Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình sức khỏe năm 2016 của chòm sao nhóm Đất

Thứ Ba, 22/12/2015 09:09 (GMT+07)

Có sức khỏe là có tất cả. Vận trình sức khỏe chòm sao nhóm Đất năm 2016 sẽ báo hiệu cho bạn biết năm nay thân thể của bạn cần lưu ý những gì.


Van trinh suc khoe nam 2016 cua chom sao nhom Dat hinh anh
Sức khỏe của Kim Ngưu năm 2016 tốt hơn so với năm ngoái. Song vẫn cần lưu ý, nhất là tháng Hai, tháng Ba, tháng Bảy cùng tháng Mười sẽ xảy ra những tình huống sức khỏe ngoài mong muốn, bệnh tích tụ lâu ngày nay bùng phát. Kim Ngưu sẽ cảm thấy khó chịu, trong người không được tự nhiên.
Năm tới, chòm sao này còn nên chú ý tới tóc và khuôn mặt. Đây là những bộ phận rất quan trọng, đặc biệt liên quan tới ngoại hình, chú ý giữ gìn cho chúng khỏe mạnh, xinh đẹp. Các vấn đề như tụt huyết áp, đau dây thần kinh, đau dạ dày cũng gõ cửa tới tìm Kim Ngưu, nên tĩnh dưỡng và thăm khám định kì, đề phòng bệnh chuyển nặng, ảnh hưởng tới công tác.
Người thuộc cung Kim Ngưu lười tập thể dục dễ dẫn tới tình trạng khuyết thiếu năng lượng, lười biếng, uể oải, đau lưng. Bạn nên hạn chế ăn đồ dầu mỡ, không ăn thức ăn đông lạnh, tăng cường rau xanh và hoa quả.

Sức khỏe của Xử Nữ năm 2016 chú ý các bệnh huyết áp, dạ dày. Bạn nên ăn uống lành mạnh, khoa học, đừng bỏ bữa để tránh tạo thành thói quen không tốt cho dạ dày. Ngoài ra, năng vận động cho vùng eo, lưng, cánh tay, chân dẻo dai, tránh đau đớn.
Thói quen ăn uống ảnh hưởng nhiều tới việc phát sinh bệnh tật nên cần bố trí các bữa ăn giàu dinh dưỡng, hợp lý, lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Tăng cường thực vật trong bữa ăn để hạ nhiệt, giảm nóng. Hạn chế tình trạng tăng cân bất thường do ăn và ngủ quá nhiều.
Những chứng bệnh dị ứng liên quan tới đường hô hấp có thể bộc phát, gây chút áp lực cho người cung Xử Nữ. Tốt nhất là rèn luyện nếp sống lành mạnh, thường xuyên ra ngoài vận động, hít thở không khí và tắm nắng để tăng sức đề kháng. Kiến nghị bữa ăn của Xử Nữ nên tăng thêm khẩu phần thịt, chế phẩm từ sữa, rau củ quả, tránh ăn đồ sống, đồ nguội.
Tình yêu năm 2016 của chòm sao nhóm Đất
Vận trình tình yêu năm 2016 của nhóm Đất hứa hẹn sẽ ngọt ngào, ấm áp, bình yên và thiên về chờ đợi.

Sức khỏe chòm sao nhóm Đất năm 2016
, Ma Kết có bước cải thiện đáng kể, năng lượng dồi dào, khả năng chịu đựng tăng lên một bước, cơ thể cường tráng, làm gì cũng thuận lợi.
Chú ý một chút ở tháng Một, đừng để tăng cân quá đà. Lượng đường trong máu có thể tăng cao, cần chú ý theo dõi. Mặt khác, tự bản thân nhắc nhở mình phải điều chỉnh tư thế làm việc, tránh các bệnh đau xương khớp, mỏi vai gáy. Có thể xuất hiện những vết thương ngoài da, bị muỗi kiến đốt, tuy không nghiêm trọng nhưng gây khó chịu, hãy có biện pháp phòng ngừa.
Chòm sao Ma Kết nên uống nhiều nước canh, nước trái cây, các loại rau củ, tránh ăn thức ăn nhanh. Ăn nhiều hoa quả có thể giúp Ma Kết có một năm sức khỏe sung mãn như ý.

► Mời các bạn xem bói theo khoa học tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Trần Hồng (Theo d1xz)


Xem Clip Đức năng thắng số, vượt qua vận mệnh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X