Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Yêu 3 chòm sao lạnh lùng, chỉ nhận được quả đắng

Thứ Ba, 11/07/2017 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu là khát khao của những người độc thân, là trái cấm ngọt ngào của những đứa trẻ mới lớn, là nỗi buồn đau xen lẫn hạnh phúc của những người trưởng thành. Ai cũng cần có đôi có cặp, vạn vật nhân gian đều hữu tình, chỉ riêng 3 chòm sao lạnh lùng dưới đây có yêu cũng như không, cảm giác chẳng chân thật chút nào.

Yeu 3 chom sao lanh lung, chi nhan duoc qua dang
 

Bạch Dương

 
Không ít người tỏ ra nghi ngờ, tại sao Bạch Dương nhiệt tình như nắng, ấm áp như gió mùa xuân lại xuất hiện trong danh sách chòm sao lạnh lùng như thế này. Thật là vô lý quá. Không hề vô lý đâu, chắc chắn một điều cừu trắng năng nổ nhiệt tình khi mới yêu, nhưng còn sau đó, chẳng ai biết chắc được.
 
Là người thuộc trường phái hành động, Bạch Dương thường chủ động trong chuyện tình cảm, tích cực bày tỏ cảm xúc trong lòng với người mình thương, thậm chí quên mình để tỏ tình, có những hành động vừa nhanh vừa mạnh vừa dứt khoát khiến ai ai cũng phải bất ngờ vì độ táo bạo.
 
Nhưng sau đó, không có sau đó bởi chòm sao này làm theo hứng, yêu cũng theo hứng, hết hứng là hết yêu. Nhiệt tình không quá 3 phút, hết nhiệt thì lửa lòng cũng tắt, bao nhiêu yêu thương cũng như gió thoảng mây trôi, chẳng còn chút dáng vẻ si mê nào như ngày trước, đối phương cảm thấy vô cùng kinh ngạc và thất vọng đấy. 

Hổ Cáp

 
Thực sự không thể nói là Hổ Cáp yêu mà như không yêu, mang tiếng chòm sao vô cảm chỉ vì chôn quá chặt trái tim mình mà thôi. Yêu một người quá mãnh liệt cũng làm cho đối phương khó chịu vô cùng mà cách yêu mãnh liệt của Cáp Cáp thì thực sự là rất ngột ngạt, tù túng.
 
Trời sinh có lòng đố kị và ý muốn sở hữu cực mạnh nên trong tình yêu, chòm sao này lúc nào cũng muốn giữ thế chủ đạo, yêu cầu nửa kia dành cho mình tình yêu thuần túy nhất, chân thật nhất, trung thành nhất. Mãi mãi không thể dung túng cho một chút sai lầm nào dù là nhỏ nhất.
 
Hổ Cáp thiếu cảm giác an toàn, sợ nhất là bị phản bội nên mới nảy sinh tâm lý kì lạ, làm người yêu nghẹt thở như vậy. Dường như nửa kia chẳng cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn mà chỉ thấy tình yêu giống như gông cùm xiềng xích, hạn chế mọi giới hạn tự do, nên nhanh chóng muốn chạy trốn càng xa càng tốt.

Ma Kết


chom sao lanh lung
 
Là chòm sao chú trọng thực tế, Ma Kết coi người yêu giống như một cộng sự, cùng hợp tác nên đối xử khô khan và vô vị. Họ xem mối quan hệ yêu đương là một công việc cần thiết phải có trong đời, thiếu đi cảm giác tình tứ và ăn ý mà các cặp đôi yêu nhau thường có, tưởng như chỉ là hai người đồng hành đi bên đời nhau thôi vậy.
 
Ma Kết thông minh trong mọi việc nhưng lại chòm sao ngốc nghếch trong tình yêu. Họ có thể đối xử rất tốt với nửa kia, chăm lo đầy đủ, đưa ra những ý kiến quan trọng trong cuộc đời người họ yêu nhưng lại không thể mang tới hạnh phúc ấm áp từ đáy lòng hay những cử chỉ khiến người ta muốn tan ra vào nhau.
 
Có thể, Kết Kết nghĩ rằng điều đó thật chẳng thiết thực chút nào, đâu có thành cơm ăn áo mặc, thành những thứ nuôi sống hàng ngày nhưng đã là người, ai chẳng mong cầu được nâng niu, trân trọng. Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt, dẫu được yêu thế nào mà không cảm nhận được thì cũng vẫn thật buồn và hụt hẫng biết bao nhiêu. 
 
Những chòm sao lạnh lùng ở trên thực sự không phải là vô cảm với tình yêu hay có ý trốn tránh, yêu vô trách nhiệm mà chỉ là cách thể hiện còn nhiều thiếu sót thôi. Đây chỉ là những ví dụ điển hình, còn thực tế, bất cứ ai cũng có thể từng phạm phải những sai lầm tương tự, khiến người yêu của mình buồn lúc nào không hay.
 
Tình yêu là con chim bé bỏng và non nớt, cần nhất sự vun vén, chăm sóc và yêu thương, chưa biết yêu đúng thì học từng chút một, bao dung cho nhau, cùng dìu dắt nhau để càng ngày càng hoàn thiện hơn, để tạo ra những mối tình khắc cốt ghi tâm mà chân thực bền bỉ trong cuộc đời này nhé.
 
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X