Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng chòm sao hạnh phúc năm 2020: Ai tình yêu luôn đong đầy?

Thứ Hai, 25/11/2019 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng chòm sao hạnh phúc cho thấy những cái tên đứng đầu như Xử Nữ, Hổ Cáp hay Ma Kết đều khiến các cung hoàng đạo còn lại cảm thấy vô cùng ghen tị.
 

Top 1 (Xử Nữ, Hổ Cáp, Ma Kết)


Có ai ngờ những kẻ khó tính như cung hoàng đạo Xử Nữ, Hổ Cáp hay Ma Kết năm nay lại có cơ hội đứng đầu bảng về những chòm sao hạnh phúc nhất. Ma Kết năm nay không chỉ có công việc, còn Xử Nữ thoải mái hơn trong việc gặp gỡ, làm quen người khác giới, trong khi đó Hổ Cáp thực sự khao khát được yêu thương.

Thực ra Xử Nữ chỉ mở lòng với người mà họ thực sự có tình cảm và may mắn năm nay bạn đã tìm được người tâm đầu, ý hợp. Riêng Ma Kết phải nhớ rằng khả năng cao sẽ có duyên mới trong năm nay, nhất là thời điểm tháng 8 nhất định không được bỏ qua cơ hội đang tới. Hổ Cáp quá khôn khéo trong việc khiến đối phương không thể nào quên được mình nhất là khi họ đã có chủ tâm đó.
 
Đây thực sự là giai đoạn cho đam mê và yêu thương, cơ hội này thường không có nhiều, nhất là đối với người thường lấy công việc là mục tiêu duy nhất trong cuộc sống. Vì thế, một khi đã mở lòng mình ra rồi thì nhớ yêu thương một cách trọn vẹn nhất.
 
Kể cả những ai đã từng thất tình hay ly hôn thì đây cũng là những lúc cánh cửa mới mở ra chào đón bạn. Vì thế, đừng ngại ngùng hay sợ hãi, đừng để những chuyện quá khứ níu giữ bạn lại. Nên nhớ rằng, bạn luôn xứng đáng nhận những điều tốt đẹp hơn và chuyện cũ cần phải cho chúng qua đi. Nhưng lời khuyên dành cho Hổ Cáp đó là nên kiểm soát cảm xúc của mình một chút, người khác sẽ cảm thấy mệt mỏi khi đuổi theo sự cuồng nhiệt của bạn đấy.  
 
xep hang chom sao hanh phuc 2020
 

Top 2: (Song Tử, Kim Ngưu, Nhân Mã)



Xếp hạng chòm sao hạnh phúc năm 2020 chỉ ra rằng năm nay, cuộc sống của Nhân Mã, Kim Ngưu, Song Tử tuy bận rộn nhưng vui. 
 
Đặc biệt, Kim Ngưu cảm nhận mình có sự kết nối và thấu hiểu những người lớn tuổi hơn bạn, đó là quá trình quen biết và hỏi kinh nghiệm cuộc sống đã giúp bạn và họ trở nên thân thiết và gần gũi nhau hơn. Năm nay bạn cũng cảm thấy tự tin hơn, hiểu biết hơn để hỗ trợ và duy trì tốt các mối quan hệ đang có.
 
Nếu Kim Ngưu độc thân đang tìm một nửa của mình thì năm nay sẽ là năm phù hợp. Riêng các cặp đôi hứa hẹn bạn sẽ có những bước thay đổi lớn lao trong mối quan hệ, thậm chí nhiều cặp đôi còn đính hôn, cưới hỏi trong năm nay. 

Ưu thế trong việc giao tiếp, giao lưu với mọi người luôn khiến Song Tử cuốn hút và có nhiều người yêu thích bạn. Cuộc sống của 3 chòm sao này năm nay đã tươi mới hơn hẳn. Cuối cùng thì những đám mây đen đã tan đi để lại bầu trời trong xanh, đầy nắng. Tất cả cùng sẵn sẵn bắt đầu xây dựng mối quan hệ mới, tình bạn mới, tình yêu mới và hứa hẹn đó là những người tích cực mang lại cuộc sống của bạn nhiều sắc màu rực rỡ hơn trước rất nhiều. 
 

