Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 cung hoàng đạo “quẩy” tưng bừng cùng World Cup 2022

Thứ Sáu, 15/06/2018 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo mang trong mình 12 cá tính khác biệt. Bởi thế, phong cách cổ vũ bóng đá, cụ thể là mùa World Cup cũng không hề giống nhau.
 
 

Cung Bạch Dương

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nổi tiếng là nhiệt tình và thích sự sôi động. Vì thế, họ sẽ cổ vũ hết mình mới “truyền lửa" cho các anh cầu thủ được chứ.
 
Thậm chí, các Bạch Dương còn vẽ hình cờ lên má này, đeo bảng cổ vũ này, chụp choẹt một kiểu ảnh tự sướng đăng lên Facebook làm kỉ niệm này, rồi cứ thế mà hòa mình vào trận đầu thôi. 
 
Bạch Dương nhiệt tình, phản ứng của bạn ấy cũng đa dạng nữa, sẵn sàng hò hét cổ vũ đến khan cổ luôn, quả nhiên là cổ động viên số 1.

World Cup 2018, 12 cung hoang dao di co vu bong da
 
 

Cung Kim Ngưu

 
Thông thường thì Kim Ngưu chỉ thích cổ vũ cho đội nhà, hoặc đội bóng “ruột” yêu thích nhất của mình thôi, chứ nếu là trận đấu của các đội khác thì cũng không để ý lắm.
 
Dáng vẻ Ngưu nhi khi ấy khác hẳn lúc thường, bạn ấy sẵn sàng đứng lên cầm nồi niêu xoong chảo khua khoang ầm ầm.
 
Trường hợp mà đội bóng yêu thích thắng, Kim Ngưu sẽ hào phóng đột xuất rủ mọi người đi “oánh chén" linh đình.
 

Cung Song Tử

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Tử chính là đội trưởng đội cổ vũ cuồng nhiệt cho các trận đấu mùa World Cup 2022 chứ đâu!
 
Từ băng-rôn biểu ngữ cho đến chiếc loa phóng thanh tiện lợi, tất cả đều là ý tưởng của Song Tử. 
 
Trận đấu còn chưa bắt đầu, Song Tử đã bác loa hô ầm ầm rồi, có một cổ động viên hừng hực khi thể thể này thì các cầu thù hẳn phải mãn nguyện lắm đây.
 

Cung Cự Giải

 
Ngoài quan tâm tới gia đình, thì tinh thần thể thao của Cự Giải cũng rất cao. Với đội bóng “ruột”, Giải Giải sẽ hết mình cổ vũ, lịch thi đấu cũng nắm chắc trong lòng bàn tay, thậm chí cả ngày sẽ hồi hộp chờ đợi để cổ vũ. 
 
Còn nếu đó là đội bóng nhỏ của lớp thì khi đến cổ vũ, Giải Nhi sẽ mang theo thật nhiều đồ ăn như nước, bim bim, hoa quả cho các bạn bồi dưỡng.
 

Cung Sư Tử

 
Song Tu di co vu bong da
 
Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Sư Tử đều rất nổi bật. Cậu ấy mà đi cổ vũ bóng đá thì có khi còn nổi bật hơn đội bóng ấy chứ.
 
Sư Tử vốn có khả năng thu hút mọi ánh nhìn mà. Trong khi mọi người đang thi nhau tập trung vào trận đấu, những động tác giơ tay nghệ thuật và nụ cười giòn tan đầy khí thế của Sư Tử sẽ kéo sự tập trung của mọi người sang đội hình cổ vũ đấy.
 
 

Cung Xử Nữ

 
Vốn tính chỉn chu và tâm hồn nhạy cảm, Xử Nữ coi việc đi cổ vũ bóng đá như một buổi hội hay nhạc kịch nào.
 
Chính vì thế, bạn ấy sẽ cố gắng chọn chỗ xem tốt nhất, còn mang theo cả ống nhòm để theo dõi mọi pha kịch tính trên sân cỏ.
 

Cung Thiên Bình

 
Trong mùa World Cup này, Thiên Bình cổ vũ bóng đá có thể không cuồng nhiệt máu lửa như những đồng đội cung Lửa.
 
Tuy nhiên, bù lại, Thiên Bình có thể mang đến một đội cổ vũ vô cùng hùng hậu gồm những người bạn thân quen.

Thien Binh di co vu bong da
 
 

Cung Hổ Cáp

 
Một khi đã vào đến sân bóng, tinh thần thể thao của Hổ Cáp sẽ đột ngột tăng vọt. Bạn ấy sẽ nhiệt tình hò hét không thua bất cứ bạn cung Lửa nào.
 
Mỗi khi đội nhà ghi bàn, Cáp nhi sẽ nhảy tưng tưng, gào thét ầm ĩ, quên luôn cái hình tượng lạnh lùng thường ngày.
 
Nếu không may đội nhà thua, bạn ấy đảm bảo sẽ ấm ức và tuyên bố ghét đội đối phương từ giờ đến hết đời.
 

Cung Nhân Mã

 
Đeo băng rôn lên trán, vẽ cờ lên má, cầm cả khẩu hiệu khổng lồ cổ vũ đội nhà, hiếm có cổ động viên nào nhiệt tình hơn Nhân Mã trong mùa World Cup này. 
 
Cả buổi hò hét không biết mệt, sau khi trận đầu kết thúc, ban tổ chức phải trao cúp “siêu sao cổ động viên” cho Mã Mã mới phải.
 

Cung Ma Kết

 
Ma Ket di co vu bong da mua World Cup 2018
 
Tình yêu bóng đá của Ma Kết cũng không thua kém bất cứ cung Lửa nào. Một khi được đến sân bóng cổ vũ, bạn ấy sẽ lăn xả hết mình. Còn nếu tụ tập trước màn hình tivi, mọi thứ cũng không có gì khác biệt nhiều. 
 
Nếu không may đội nhà của Ma Kết thua, bạn ấy cũng sẽ buồn lắm, buồn quả đến nổi sinh thù với đội thắng luôn không biết chừng.
 

Cung Bảo Bình

 
Bảo Bình đi cổ vũ bóng đá theo tâm trạng thì phải. Tâm trạng tốt thì Bảo Bảo mang cả băng rôn cờ quạt đi cổ vũ, tinh thần thể thao nâng cao vùn vụt. 
 
Còn tâm trạng tệ thì bạn ấy đi xem bóng đá mà cứ hằm hằm như đi xem tòa tuyên án, mặt lạnh te không cảm xúc luôn, cũng không thèm hò reo lúc đội mình ghi bàn.
 

Cung Song Ngư

 
Có vẻ như Song Ngư không hứng thú lắm với các môn thể thao, nhất là bóng đá. Chẳng qua là mùa World Cup  rộn ràng tưng bừng quá nên bạn ấy mới đi cổ vũ thôi. 
 
Vì lẽ đó, Song Ngư trông sẽ khá nổi bật trên sân bóng hoặc trong một không gian xem bóng khi ăn mặc chẳng giống ai, mang đồ cổ động cũng chẳng giống ai cả (vì ít có kinh nghiệm đi cổ vũ bóng đá mà).
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X