Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận may của 12 chòm sao trong tháng 3 - bạn đã sẵn sàng để thành công?

Thứ Năm, 01/03/2018 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận may của 12 chòm sao trong tháng 3 sẽ rơi vào phương diện nào, ai có thể nắm bắt thật tốt để khai phá chính bản thân mình? Cùng xem để biết và phấn đấu mạnh mẽ theo hướng ấy nhé, cơ hội thành công sẽ tăng cao đáng kể đấy!

Van may cua 12 chom sao trong thang 3
 

Bạch Dương: tình cảm khởi sắc, tiến vào hôn nhân

 
Vận may của 12 chòm sao trong tháng 3 có khá nhiều điều bất ngờ, trong đó Bạch Dương là người có khả năng cao sẽ tiến vào thánh đường hôn nhân. Thực sự điều này sẽ không quá ngỡ ngàng với những người đang trong mối quan hệ lâu dài, tìm hiểu nhau kĩ càng nhưng với người mới chỉ yêu đương một vài tháng thì sẽ gây nhiều kinh ngạc.
 
Đây là thời điểm bạn cảm thấy thực sự muốn kết hôn, muốn có người cùng chia sẻ cuộc sống. Trước đây vẫn luôn sợ mất tự do nhưng tới mùa xuân này thì trong lòng đã nghĩ thông suốt, cũng muốn ổn định hơn. Gặp người hợp sẽ rất nhanh tính chuyện trăm năm, chuẩn bị phát thiệp hồng khắp nơi.

Kim Ngưu: sự nghiệp vững vàng, càng thêm nỗ lực

 
Tháng 3 là thời điểm sự nghiệp của Ngưu chan có bước ngoặt quan trọng, càng nỗ lực thì càng được hồi đáp, xây dựng vị trí vững chắc cho chính mình. Sau khi trải qua kì nghỉ lễ tương đối dài, rất nhiều người vẫn còn tâm lý vui chơi và làm việc qua loa, riêng bạn lại cực kì nghiêm túc, không để lỡ bất kì giây phút nào.
 
Vì thế nên thành tích mà Kim Ngưu đạt được cũng là kết quả của quá trình cố gắng và chăm chỉ. Biểu hiện của bạn sẽ được lãnh đạo cũng như đồng nghiệp công nhận, sự nghiệp càng ngày càng khởi sắc. Lúc này mà có cơ hội cạnh tranh để thăng tiến thì bạn sẽ có ưu thế đấy, chú ý để đừng bỏ lỡ nhé.
 

Song Tử: tìm việc thuận lợi, chuyển việc thành công

 
Vận hội của Tử nhi trong tháng 3 chủ yếu ở phương diện tìm việc, ứng tuyển vào vị trí hoặc công ty mà mình yêu thích. Kể cả người đã có kinh nghiệm làm việc lẫn người vừa tốt nghiệp đều có thể tìm thấy cho mình công việc phù hợp với năng lực cũng như mong muốn nên hãy tích cực rải hồ sơ đi nhé, chăm chỉ thể hiện mình vào.
 
Song Tử nên duy trì lý trí, phân tích cẩn thận các ưu khuyết điểm của bản thân, chuẩn bị bản giới thiệu thật tốt. Quá trình phỏng vấn hãy tự tin, chỉn chu và tích cực, tranh thủ từng cơ hội mà mình nhận được, hiển nhiên may mắn sẽ mỉm cười với bạn thôi. Có thể còn được nhận vào nơi tốt hơn so với mong đợi nữa cơ.
 

Cự Giải: tài vận dồi dào, thu nhập bất ngờ

 
May mắn của 12 cung hoàng đạo trong tháng 3 tập trung ở một số phương diện nhất định, đối với Giải Giải thì xin chúc mừng, tài vận của bạn đang cực kì sáng sủa đấy. Nhờ suy nghĩ mới mẻ, có đột phá mà bạn dám đi con đường khác với số đông và thu được kết quả ngoài dự đoán, kiếm được số tiền không nhỏ.
 
Kể cả với người đã có công việc chính thì Cự Giải cũng không an phận với đồng lương cố định mà tiếp tục cố gắng phát triển thêm ở bên ngoài. Số kinh doanh buôn bán, đầu tư tích trữ của bạn rất khá đấy, nếu tìm hiểu thêm thông tin và mở rộng các mối quan hệ của mình hơn nữa thì tương lai còn tiến xa. 

Sư Tử: sức khỏe dồi dào, thân thể phấn chấn


The manh cua 12 chom sao trong thang 3
 
Có sức khỏe là có tất cả, tháng này vận trình của bạn hanh thông hơn nhờ khỏe mạnh và có thể lực đáng tin cậy. Dù gặp nhiều tình huống áp lực nhưng Sư Tử vẫn không bị đuối sức, kiên trì tới cùng, làm việc đạt hiệu quả cao. Rất nhiều người đau ốm, khó chịu đang ghen tị với sự thoải mái nhẹ nhàng của bạn đó.
 
Đây là kết quả của quá trình tự kiểm soát bản thân, xây dựng các thói quen lành mạnh của chòm sao này. Bạn tỉnh táo hơn khi sinh hoạt, rèn luyện tích cực và thực ra thì nền tảng thể chất của bạn cũng rất tốt. Dựa vào đó có thể mạnh dạn đảm đương công việc quan trọng hoặc công tác xa nhé.
 

Xử Nữ: tài chính khả quan, đầu tư chuẩn xác

 
Tử vi tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo ghi nhận tình hình tài chính của Xử Nữ có nhiều điểm sáng, trong đó phải kể tới phương diện đầu tư. Vốn là người thận trọng và có kiến thức nên con mắt của bạn rất tinh tường, theo đuổi dự án nào là thu lời dự án đó. Dù đầu tư bất động sản, chứng khoán, vàng hay các sản phