Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Váy cưới trong mơ của 12 chòm sao

Thứ Hai, 29/06/2015 11:07 (GMT+07)

Đám cưới là ngày cực kì trọng đại đối với mỗi cô gái, váy cưới mơ ước của 12 chòm sao là thứ họ quan tâm nhất khi trở thành cô dâu.


► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ Xem ngày cưới chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Vay cuoi trong mo cua 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương 
Chiếc váy cưới mơ ước của cô nàng Bạch Dương là chiếc váy có đuôi dài, trang trí đính hạt, vừa thời thượng, vừa độc đáo.
Kim Ngưu
Cô dâu Kim Ngưu tìm kiếm một chiếc váy cưới sang trọng, đẳng cấp để trở thành cô gái xinh đẹp nhất, nổi bật nhất trong ngày trọng đại.
Song Tử thích váy cưới kết hợp nhiều phong cách và phụ kiện khác nhau. Những lớp đăng ten cầu kì hay những bông hoa cuốn bằng lụa tinh xảo đính trên váy cưới không tay khiến các nàng mê mẩn.
Cự Giải
Những cô gái Cự Giải sẽ chọn váy cưới bằng ren nữ tính, trang trí nhiều hoa và những chi tiết nhỏ xinh xắn, mềm mại.

Sư Tử
Sang trọng và rực rỡ là tiêu chí Sư Tử lựa chọn váy cưới. Những chiếc váy cúp ngực quyến rũ hay xẻ tà cao vừa sexy vừa tinh tế là mơ ước của nàng.
Xử Nữ
Váy cưới mơ ước của Xử Nữ phải thật thanh lịch, đơn giản nhưng cuốn hút. Những họa tiết trang trí cầu kì, rườm rà được thay thế bằng vẻ đẹp cổ điển, trong sáng của những đường cắt may khéo léo.
Thiên Bình
Hấp dẫn và phong cách, váy cưới của Thiên Bình không bao giờ trùng lặp và chạy theo xu thế.
Thiên Yết
Váy cưới ngắn cá tính là sở thích của cô dâu Thiên Yết.
Nhân Mã
Đẹp, nhẹ nhàng và tiện lợi là tiêu chí chọn áo cưới của cô dâu Nhân Mã. Bởi nàng còn muốn di chuyển khắp phòng tiệc và tham gia cuộc vui cùng khách mời.
Ma Kết
Váy cưới của Ma Kết đơn giản, mang hơi hướng cổ điển nhưng được điểm xuyết bằng nhiều loại phụ kiện đặc sắc.
Thủy Bình 
Thủy Bình là những cô dâu độc đáo. Họ thích những đường cắt táo bạo, bất đối xứng và các chi tiết xếp tầng. Họ cũng có xu hướng mặc một bộ váy cưới kết hợp nhiều phong cách khác nhau nhưng mang đầy tính hiện đại và bất ngờ.
Song Ngư
Những cô dâu Song Ngư thích váy cưới nhẹ nhàng, thật ngọt ngào, trông đầy nữ tính và một chút mơ mộng thần tiên như chính tính cách của họ vậy.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X