Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn chăn ga đẹp cho giường cưới chuẩn phong thủy

Thứ Hai, 21/11/2016 14:52 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trang trí giường cưới chuẩn phong thuỷ là phần cực kì quan trọng, ảnh hưởng tới hôn nhân của vợ chồng mới. Vì thế, hãy chọn những mẫu chăn ga đẹp, hợp, may để bắt đầu cuộc sống lứa đôi thật trọn vẹn.


► Xem thêm: Những yếu tố phong thủy nhà ở ảnh hưởng đến tài vận gia đình bạn

Chon chan ga dep cho giuong cuoi chuan phong thuy hinh anh
Phong thủy phòng ngủ truyền thống cho rằng, màu đỏ là màu của hỉ sự, may mắn, niềm vui và hạnh phúc. Vì thế, màu chủ đạo trong các đám cưới thương là màu đỏ, với hi vọng cuộc sống vợ chồng luôn đầm ấm, suôn sẻ. Giường cưới chuẩn phong thủy trang trí bộ chăn ga màu đỏ là hợp và chuẩn phong thủy nhất.

Chon chan ga dep cho giuong cuoi chuan phong thuy hinh anh 2
Thông thường, tông đỏ đậm rực rỡ là lựa chọn tốt nhất. Các mẫu chăn ga màu đỏ trơn hoặc có trang trí họa văn họa tiết nhỏ đều rất thích hợp cho đôi cô dâu chú rể.

Chon chan ga dep cho giuong cuoi chuan phong thuy hinh anh 4
Một số mẫu chăn ga cưới còn trang trí hình trái tim, bồ cầu, uyên ương, như lời chúc phúc cho đôi lứa. Cuộc sống gia đình sẽ có khởi đầu thật vui vẻ và cát tường với giường cưới chuẩn phong thủy toàn màu đỏ may mắn.

Chon chan ga dep cho giuong cuoi chuan phong thuy hinh anh 4
Bên cạnh đó, phong thủy cũng nhận định màu hồng là màu là màu của tình yêu, lãng mạn và ngọt ngào nên chọn làm chăn ga cưới cũng rất tốt lành.

Chon chan ga dep cho giuong cuoi chuan phong thuy hinh anh 5
Màu hồng có vẻ đáng yêu và nhẹ nhàng hơn tông đỏ trầm ấm. Với những cặp đôi trẻ trung, thích sự dịu dàng hay cưới vào mùa nóng thì những bộ chăn ga màu hồng nhạt, hồng phấn hoặc trang trí hoa văn lớn màu hồng sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Chon chan ga dep cho giuong cuoi chuan phong thuy hinh anh 6
Màu hồng cũng là một trong những màu sắc thúc vận đào hoa, tăng cường nhân duyên, rất có lợi trong việc bồi dưỡng, vun đắp tình cảm vợ chồng, ái ân nảy nở. Bộ chăn ga màu hồng phấn tô điểm bởi những chi tiết nhẹ nhàng sẽ làm giường cưới chuẩn phong thủy của bạn mang dáng vẻ lãng mạn, say đắm vô cùng.


Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X