Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng vận may sự nghiệp 12 chòm sao trong năm 2020

Thứ Ba, 26/11/2019 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng vận may sự nghiệp trong năm mới 2020 chỉ ra một số vấn đề để bạn có thể tìm cách chỉnh sửa bản thân, tiếp tục nỗ lực cho công việc, cho mục tiêu cuộc sống mà bạn đang theo đuổi.

Top 1 (Cự Giải, Thiên Bình, Song Ngư)

 
Không phải ngẫu nhiên mà trong Xếp hạng tài lộc 12 cung hoàng đạo năm 2020 có tên Cự Giải và Thiên Bình đâu nhé. Họ là hai điển hình tiêu biểu của câu nói: "Làm việc hăng say, vận may sẽ tới".

Trong năm nay, cung hoàng đạo Cự Giải, Thiên Bình làm việc một cách say mê bằng năng lượng thực sự bùng nổ ít ai bằng. Trong khi đó Song Ngư cũng xuất sắc không kém trong lĩnh vực mà họ mới tham gia, tìm hiểu trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, lợi thế nhất của ba chòm sao kể trên trong năm mới đó là khả năng sáng tạo và đổi mới vượt trội trong bất cứ công việc nào mà họ tham gia. Việc khao khát tìm ra điều gì đó khác lạ, nổi bật mang lại cho họ sức mạnh và sức cuốn hút kỳ lạ trong công việc.

Nếu làm thử một phép so sánh bạn và trong những năm trước thì bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra bạn đã bước sang một chương mới lúc nào không hay. Bạn nhận ra trong những năm qua bạn đã tự xây dựng được một nền tảng vững chắc cho bản thân mà bạn không hề hay biết mà thôi.

Việc gì cũng có hai mặt và thành công sẽ đi theo đó cả những điều không như ý. Một thử thách mà Cự Giải, Thiên Bình hay Song Ngư nhìn thấy rõ đó là sự cô đơn trên con đường danh vọng. Có thể nói đó là sự đánh đổi cần thiết vào lúc này, vì cuộc sống này chẳng thể nào hoàn hảo nên đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật đó và bước tiếp, theo đuổi thành công đến cùng. 

Nên nhớ rằng những ai đã hiểu cho bạn thì đã hiểu rồi, còn những ai không muốn hiểu thì bạn giải thích thế nào cũng vô ích mà thôi. Vì thế, sẽ có những người được xem là tiểu nhân gây cản trở trong công việc nhưng dường như điều đó chỉ làm cho các bạn thêm mạnh mẽ hơn, cứng cỏi và trưởng thành hơn gấp bội.

Để biết chi tiết về năm 2020, đừng bỏ lỡ:

Tử vi cung Cự Giải năm 2020: Năm rực rỡ cả tiền lẫn tình
Tử vi cung Cự Giải năm 2020 cho thấy mối quan hệ tốt đẹp sẽ mang lại những niềm vui trong công việc và cuộc sống giúp bạn sáng tạo hơn và nhờ đó có những thành
Tử vi cung Thiên Bình năm 2020: Gặt hái thành công, tiền bạc dồi dào
Tử vi cung Thiên Bình năm 2020 cho thấy cuộc sống của bạn không còn trầm lắng như trước, mọi thứ sôi động mang lại cho bạn nhiệt huyết cũng như niềm vui bất
Tử vi cung Song Ngư năm 2020: Cuộc sống thú vị đang chờ đón
Xem Tử vi cung Song Ngư năm 2020, bạn tham vọng và sẵn sàng đối đầu với thử thách hơn, khó khăn không ít nhưng bạn vẫn quyết tâm thực hiện được những dự định
 
xep hang van may su nghiep
 

Top 2 (Song Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình)


Xếp hạng vận may sự nghiệp chỉ ra rằng sự nghiệp của Song Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình thêm phần thuận lợi trong năm mới khi bạn kết hợp được sức mạnh bên trong và sức mạnh bên ngoài.
 
Năm nay đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm chỉ của cả 3 chòm sao này khi không ít công việc và áp lực cuộc sống dồn lên vai của họ. Nhưng xem ra thách thức lại chính là cơ hội để họ thể hiện được năng lực của mình, bước ra khỏi giới hạn mà bản thân đã tự đặt ra bao lâu nay.

Sự chân thành và hết mình của các bạn đã thực sự được ghi nhận và mở ra những cơ hội mới. Song Tử có cơ hội bước vào một dự án, công việc mới mà bạn phát huy được hết khả năng của mình. Đối với Hổ Cáp thì thay đổi tích cực đã xuất hiện từ hồi giữa năm, còn riêng Bảo Bình là thời điểm giữa Hè cho tới sang Thu. 
  
Có thể thấy, lựa chọn cách tư duy chính là chìa khóa để Song Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp. Bạn đã biến việc phải làm thành việc bạn yêu thích, xem chúng là công cụ để bạn khám phá cuộc sống này. Nhờ đó mà áp lực mỗi lúc lại được giảm nhẹ.
 
