Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm mãi vẫn chẳng giàu, vì đâu 12 chòm sao không thể thoát được chữ NGHÈO?

Thứ Tư, 29/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nguyên nhân vì sao 12 chòm sao mãi vẫn nghèo thực ra do chính bản thân mỗi người nhưng chính chủ lại không hề hay biết. Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình bạn nhé.
 
Ai cũng mong muốn được sống trong cuộc sống giàu sang, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, nhưng để điều đó trở thành hiện thực nào phải chuyện dễ dàng.
 
Bên cạnh những yếu tố may mắn thì quan trọng nhất vẫn là tự thân nỗ lực và làm việc chăm chỉ để thoát khỏi chữ "nghèo".
 
Vậy vì sao 12 cung hoàng đạo mãi vẫn nghèo dù đã nỗ lực rất nhiều? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 

1. Bạch Dương

 
Nguyên nhân khiến Bạch Dương chưa thể bước vào hàng ngũ của những người giàu sang có lẽ đến chính từ tâm tư đơn giản và thẳng tính quá mức của mình.
 
Những chú Cừu có ưu điểm là nhiệt huyết, nhanh nhẹn, thoáng tính nhưng nhược điểm lại là dễ nóng nảy cho nên cũng rất dễ đắc tội người khác. 
 
Chòm sao này có tham vọng, có năng lực nhưng lại cũng rất dễ mềm lòng, thường vì cả nể hay không chống lại được cám dỗ mà sẵn sàng bỏ dở những gì mình đang theo đuổi.
 
Nhất là một khi dính đến chuyện tình cảm nam nữ, một khi nửa kia muốn, Dương Dương có thể vứt bỏ hết nhiệt huyết, hoài bão của mình cốt chỉ để thỏa mãn nguyện vọng của người ấy.

Vi sao 12 chom sao mai van ngheo 1
 

2. Kim Ngưu

 
Vì sao 12 chòm sao mãi vẫn nghèo? Nguyên nhân của Kim Ngưu rất đơn giản, bởi họ lười.
 
Bạn không nhìn lầm đâu, quả thực là do tính lười của những chú Trâu đã kìm chân họ rất nhiều.
 
Đa số mọi người đều có ấn tượng về Ngưu Nhi là một người chăm chỉ, biết phấn đấu, yêu tiền như mạng. Chòm sao này có khả năng quản lý tài sản rất tuyệt, song họ cũng rất thích hưởng thụ.
 
Có thể nói, Kim Ngưu là cung hoàng đạo rất dễ thỏa mãn. Chỉ cần có nguồn thu nhập đủ để trang trải những nhu cầu cần thiết trong cuộc sống, đủ ăn đủ tiêu thì Ngưu Nhi đã sung sướng rồi. 
 
Khi đó, họ sẽ không còn muốn xông pha về phía trước nữa, chỉ muốn an ổn hưởng thụ trong thế giới riêng của mình. Bạn có biết nghề tay trái thích hợp với 12 chòm sao để hái ra tiền là gì?
 

3. Song Tử

 
Sở dĩ Song Tử không thoát khỏi cảnh nghèo túng là do cái tính không chịu an ổn một chỗ của họ. Chòm sao này đi đến đâu cũng thích khoe khoang, có gì là nói hết ra miệng, suy nghĩ hời hợt chẳng chút đề phòng.
 
Ngay cả những kế hoạch đầu tư làm ăn cũng chẳng chịu giữ kín để tự mình gây dựng thành tựu, gặp ai cũng dễ dàng để lộ.
 
Ngay cả tiền bạc cũng không có tâm tư cẩn thận, hứng lên là tiêu pha thoải mái. Lòng hiếu kỳ cực cao, cho nên việc có thể thỏa mãn sự tò mò đó với Song Song còn quan trọng hơn việc dùng những thứ mình học được để kiếm tiền làm giàu. 
 

4. Cự Giải

 
Nguyên nhân khiến Cự Giải mãi nghèo là bởi họ có tư tưởng quá an toàn, giậm chân tại chỗ. 
 
Dù là một trong những chòm sao được đánh giá là có tham vọng, nhưng do bị ảnh hưởng của nguyên tố Nước, những chú Cua chưa thật sự tích cực trong việc tranh thủ thời cơ để hành động.
 
Nếu có thể, Giải Giải sẽ lựa chọn được mãi sống trong khu vực an toàn của mình, không muốn bước ra ngoài. Tư tưởng ếch ngồi đáy giếng như vậy thì làm sao mà có cơ hội giàu được chứ?

Vi sao 12 chom sao mai van ngheo 2
 

5. Sư Tử

 
Với Sư Tử, nguyên nhân không giàu nổi với chòm sao này chính là thói quen mua sắm quá tùy tiện. Cung hoàng đạo này rất thích mua sắm theo sở thích, chỉ cần là món đồ hợp thời trang mà mình thấy ưng mắt là lập tức mua bằng được. 
 
Thậm chí có những món dù đã sở hữu nhưng nếu ra màu sắc mới họ vẫn phải sở hữu cho bằng được. 
 
Với người mình thích cũng vậy, những chú Sư Tử sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn không chút tính toán miễn là có thể khiế người ấy vui. 
 
Hoa, quà, hay ăn uống mỗi dịp lễ to nhỏ, đều là những thứ không thể thiếu mỗi khi Sư Tử quen một người. Thử hỏi như vậy thì tiền nong làm sao giữ được một khoản lớn đây. Nguyên nhân 12 chòm sao khó tiết kiệm tiền là gì?
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ giàu không nổi chủ yếu là do cái tính dông dài, thiếu quyết đoán của họ. Dù cơ hội đã ở ngay trước mắt, rõ ràng đã phân tích rất kĩ càng rồi, nhưng vẫn lo đông lo tây không yên tâm cái này cái kia.
 
