ Tình Nhân. Món quà này phù hợp với những người không quá thích đồ ngọt, đang ăn kiêng hay giảm cân. Đồng thời, mặt bánh cũng rất lý tưởng để bạn viết những lời chúc tình tứ cho nửa kia của mình đấy.

 
Dep ngat ngay nhung mau socola Valentine ngot ngao hinh anh goc 7
 
Một ưu điểm nữa của các loại bánh socola là có thể tự làm tại nhà. Chỉ cần một chút khéo léo cùng sự chân thành, tận tâm và thời gian đáng kể là bạn đã có thể tự mình chuẩn bị cho người ấy một món quà Valentine đầy ý nghĩa rồi.

Dep ngat ngay nhung mau socola Valentine ngot ngao hinh anh goc 7
 
Và đừng quên rằng, Lễ Tình Nhân là dịp để nói những lời yêu thương, trao nhau những nụ hôn nồng cháy cùng cái ôm dịu dàng. Kể cả khi bạn chưa có người yêu thì những mẫu socola ở trên cũng thật đẹp để tặng cho bạn bè, người thân hay chính bản thân mình.

Ngắm những mẫu socola biến tấu cho ngày Valentine Trắng 14/3
(Lichngaytot.com) Sau 1 tháng nhận được món quà xinh xắn từ người ấy, bạn đã sẵn sàng để đáp lại trong ngày Valentine Trắng 14/3 này chưa. Socola vốn khá quen

Xem thêm Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X