Có thể nói, kết hợp của sự tập trung, chăm chỉ và trách nhiệm trong công việc sẽ mang lại những điều đáng mong đợi trong năm nay cho cả ba chòm sao kể trên. Nhưng một điều quan trọng cần lưu tâm là nếu biết giữ gì môi trường công sở hiền hòa, vui vẻ thì bạn sẽ cộng thêm sức mạnh cho mình nữa đấy. 

Chi tiết về sự nghiệp thăng hoa thế nào, mời bạn đón đọc:

 
su nghiep 12 chom sao 2020
 

Top 3 (Xử Nữ, Nhân Mã, Ma Kết)


Có những rắc rối khiến năm mới các chòm sao như Xử Nữ, Nhân Mã, Ma Kết dù đã cố gắng rất nhiều nhưng khó có thể có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Ví dụ như có những Xử Nữ thay đổi công việc nên gặp nhiều thách thức, lại không có ai giúp sức nên việc tiến bộ là vô cùng chậm chạp. 

Trong khi đó, Nhân Mã năm nay lại chọn những phương thức an toàn hơn, bạn muốn có cảm giác an bình, yên ổn trước khi bước vào những thách thức mới. Ma Kết vẫn giữ được năng lượng tích cực dù đối mặt với những trở ngại và trong thời điểm cuối năm sẽ dần có những dấu hiệu thay đổi tốt hơn. 

Có người là năng lực chưa đủ, có người chưa là thời điểm đẹp để phát triển sự nghiệp nhưng các bạn đừng nản lòng. Hãy tiếp tục giữ vững mục tiêu và không ngừng hoàn thành bản thân thì thành công vẫn sẽ tới với bạn mà thôi. Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo ham tiền vì làm giàu không ngại thử thách bản thân
 
Xếp hạng vận may sự nghiệp cho bạn lời khuyên rằng, đôi khi, bạn chẳng cần hơn thua với ai cả, chỉ cần nhận thấy bản thân mình ngày hôm nay đã tiến bộ hơn hôm qua là đủ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải rèn luyện bản thân với các kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, tổ chức công việc,... để có những bước chuẩn bị thật tốt cho sự nghiệp sau này.

Xem chi tiết biến động sự nghiệp tại đây:

 
du doan cong viec 12 chom sao 2020
 

Top 4 (Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử)


Cuộc sống luôn có những khó khăn tiềm tàng mà bạn khó thể nào lường trước được. Vì thế, Bạch Dương, Kim Ngưu hay Sư Tử chớ nên vội vàng trong bất cứ việc gì, hãy học cách thích nghi với hoàn cảnh nếu cần.

Những chòm sao trên vốn là người có năng lực và có khả năng lãnh đạo cao nhưng vì cứng đầu, bảo thủ và tự cho mình là nhất nên lúc này dễ lãnh hậu quả. Đôi khi xuất sắc thôi chưa đủ mà bạn còn cần cả biết kết hợp sức mạnh xung quanh.

Nếu bạn càng kiêu ngạo càng xa cách thì công việc lại có nhiều cản trở, nhất là ở môi trường công sở có nhiều người cạnh tranh, ghen ghét luôn tìm cách hạ bệ bạn.

Bạch Dương nên cân nhắc xem mối quan hệ nào nên ưu tiên, trong khi đó Kim Ngưu hãy xem việc cạnh tranh lành mạnh là động lực cho bản thân mình, chớ nên suy nghĩ tiêu cực. Riêng Sư Tử không cảm thấy thoải mái trong việc quản lý, điều phối, lãnh đạo,... cũng là lúc bạn cần tìm cách điều chỉnh lại bản thân. 
 
Điều may mắn là thời điểm cuối năm mọi thứ đã được cải thiện rõ rệt, mang lại cho Bạch Dương, Kim Ngưu và Sư Tử niềm hi vọng mới. Vì thế, hãy cố gắng chống chọi những khó khăn xảy ra trong năm nhé, rồi bạn sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Đừng bỏ lỡ:

Tử vi cung Bạch Dương năm 2020: Hay nóng vội nhưng vẫn rất thành công
Tử vi cung Bạch Dương năm 2020 cho thấy bạn năm nay trở nên quyết đoán và hiếu chiến hơn. Nhưng xem ra bạn đang có phần nóng vội quá, hầu hết là có kết quả tốt
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020: Khao khát thay đổi, hứa hẹn thành công
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020 cho thấy bạn tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định lớn lao đã lên kế hoạch từ trước, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều
Tử vi cung Sư Tử năm 2020: Càng mạnh mẽ càng thua thiệt
Tử vi cung Sư Tử năm 2020 nhắc nhở bạn rằng, ai cũng biết bạn có năng lực và tài giỏi rồi vì thế bạn không cần phải cố thể hiện ra làm gì vì điều này sẽ càng

Hà My
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X