Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ bảng xếp hạng tài lộc của 12 cung hoàng đạo: Ai là người đứng đầu?

Chủ Nhật, 29/03/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xếp hạng tài lộc của 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là người đứng đầu? Với số tiền có được, họ có thể sẵn sàng mua tất cả những gì mình yêu thích.
 
Chúng ta đều biết rằng đồng tiền không phải là vật quan trọng nhất trong cuộc sống, tuy nhiên, nó lại là một thứ không thể thiếu với mỗi người. Người càng sung túc bao nhiêu thì cuộc sống sẽ càng tiện nghi bấy nhiêu.

Vậy trong bảng xếp hạng tài lộc của 12 cung hoàng đạo, ai là người đứng đầu? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!
 
xep hang tai loc cua 12 cung hoang dao
 

Hạng 12: Cự Giải

 
Cự Giải đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng không phải vì họ không có tài, không tìm được những công việc hái ra tiền, mà đơn giản là vì cung hoàng đạo này vốn không phải là người coi trọng tiền bạc.

Họ không đặt ra những yêu cầu quá cao trong cuộc sống của mình và rất dễ hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với họ, điều quan trọng nhất với mỗi người là tình cảm, vì vậy, họ sẽ dành thời gian để ở bên người thân nhiều hơn là tập trung vào công việc.
 

Hạng 11: Thiên Bình

 
Thiên Bình cũng đứng ở vị trí gần cuối chủ yếu là do thói quen chi tiêu quá hào phóng của họ. Chòm sao này là người để ý đến ngoại hình, đồng thời rất thích trải nghiệm những điều mới mẻ, chính vì vậy mà họ sẵn sàng chi tiền cho những nhu cầu này của mình.

Với họ, đây là một nhu cầu thiết yếu, thà tốn tiền một chút chứ không thể nào tiết kiệm để rồi không được sở hữu những điều mình mong muốn. Vì vậy, dù có làm ra được bao nhiêu tiền, họ cũng dễ dàng rơi vào cảnh cháy túi vào ngay một, hai ngày sau đó. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi hết tiền?
 

Hạng 10: Song Ngư

 
Song Ngư là người có đầu óc mơ mộng, vì thế đa số đều không mấy để ý đến những điều thực dụng trong cuộc sống, mà tiêu biểu là tiền bạc.

Họ thích dành thời gian và sức lực của mình để thực hiện những điều mà họ cho là lãng mạn, vì thế mà nhiều người xao lãng việc kiếm tiền.

Với cung hoàng đạo này, tiền bạc chỉ là thứ để duy trì cuộc sống, khiến cuộc sống của mình trở nên phong phú hơn, còn nhiều hay ít tiền không quan trọng, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu là được.
 

Hạng 9: Song Tử

 
Song Tử kiếm ra tiền và thực ra, họ cũng chẳng phải là người chi tiêu quá hoang phí, thế nhưng họ lại là cung hoàng đạo có vấn đề về tiền bạc.

Nếu trên các phương diện khác của cuộc sống, họ là người ưa trải nghiệm, ưa thử sức thì trong lĩnh vực tiền bạc, họ lại trở nên khá rụt rè. Họ sợ rằng nếu mình dồn hết tiền để đầu tư mà lại làm ăn thua lỗ thì chắc chắn mình sẽ rơi vào cảnh mất trắng.

Theo xếp hạng tài lộc của 12 cung hoàng đạo, Song Tử thiếu tinh thần mạo hiểm nên chỉ sống ở mức lương vốn có, không thể khiến tiền đẻ ra tiền giống như những người giàu có khác được.
 
tai loc cua 12 chd
 

Hạng 8: Bạch Dương

 
Ai cũng biết Bạch Dương là một người rất đơn giản, họ sống với hiện thực trước mắt chứ chẳng bao giờ suy nghĩ về chuyện quá khứ hay lo lắng đến tương lai.

Họ chỉ cần hiện tại mình luôn vui vẻ, thích gì làm nấy là được chứ không bao giờ nghĩ đến việc tích lũy để tương lai mình trở thành một người khá giả hơn.

Họ cảm thấy rằng tương lai là một điều gì đó quá xa xôi và mơ hồ, bây giờ có suy nghĩ và chuẩn bị sẵn thì chưa chắc mọi việc đã diễn ra đúng như mình dự tính. Tiết kiệm để làm gì? Biết đâu mai sau mình lại tìm được mối làm ăn lớn thì sao?
 

Hạng 7: Sư Tử

 
Sư Tử thường tạo cho người khác ấn tượng mình là một người rất giàu có, thế nhưng thực chất, đó chỉ là điều họ cố tình phô ra cho người ngoài thấy mà thôi.

