Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình của 12 chòm sao trong Tết Đoan Ngọ 2016

Thứ Năm, 02/06/2016 09:07 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tháng 5 đi qua, tháng 6 đã tới, Tết Đoan Ngọ đã ở rất gần, cùng xem vận trình của 12 chòm sao xem ai có một mùa lễ tết vui vẻ và tốt đẹp nhất nhé.


Van trinh cua 12 chom sao trong Tet Doan Ngo hinh anh 2
 
Bạch Dương ★★★★★
 
Trong vận trình 12 chòm sao trong Tết Đoan Ngọ thì Bạch Dương là rạng rỡ nhất. Nhân dịp này, nên xuất hành, đi du ngoạn, thưởng thức phong cảnh và hít thở không khí trong lành. Hãy đi cùng quý nhân Song Ngư, hướng tới phía Bắc may mắn sẽ thu hoạch được điều tốt. Đây cũng là cơ hội rất tốt để chòm sao này thổ lộ tình cảm với người thầm thương trộm mến.
 
Kim Ngưu ★★★☆☆
 
Vận thế của chòm sao Kim Ngưu có chút trục trặc, công việc ít nhiều khó khăn, trong nhà cũng có việc phiền lòng, nên cùng bạn bè đi du lịch để thả lỏng tâm tình. Màu da cam là màu may mắn của chòm sao này.

Song Tử ★☆☆☆☆
 
Sự nghiệp không thuận lợi, tình cảm rắc rối, Song Tử là chòm sao kém may mắn nhất dịp Tết Đoan Ngọ. Nhân cơ hội này, hãy cho bản thân một kì nghỉ, ở nhà xả hơi và nạp thêm năng lượng. Nên bày vật phẩm phong thủy khai vận ở hướng Đông để tăng may.
 
Cự Giải ★★★☆☆

Tài lộc có vào có ra, thận trọng khi mang tiền ra khỏi nhà. Nên cùng quý nhân Thiên Bình cùng nhau hợp tác.
 
Sư Tử ★★★★★
 
Vận thế của Sư Tử rất thuận lợi, ở công ty được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp hòa hợp, tình cảm thăng hoa, người độc thân gặp đào hoa vận. Chỉ có điều tài vận không tốt lắm, đừng ham mấy trò đỏ đen.
 
Xử Nữ ★★★★☆
 
Xử Nữ trong tết Đoan Ngọ vận thế không tồi, công việc ổn định, quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Nhưng cần đề phòng những người lạ xung quanh, tránh nổi giận vì sẽ gây nên thị phi. Phương vị may mắn là chính Nam, quý nhân là chòm sao Cự Giải, màu tốt lành là xanh lục.
Thiên Bình ★★★☆☆
 
Tình cảm đặc biệt tốt, chòm sao Sư Tử có thể trợ giúp Thiên Bình rất nhiều. Hướng Đông Nam mang may đến, nên chọn địa điểm theo hướng này để tỏ tình, nhất định thành công. 
 
Thiên Yết ★☆☆☆☆
 
Thiên Yết ăn Tết Đoan Ngọ cũng không yên ổn vì công việc khúc mắc, cần phải làm việc cần cù, chăm chỉ hơn để vượt qua. Tình yêu vì bận rộn mà không mặn mà. Tốt nhất là nên tập thể thao để cân bằng cuộc sống.
 
Nhân Mã ★★★☆☆
 
Nếu cứ sống theo khuôn phép cũ thì Nhân Mã sẽ cảm thấy rất vô vị, nhàm chán. Tình yêu mà cứ mãi đơn phương sẽ không có kết quả, cần cố gắng hơn, đôi khi phải mãnh liệt một chút. Màu may mắn là xanh lục.

Thiên Yết ★★★★☆
 
Tổng thể vận trình của Ma Kết đang thăng cấp, bất luận là sự nghiệp, tình yêu hay học hành đều tiến bộ, tài lộc cũng hanh thông. Hướng Tây là hướng tốt.

Van trinh cua 12 chom sao trong Tet Doan Ngo hinh anh 2
 
Thủy Bình ★★★☆☆
 
Tâm tình của Thủy Bình không ổn định, dễ bị ngoại cảnh chi phối, nên tin tưởng vào bản thân. Đông Nam là hướng may mắn, nên tranh thủ đi học thêm một nhạc cụ, sẽ giúp tâm tình thả lỏng hơn.

Song Ngư ★★★★☆
 
Trong Tết Đoan Ngọ, cung Song Ngư công việc và học tập đều tốt, nhưng tình cảm lại buồn phiền vì không tự tin. Nên tham khảo ý kiến của những người lớn tuổi để thêm kinh nghiệm.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X