Top 3 (Bạch Dương, Cự Giải, Song Ngư)


Nếu trong năm nay Bạch Dương, Cự Giải, Song Ngư có nuôi mộng lớn về chuyện tình cảm thì vẫn có thể hi vọng, nhưng đừng mong chờ quá, mọi việc còn xuất phát từ ngay chính bạn nữa đấy.
 
Thực ra, sau những tổn thương từng trải qua, bạn khó có thể yêu ai đó một cách trọn vẹn nên dù niềm vui đang hiện hữu ở bên cạnh bạn vẫn cảm thất lo âu, đó là lý do bạn không cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc với những gì đang có mà thôi.

Nhìn chung, vận trình tình cảm của những chòm sao này khá an toàn.
 
Riêng Song Ngư vì bạn đang có nhiều mối bận tâm nên không dành đủ thời gian cũng như năng lượng cho chuyện tình cảm mà thôi. Nếu bạn biết điều chỉnh một chút thì tình hình đã khá hơn rồi. 
 
Năm nay là năm Bạch Dương tập trung vào bản thân và thay đổi chính mình hơn là xây dựng một mối quan hệ nào đó. Thực tế là bạn tham vọng nên đang theo đuổi các mục tiêu khác trong cuộc sống mà thôi. Bạn vẫn chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào tình yêu, chỉ là thời gian chưa thích hợp vào lúc này.
 

Top 4: (Bảo Bình, Sư Tử, Thiên Bình)


Xếp hạng chòm sao hạnh phúc chỉ ra rằng các chòm sao này không đủ nhạy cảm để nhận ra có những thay đổi trong chuyện tình cảm. Những mối quan hệ của bạn không thực sự tốt đẹp như bạn nhận định. Sẽ có những căng thẳng có thể xảy ra khiến bạn phải lo lắng không ngừng.

Nhưng nhắc nhở Bảo Bình  chớ nên ngộ nhận tình yêu của ai đó, có thể người ta chỉ muốn đối xử tốt với tất cả mọi người chứ không phải là điều gì đó đặc biệt dành riêng cho bạn.
 
Bạn muốn được yêu và được ngưỡng mộ, dành cho mình những lời khen ngợi thế nhưng mọi việc không được như ý trong năm nay. Thậm chí bạn còn thường xuyên trễ giờ, quên hẹn và bạn phải lãnh hậu quả vì những điều ngớ ngẩn như thế.
 
Hãy đợi hết mùa Xuân rồi bạn muốn thay đổi gì thì hãy thay đổi nhé vì trong khoảng thời gian trên không tốt cho vấn đề liên quan tới tình cảm và mối quan hệ của Sư Tử lắm đâu. Xem thêm: Cung Sư Tử hợp màu gì để may mắn cả tình yêu lẫn công danh 
 
Nhưng cuối mùa Hè trở đi mọi việc lại suôn sẻ hơn và đi theo những gì bạn muốn, sau những khó khăn thì đời sống tình cảm của bạn và người ấy được cải thiện rõ rệt. Với những bài học hai người cùng trải qua thì cả hai càng thêm trân trọng những gì đang có và mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. 

Ảnh hưởng của sao Hỏa nên mối quan hệ của bạn căng thẳng hơn trước rất nhiều, thậm chí hai người có lúc còn làm tổn thương nhau bằng những nhận định tiêu cực về đối phương.
 
Và không ai khác chính bạn là người tự gây ra tình huống khó chịu này, vì thế Thiên Bình đừng đổ lỗi cho người khác đấy nhé. Việc này xuất phát từ việc bạn không tự tin vào bản thân. Vì thế, thay vì quan tâm quá vào chuyện của người khác bạn nên tập trung chăm sóc bản thân mình, chỉ khi bạn vui thì mới có thể nhìn nhận lạc quan về mọi vấn đề đang diễn ra quanh mình. 
 
Với những ai đang độc thân thì chớ nên vội vàng vì bạn dễ có quyết định sai, đừng vì một lời nói của ai đó mà bị hối thúc, lúc này là để bạn tìm lại cân bằng, niềm vui trong cuộc sống trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X