Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình tình yêu năm 2016 của chòm sao nhóm Khí

Thứ Sáu, 11/12/2015 09:38 (GMT+07)

Song Tử, Thiên Bình, Thủy Bình nếu còn đang phân vân, lấn cấn chuyện tình cảm thì hãy xem vận trình tình yêu của chòm sao nhóm Khí 2016 để quyết định hướng đi cho bản thân nhé.


Van trinh tinh yeu nam 2016 cua chom sao nhom Khi hinh anh
Vận thế tình yêu của chòm sao nhóm Khí 2016 chỉ nằm trong một câu: yêu hoặc buông tay, đều có thể đạt được.
Ba chòm sao nhóm Khí tuy có khát vọng tình yêu nhưng không nhiều chấp niệm, không đặt nhiều tâm tư vào lĩnh vực này, dù không thể cùng một chỗ thì cũng không chuyển yêu thành hận.
Tình yêu năm 2016 của nhóm Khí tuy có gợn sóng nhưng không đáng ngại, kết quả vẫn ấm áp, ngọt ngào, viên mãn. Song Tử biết thế nào là chân thành, Thiên Bình hiểu thế nào là buông tay, Thủy Bình rõ thế nào là hữu duyên. Bất luận là yêu hay chia tay, một năm này họ cũng học được rất nhiều điều đáng quý.
Năm 2016, vận thế tình yêu của Song Tử là thong thả hòa hợp, ấm áp hỗ trợ. Chòm sao này qua năm mới có đào hoa trung bình, khó khăn lớn nhất là tháo gỡ những khúc mắc tình cảm từ năm trước, dần hòa hợp với đối phương, thấu hiểu nhau bằng tấm lòng. 
Trái với bản tính nhanh nhảu, bất cẩn thông thường, năm nay Song Tử khá bình tĩnh, đối với tình cảm sáng suốt, không nóng vội. Yêu ai thì cùng người đó dần dần tìm hiểu, trao đổi tâm tư từ đó tạo ra sự cân bằng trong mối quan hệ.
Năm mới ghi nhận sự thay đổi đáng kể của Thiên Bình trong tình yêu, biết buông bỏ, thuận theo tự nhiên. Những cố chấp, do dự của mối tình trước đã được Bình nhi nhẹ nhàng cho qua, dứt khoát đưa ra quyết định cuối cùng. 
Sáu tháng cuối năm sao Kim sẽ tới chòm sao Thiên Bình, nhất định chòm sao này sẽ gặp cảnh lưu luyến tình cũ, tạo thành một năm nuối tiếc khó quên. Chỉ là chuyện cũ cho qua, Thiên Bình một lòng muốn dứt bỏ, đó cũng là lựa chọn tốt cho cả hai.
Thủy Bình bước vào năm 2016 đón nhận tình yêu với tâm thế bình lặng và chờ đợi. Năm nay không phải năm đào hoa của chòm sao này nên họ có thể thong thả đón đợi ý trung nhân. Năng lực tự chủ của Bảo Bảo năm nay cũng khá mạnh nên khắc chế được những mâu thuẫn không đáng có.
Lý trí, thực tế, dùng hành động chứng minh trách nhiệm và thành ý của mình, trong thời gian dài bao bọc đối phương sẽ thành giai ngẫu, mừng đến duyên tốt, không phụ công người, Thủy Bình hữu duyên sẽ gặp người như ý.

Xem bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Trần Hồng (Theo d1xz)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X