Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Về nhà đi con" dưới góc nhìn chiêm tinh: Khi “tiểu tam” lên tiếng và cái kết của việc chọc giận Cự Giải

Thứ Ba, 30/07/2019 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Về nhà đi con dưới góc nhìn chiêm tinh: Nhân vật Nhã ngày càng lộ ra những mặt tối, sẵn sàng làm mọi chuyện chỉ vì sự ích kỷ, muốn trói buộc tình yêu của mình.
 
ve nha di con duoi goc nhin chiem tinh
 
Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi dần vào hồi kết với những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Trong đó, “tiểu tam” Nhã ngày càng lộ ra những mặt tối, cố chấp, sẵn sàng làm mọi chuyện chỉ vì sự ích kỷ, muốn trói buộc tình yêu của mình. 
 
Cự Giải thông minh, sắc sảo nhưng cũng khiến người khác nhiều phen khiếp vía khi nổi điên. VỀ NHÀ ĐI CON dưới góc nhìn chiêm tinh, tính cách của “tiểu tam” Nhã là ví dụ tiêu biểu về chòm sao Cự Giải. Vậy Nhã đã quay về trả thù Vũ như thế nào và đâu là cái kết cho việc chọc giận những chú Cua? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Quan niệm của Cự Giải trong tình yêu: Khi yêu sẽ yêu hết mình

 
Cự Giải là một chòm sao đa tính cách, vừa nhẹ nhàng, hòa nhã nhưng cũng rất cố chấp. Khi yêu, những chú cua sẽ yêu hết lòng, luôn muốn được người mình yêu bao bọc, quan tâm, và họ sẵn sàng hi sinh tất cả vì người mình yêu.
 
Là người nhạy bén, Cự Giải rất giỏi và đặc biệt là biết cách nắm bắt cảm xúc của từng người, chính vì vậy, cô nàng rất dễ chiếm được lòng tin của mọi người.

ve nha di con duoi goc nhin chiem tinh khi-Nha-tuc-gian
 
Giải Giải sống tình cảm, đáng mến và sẽ làm bất cứ điều gì vì người họ yêu. Họ có thể trở thành một chiến sĩ, một người bạn tâm tình và cũng là nơi trú ẩn cho người họ yêu thương. Trong một mối quan hệ, Cự Giải có khả năng khiến cho bạn cảm nhận bạn giá trị đến mức nào bằng chính tình cảm, sự chia sẻ, định hướng và thể hiện cảm xúc.
 
12 chòm sao là nhân vật nào trong "Về nhà đi con"? Nhã chính là một Cự Giải điển hình, luôn biết cách làm vừa lòng người khác, đặc biệt là Vũ. Trong cô tồn tại sự cuốn hút đặc biệt, ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Đây chính là điều làm Vũ chết mê chết mệt, sẵn sàng bỏ cả sinh nhật vợ để đến bên “tiểu tam”. Sự dịu dàng của một Cự Giải, đôi khi là cả nũng nịu, có lúc lại mạnh mẽ giống như một thứ thử thách mà chàng trai nào cũng muốn chinh phục.
 

2. Khi “tiểu tam” Nhã nổi giận và cái kết của việc chọc giận Cự Giải

 
Tuy đáng yêu, dễ mến là thế nhưng khi tình yêu không được như ý, Cự Giải rất dễ thay đổi cảm xúc, ngay lập tức chuyển từ yêu sang hận. Và lòng thù hận có thể khiến họ gây ra những hành động không thể ngờ.
 
Thuộc top 3 chòm sao quyết "1 đời, 1 kiếp, 1 người", vì sự ích kỷ, mong muốn tình yêu chỉ là sự sở hữu của riêng mình, cô nàng Giải Giải sẵn sàng bất chấp mọi âm mưu, thủ đoạn.
 
Biểu tượng của chòm sao này chính là chú cua với đôi càng sắc lẹm. Vì vậy, sự ủy mị, mong manh mà người khác vẫn luôn nhìn thấy ở cung hoàng đạo này thực chất chỉ để che đi một Cự Giải cứng rắn và cố chấp hơn nhiều các cung hoàng đạo khác.
 
VỀ NHÀ ĐI CON dưới góc nhìn chiêm tinh, khi quyết định bỏ rơi Nhã, anh chàng Vũ đã bị "chiếc càng cua" của cô nàng kẹp cho đau đớn tới tận bờ vực phá sản.

nha va vu
 
"Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn em bây giờ là phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi", những lời nói của Vũ như một cú lật bài ngửa đầy ngỡ ngàng với Nhã, đụng chính tới "chiếc càng" của cô nàng Cự Giải.
 
Tuy nhiên, Cự Giải đâu dễ dàng để người đã chọc giận mình có cuộc sống yên ổn. Sự nhạy cảm của cô nàng cùng với vô vàn suy nghĩ trong đầu, chẳng ai biết cô gái này sẽ đẩy Vũ vào những tình huống như thế nào.
 
Khi nhận ra mối quan hệ đang đi vào ngõ cụt, Vũ đã nhanh chóng tìm cách chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, Vũ đã phải chịu một vài đòn đau do Nhã mang lại.
 
Mặc dù đã có vợ con nhưng Vũ vẫn cặp bồ và giờ bị cô bồ phản lại. Đây chính là mớ bòng bong do chính Vũ tạo lên, muốn giải quyết chỉ còn cách tự tay mình tháo gỡ. Top cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, một tay gây dựng cơ đồ
 
May mắn thay, bên cạnh Vũ vẫn còn gia đình, còn bạn bè và còn cả Thư – cô vợ Xử Nữ đầy khôn khéo và thông minh. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, nhất là với bộ óc nhanh nhẹn của anh chàng này cùng sự trợ giúp từ phía người thân. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X