Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

YÊU BẠN THÂN là lựa chọn hoàn hảo của những chòm sao này

Thứ Sáu, 07/09/2018 10:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nên yêu bạn thân? Nhiều người sợ rằng yêu thì mất luôn cả bạn, nhưng với những chòm sao yêu bạn thân này thì đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn chạm tay vào hạnh phúc…
 

Song Tử: Đỡ mất công giải thích


chom sao nay nen yeu ban than chu di dau xa cho kho
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Song Tử vốn được biết đến là chòm sao hay thay đổi, tính tình thất thường, sớm nắng chiều mưa. Nếu như Nhân Mã là cơn gió phóng khoáng thì Song Tử lại giống như cơn gió mùa, khó có thể nắm bắt được hướng đi của nó.
 
Song Tử thích kết bạn với mọi người, vui vẻ nói cười với những người mình quen, tin đồn với người khác phái cũng vì thế mà bủa vây lớp lớp xung quanh chòm sao này. Ai mà không hiểu họ thì chắc chắn là không tránh khỏi ghen tuông rồi. 
 
Song Tử ngại giải thích lắm, bởi kì thực chuyện đâu có gì, nói dài nói dai nhỡ thành nói dại thì chết. Chẳng thà tìm người yêu mà hiểu mình đến từng chân tơ kẽ tóc, biết thừa Song Tử chỉ nói mồm thôi chứ tuyệt đối không dám làm chuyện xấu.

Lựa chọn số 1 chắc chắn là yêu bạn thân rồi, đỡ tốn biết bao nhiêu là thời gian luôn ấy chứ.
 

Hổ Cáp: Khỏi ghen tuông mệt mỏi

 
Hổ Cáp chính là một trong những chòm sao yêu bạn thân điển hình, Hổ Cáp không dễ để ai đó tiếp cận mình, càng không dễ trao lòng tin cho người khác. Dù không muốn nhưng để đủ tin tưởng 1 ai, Cáp Cáp thường mất rất nhiều thời gian, họ lo sợ sẽ bị phản bội, bị lừa gạt, bị tổn thương.
 
Muốn có tình yêu êm đềm, không phải lo lắng, nghi ngờ, có lẽ sự lựa chọn tốt nhất cho hạnh phúc của Hổ Cáp chính là yêu bạn thân của mình. Tình yêu xuất phát từ tình bạn sẽ có nền tảng vững vàng, giúp cho chòm sao này an tâm với nửa kia của mình.

Thử Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp nhé.
 
Tính ra thì cũng đúng thôi, đâu phải dễ dàng mà thành bạn thân của Cáp Cáp. Đôi bên cũng phải hiểu nhau, biết rõ tính cách nhau lắm chứ, đỡ mắc công sau này động chút là hiểu lầm, là nghi ngờ, là ghen tuông. Cứ thế chẳng mấy mà già xấu mất.
 

Cự Giải: An toàn là trên hết


chom sao nao se chon yeu luon ban than
 
Cự Giải vốn rất nhạy cảm, họ tinh tế lắm nên phát hiện ra sự bất thường ngay thôi. Giải Giải không thiếu người yêu, nhưng để bước được vào trái tim của chòm sao này nghe chừng khó ngang với lên trời đấy.
 
Người họ yêu phải mang lại cho họ cảm giác an toàn, phải thấu hiểu cho suy nghĩ của Giải Giải. Nói cách khác, không những là người yêu mà còn phải là tri kỉ nữa. Với yêu cầu như vậy, Lịch ngày tốt khuyên rằng Cự Giải yêu luôn bạn thân đi cho lành nhé, khỏi phải lo lắng gì mà chắc chắn là sẽ hạnh phúc thôi.
 

Kim Ngưu: Khỏi mất công tìm hiểu

 
Chòm sao này khá cẩn trọng, họ làm gì cũng phải lên kế hoạch rõ ràng, mà đã có kế hoạch là không được phép thay đổi. Kim Ngưu còn ngại thay đổi ấy chứ, nên trong chuyện tình cảm, chòm sao này sợ nhất là đổ vỡ.

Xem thêm: Thấu hiểu để hẹn hò cung Kim Ngưu nam dễ dàng hơn.
 
Ngưu Ngưu muốn một tình yêu êm đềm, nhẹ nhàng chứ không phải nồng nàn sôi nổi nhưng đầy sóng gió. Điều đó không hợp với họ. Để kiếm được một người yêu mình, hiểu mình và chấp nhận ở bên với những điều kiện của Kim Ngưu đâu có dễ.

Với chòm sao này, có lẽ yêu bạn thân chính là con đường nhanh nhất để họ có được hạnh phúc lứa đôi.
 

Bảo Bình: Yêu mà vẫn có tự do


co nen yeu ban than
 
Bảo Bình trông bề ngoài tưởng dễ gần nhưng kì thực, họ luôn giữ khoảng cách với mọi người. Bình Nhi đề cao cuộc sống riêng tư, ngay cả khi có người yêu họ cũng muốn phải có 1 khoảng trời cho riêng mình, bất khả xâm phạm. Có 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình, bạn đừng quên.
 
Tìm được người yêu và hiểu cho những suy nghĩ của Bình Nhi không phải là chuyện dễ dàng, để yêu Bảo Bình, đó phải là 1 người thực sự thấu hiểu và nhẫn nại, đồng thời có tình yêu vô bờ bến với chòm sao này.
 
Có lẽ, ngôi vị ấy chẳng ai thích hợp hơn người bạn thân bấy lâu nay của Bình Nhi. Thế nên, nếu có 1 người như thế ở bên cạnh mà cả 2 người đều có ý với nhau thì Bảo Bình hãy nhanh chóng tiến tới đi nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X