Những ai thân quen với Xử Nhi đều biết rằng cái tính cầu toàn khiến họ để tâm đến từng chi tiết nhỏ phải hoàn mỹ trước khi mong muốn một kết quả hoàn hảo. 
 
Thậm chí, chỉ vì muốn từng chi tiết không có bất cứ sai sót nào mà Xử Nữ sẵn sàng bỏ qua thời cơ tốt nhất.
 
Còn những người không thân qien với chòm sao này, ngay từ đầu đã rất khó chịu với cái tính cầu toàn quá mức của họ, còn ai muốn hợp tác tốt đẹp với chòm sao này nữa chứ?
 

7. Thiên Bình

 
Nguyên nhân chưa thể giàu của Thiên Bình chính là vì cái tính do dự, thiếu tính dứt khoát khi đứng trước các lựa chọn.
 
Đây vốn là chòm sao yêu thích những thứ đẹp đẽ nên yêu cầu về cuộc sống của họ cũng rất cao, không phải là những thứ người bình thường có thể cảm nhận dược.
 
Để có thể thành công, kiên trì là điều không thể thiếu và càng cần phải có sự quyết đoán nữa. 
 
Nhưng cái tính nhanh thèm chóng chán, dễ dàng bỏ dở, không kiên trì đi đến cùng của Thiên Bình thì làm sao mà thành công cho được. 
 

8. Hổ Cáp

 
Lý do Hổ Cáp không thoát được cảnh nghèo túng có lẽ chỉ vì một chữ "tình". 
 
Chòm sao này dù có mạnh mẽ, có năng lực xuất chúng, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được những thứ mình muốn, nhưng khi vấp phải những vấn đề liên quan đến tình cảm thì họ như chẳng còn là chính mình nữa.
 
Khi đó, Cáp Nhi rất dễ đánh mất hết sự tỉnh táo và sắc bén thường ngày. Dù bề ngoài có thể không thể hiện bất cứ điều gì, nhưng thực tế trong nội tâm đã dậy sóng mãnh liệt, tâm trạng lên xuống thất thường. 
 
Mà một khi tâm tình xấu, chòm sao này sẽ chẳng còn muốn làm hay cố gắng vì bất cứ điều gì nữa.

Vi sao 12 chom sao mai van ngheo 3
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã muốn giàu sang có lẽ cần phải bớt cái tính bao đồng, hiệp nghĩa quá mức của mình. Vì mỗi khi cái tính trượng nghĩa của mình nổi lên, chòm sao này lại rất hào phóng chuyện tiền nong, sẵn sàng vung tiền không chớp mắt miễn là mình muốn.
 
Trong suy nghĩ của Mã Nhi, tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, hết rồi có thể kiếm lại. Còn các mối quan hệ, tình cảm thì không thể lấy lại được nếu lỡ đánh mất.
 
Nhân Mã sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì bạn bè, người thân. Thậm chí nếu có cơ hội kiếm tiền, họ cũng có thể nhường lại cho bạn bè hay tiêu tốn tiền của cho bạn bè không chớp mắt. Tính cách như vậy thì làm sao mà giàu được đây. Liệu bạn có phải chòm sao có số giàu bất ngờ, dễ thành tỷ phú sau một đêm?
 

10. Ma Kết

 
Nguyên nhân khiến Ma Kết khó thoát được chữ "nghèo" có lẽ là do cái số không được may mắn của họ.
 
Dù có cố gắng, chịu khó chịu khổ, chăm chỉ đến đâu, cơ hội phát tài vẫn cứ nằm rất xa tầm tay của họ. 
 
Dường như thần May Mắn vẫn muốn thử thách Kết Kết hơn nữa, nên dù họ có vất vả thế nào, nhiều khi tưởng như chạm tay vào thành công rồi thì lại hỏng ở phút cuối.
 
Như bao người, chòm sao này cũng có ước mơ, có khát vọng làm giàu song cuộc đời đâu dễ dàng như mơ. 
 

11. Bảo Bình

 
Vì sao 12 chòm sao mãi vẫn nghèo? Với Bảo Bình có lẽ là do cái tính thờ ơ, hời hợt của họ.
 
Người thường vẫn hay theo đuổi những thứ chân thật, như tiền tài, vật chất. Song thứ mà Bảo Bảo theo đuổi lại là những điều trừu tượng, hoài bão xa vời, khác lạ vô cùng.
 
Ví dụ như người bình thường chỉ muốn kiếm được thật nhiều tiền để cơm ăn áo mặc đầy đủ sung túc, thì trong khi đó Bảo Bình lại nghĩ tới việc, không biết người trên toàn thế giới có được ăn no không, nên làm gì để bảo vệ nhân loại trên trái đất này...
 

12. Song Ngư

 
Sở dĩ Song Ngư không thể giàu là bởi thói quen tiêu tiền không tính toán của mình. Với chuyện tiền bạc, những chú Cá không được nhạy cảm cho lắm, thích là mua, muốn là tiêu. 
 
Họ chính là điển hình của kiểu người mua sắm không cần nhìn giá, cứ hợp mắt là cho vào giỏ.
 
Ngư Nhi chỉ quan tâm đến việc bản thân có tiền tiêu hay không, chứ không để tâm có đồng nào tiết kiệm trong túi hay không. Tiền bạc mà thiếu sự nhạy cảm thì muốn giàu cũng khó lắm Song Ngư ơi!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X