Cung hoàng đạo này là người rất sĩ diện, vì vậy mà có bao nhiêu tiền, họ sẽ đập hết vào công cuộc chải chuốt cho mình. Cho dù có đang thiếu tiền đi chăng nữa mà cần đi chơi với bè bạn, để thể hiện với bạn bè, họ cũng vẫn sẽ sẵn sàng rút hầu bao.

Sư Tử thường xuyên tốn quá nhiều tiền cho sĩ diện nên khoản tiền tích lũy thực tế chẳng được bao nhiêu.
 

Hạng 6: Kim Ngưu

 
Kim Ngưu vốn là người coi trọng vật chất, thế nhưng điều đáng ngạc nhiên là họ lại chẳng nằm trong top 3 những người giàu có nhất. Nguyên nhân là bởi họ thường hay so đo tính toán quá nhiều, không dám tiêu nhiều tiền cho cả những điều thực sự cần thiết.

Chính vì vậy mà họ cũng rất ít khi dám đưa ra những quyết định đầu tư, nhất là với những mối đầu tư mạo hiểm nhưng đem lại lợi nhuận lớn. Họ không dám thử thách bản thân, vì vậy mà cũng chẳng thể nào làm ăn lớn được. Xem thêm: Sai lầm tiền bạc của 12 cung hoàng đạo.
 

Hạng 5: Ma Kết

 
Ma Kết không bao giờ quá giàu có, thế nhưng tình hình tài chính của họ thì ổn định hiếm ai bằng. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hết sức cho sự nghiệp của mình, chính vì vậy mà họ sẽ tiến những bước rất vững chắc trên con đường thăng tiến.

Có thể khi còn trẻ, họ chỉ là những nhân viên bình thường với mức thu nhập bình thường thôi, thế nhưng khi đã trở thành người dày dặn kinh nghiệm, họ chắc chắn sẽ đứng trên vị thế cao hơn người thường, mức thu nhập cũng chẳng kém hơn bất cứ ai.
 
bxh tai loc cua 12 chom sao
 

Hạng 4: Xử Nữ

 
Xử Nữ là chòm sao giỏi quản lý tiền bạc, họ chẳng bao giờ dành tiền vào những việc không cần thiết, mỗi khi rút hầu bao, họ đều có một mục đích nhất định. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã có quan điểm rất rõ ràng về vấn đề chi tiêu.

Chính nhờ vậy mà chỉ tính riêng khoản tiền dành dụm thôi, họ cũng đã có nhiều hơn hẳn mọi người. Họ chính là cung hoàng đạo nữ giỏi giữ tiền.

Nếu họ đi theo con đường đầu tư, kinh doanh nữa thì chắc chắn, họ có thể khiến cho số tài sản của mình tăng trưởng cực kỳ nhanh chóng. 
 

Hạng 3: Hổ Cáp

 
Cũng giống như Ma Kết, Hổ Cáp là con người của sự nghiệp. Họ thậm chí có thể quên ăn quên uống cho đến khi giải quyết xong công việc mới thôi. Tuy nhiên, dường như cung hoàng đạo này lại có đường tài vận hanh thông hơn Ma Kết nhiều.

Nếu Ma Kết phải tốn nhiều năm tháng để cố gắng và tích lũy mới trở nên giàu có thì Hổ Cáp lại dễ dàng tìm kiếm và nắm bắt được những cơ hội thăng quan tiến chức, đầu tư có lợi, vì thế mà họ rất dễ trở thành một người sở hữu khối tài sản đáng mơ ước ngay từ khi còn trẻ.
 

Hạng 2: Nhân Mã

 
Nhân Mã là con người cởi mở và hào phóng, họ chẳng bao giờ so đo tính toán bất cứ điều gì. Tính cách này giúp họ được nhiều người yêu mến, xung quanh họ chẳng bao giờ thiếu bạn bè, đồng thời, họ cũng sẽ vô cùng vượng vận quý nhân.

Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, họ có thể tìm được những cơ hội thích hợp để thể hiện bản thân, những cơ hội để đầu tư một cách chính xác. Nhân Mã sẽ là người đánh đâu thắng đó, vì vậy mà số tiền bỏ ra chẳng đáng là gì với số tiền kiếm được.
 

Hạng 1: Bảo Bình

 
Bảo Bình là người giàu có nhất trong bảng xếp hạng tài lộc của 12 cung hoàng đạo là bởi họ có khả năng kiếm tiền bẩm sinh.

Họ vốn chẳng phải là người biết tiết kiệm, thế nhưng họ lại rất nhạy cảm với đồng tiền. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã đánh giá được đâu là thời điểm mình nên mạnh dạn đầu tư để kiếm lời về cho bản thân.

Càng trưởng thành, mắt nhìn của họ lại càng trở nên chính xác, họ sẽ dám mở lối đi riêng, từ đó kiếm được những khoản tiền mà người khác chỉ có thể ngưỡng mộ không thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X