Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng độ liều lĩnh của 12 chòm sao: Ai chẳng sợ trời chẳng sợ đất?

Thứ Ba, 28/07/2015 10:57 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Chẳng sợ trời cũng không sợ đất, đó là những cái tên như Nhân Mã, Bạch Dương, Song Tử... Cùng xem xếp hạng độ liều lĩnh của 12 chòm sao để hiểu hơn về mức độ liều lĩnh của họ nhé.

I. Chòm sao liều lĩnh nhất (nói chung)


Xét về mức độ liều lĩnh nói chung, Nhân Mã, Bạch Dương và Song Tử là 3 cái tên được xướng lên đầu tiên. Vì sao lại như vậy, phải chăng sống trên đời này họ chẳng sợ trời đất là gì?
  • Số 1: Nhân Mã: Vốn được sự lạc quan và may mắn trời phú “hậu thuẫn” phía sau Nhân Mã, nên chòm sao này không biết sợ trời đất ra sao. Họ vô cùng thích thú với những điều mang tính chất mạo hiểm như du lịch leo núi, khám phá hang động, tìm hiểu cuộc sống động vật hoang dã…
  • Số 2: Bạch Dương: Chòm sao này có sự gan dạ, dũng cảm hơn người. Với họ, cuộc sống thiếu đi cảm giác mạo hiểm hoặc mới lạ thì không khác nào đã chết. Do vậy, những việc mang tính chất khám phá, mạo hiểm có sức hút cực lớn với Bạch Dương.
  • Số 3: Song Tử: Người thuộc cung hoàng đạo này luôn theo đuổi cuộc sống có sự biến đổi không ngừng. Với họ, sống là phải trải qua mọi cung bậc để trải nghiệm được trọn vẹn và đầy đủ nhịp sống đang diễn ra thường ngày. Vậy nên, Song Tử cũng thích sự mạo hiểm cũng như biến đổi mới lạ, phá cách trong cuộc sống.
  • Số 4: Sư Tử: Chinh phục sự nguy hiểm cũng là cách để Sư Tử thể hiện khí phách oai hùng của mình, đồng thời nó giúp chòm sao này “củng cố” sự tự tin để đón nhận mọi thách thức trong cuộc sống.
  • Số 5: Bảo Bình: Đối với chòm sao thích làm việc hiệp nghĩa này mà nói, trải nghiệp sự thách thức và nguy hiểm cũng là một trong những thú vui khôn xiết. Họ vừa có thể giúp đỡ người khác, lại tạo cảm giác mới lạ cho chính cuộc sống của mình.
  • Số 6: Song Ngư: Hơn ai hết, Song Ngư biết rõ rằng cuộc sống khá yên bình của mình cần có chút mạo hiểm để khuấy động nó. Nhìn bề ngoài, có vẻ chòm sao này thích an phận thủ thường, nhưng thực chất bên trong nội tâm lại vô cùng hứng thú với sự thay đổi. Trải nghiệm và chinh phục thử thách cũng như nguy hiểm là điều Song Ngư luôn muốn có được.
  • Số 7: Cự Giải: Thông thường Cự Giải thích cuộc sống yên, không phải suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, ví dụ như mang đến sự bất ngờ cho người yêu trong ngày lễ Tình nhân, bạn sẽ thấy sự thay đổi ngoạn mục trong tính cách cũng như hành động của chòm sao này. Một chút mạo hiểm nhưng mang lại cảm giác mới lạ cũng như hạnh phúc cho người yêu, là điều Cự Giải có thể đánh đổi sự yên bình trong cuộc sống thường nhật vốn có của mình.
  • Số 8: Hổ Cáp: Hiếm khi thấy Cáp nhi đề xuất việc đi du lịch leo núi hay chơi các trò chơi mang tính mạo hiểm khác. Tuy nhiên, nếu bạn bè xung quanh khuấy động không khí, Bò Cạp sẵn sàng hưởng ứng nhiệt tình.
  • Số 9: Ma Kết: Khi làm bất cứ việc gì, Ma Kết phải chắc chắn mười mươi độ an toàn của nó thì mới tiến hành các bước tiếp theo. Dù cũng khá thích mạo hiểm, nhưng tỷ lệ an toàn vẫn gần như chiếm tuyệt đối trong suy nghĩ của chòm sao này.
  • Số 10: Xử Nữ: Chòm sao này cho rằng theo đuổi sự mạo hiểm không mang lại lợi ích hay ý nghĩa thực chất nào. Hơn thế, Xử Nữ còn luôn theo đuổi cuộc sống hoàn mỹ, nên tính chất mạo hiểm là điều trước tiên họ phải tránh xa.
  • Số 11: Kim Ngưu: Điều mà Kim Ngưu yêu thích nhất đó là hòa bình và cuộc sống an phận thủ thường, không có quá nhiều biến đổi. Hơn thế, chòm sao này cho rằng, để thực hiện được sở thích mạo hiểm, bạn sẽ phải tốn không ít tiền bạc. Đây là điều mà Kim Ngưu luyến tiếc và không đành lòng nhất.
  • Số 12: Thiên Bình: Chòm sao này yêu thích cuộc sống yên bình và giản dị. Với Thiên Bình, được sống một cuộc đời yên ản, không sóng gió là điều khiến họ cảm thấy hạnh phúc tột cùng. Đó tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ thực hiện chút nào.
Xep hang do lieu linh cua 12 chom sao trong tinh yeu hinh anh
 

II. Xếp hạng độ liều lĩnh của 12 chòm sao trong tình yêu nói riêng


Hạng 1: Cự Giải 

Bình thường làm gì cũng suy xét vậy mà khi đã yêu Cự Giải liều lĩnh vượt quá sức tưởng tượng. Họ liều hơn cả Bạch Dương, đáng sợ hơn cả Thiên Yết. Có những lúc Cự Giải dường như không ý thức, họ làm mà không màng đến hậu quả.
 

Hạng 2: Nhân Mã 

Nhân Mã có thể đưa người thương đi đến tận cùng thế giới mà trong người mang chưa tới vài triệu với ý nghĩ “Mình có khả năng thích ứng nhanh và dễ sống mà”. Độ liều của Nhân Mã siêu bá đạo luôn. Yêu một Nhân Mã để trải nghiệm những cảm giác chưa từng có nào.
 

Hạng 3: Xử Nữ 

Nếu xếp hạng thì độ liều của Xử Nữ phải thuộc hàng top. Khi đã yêu thì dù lí trí bao nhiêu đi chăng nữa, cậu ấy cũng toàn hành động theo cảm xúc mà thôi. Nếu người ấy có kêu chờ đợi vài năm, vượt qua muôn trùng gian khổ hay bỏ nhà ra đi Xử Nữ cũng dám làm.
 

Hạng 4: Song Tử 

Có thua mới có thắng, chưa làm sao biết là không được. Nếu đã yêu một người thì dù là mối tình thứ mấy Song Tử cũng yêu như lần đầu. Mà với tình yêu đầu thì phải có chút sôi nổi, tò mò và lao vào như thiêu thân ấy. Sẽ không sao đâu, vì Song Tử sẽ dừng lại ở cự ly an toàn nếu họ là người đã trải nhiều.
 

Hạng 5: Bạch Dương 

Không phải là người giỏi chịu tổn thương trong chuyện tình cảm, nhưng độ liều lĩnh của Bạch Dương thì không cần bàn cãi rồi. Đôi khi đã yêu một người dù biết rằng sẽ phải chấp nhận nhiều cái vô lý vẫn lao vào, ai can ngăn cũng chẳng nghe. 
 

Hạng 6: Sư Tử

Nếu ai đó lọt vào tầm “săn bắt” thì Sư Tử liều lĩnh không ngại ngùng mà tấn công. Nhưng khi chớm yêu, chúa tể sơn lâm lại có chút ngược lại. Cậu ấy giống chú mèo rình rập con cá rán, muốn chộp lấy lắm mà còn sợ, còn giả bộ không thèm cá nữa chứ. Đến lúc say tình rồi thì có gọi là liều vô đối.
 

Hạng 7: Hổ Cáp

Liều trong tình yêu thì không thành vấn đề nhưng còn tùy xem đối phương có là người đáng để Thiên Yết làm vậy không. Cậu ấy sẽ có thể làm tất nếu bạn xứng đáng với tình cảm, niềm tin mà Thần Nông.
 

Hạng 8: Song Ngư 

Chuyện ai cũng biết là chuyện hiển nhiên, Song Ngư đã yêu thì yêu say đắm nhất, yêu như lần đầu cũng như lần cuối cùng, yêu cho khoảnh khắc hiện tại mà làm tất cả. Với một số Song Ngư có tính tự lập cao thì có hơi khác một chút, có giữ lại một chút an toàn cho bản thân.
 

Hạng 9: Thủy Bình 

Đường tình duyên của Thủy Bình có chút lận đận nên cậu ấy cũng ít dám liều. Không thề non hẹn biển, không hứa hẹn xa vời,cậu ấy sẽ mang lại cho người tình cái gì cậu ấy có thể với trong tầm tay. Lí trí một chút nhưng an toàn là đủ với tình yêu của Thủy Bình.
 

Hạng 10: Kim Ngưu 

Trong tình yêu, Kim Ngưu sẽ thận trọng từng bước để đến bên người ấy, thậm chí khá e dè. Có được tình yêu đã khó nên khi yêu nhau, Kim Ngưu rất trân trọng, không dám đánh liều như kiểu giận dỗi trẻ con đòi chia tay này nọ. “Liều rồi không biết được bao nhiêu mà chắc chắn nếu mất sẽ mất rất nhiều”, Ngưu chan luôn nghĩ như vậy.
 

Hạng 11: Ma Kết 

Gần như khó đong đếm tỉ lệ mang lại hạnh phúc cho người mình yêu của Ma Kết. Vì thế, cậu ấy sẽ không đánh liều hạnh phúc đâu. Có thể bạn cảm thấy Ma Kết lạnh lùng nhưng sẽ luôn an toàn trong tình yêu này. Cậu ấy khá chắc chắn đấy.
 

Hạng 12: Thiên Bình 

Chòm sao Thiên Bình luôn chú trọng sự cân bằng tình cảm và hành động. Vì vậy không phải yêu là mất hết lí trí, rất thực tế, yêu thì yêu chứ không cắm đầu vào mà bỏ hết được, độ liều của Thiên Bình khi yêu gần như bằng 0.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X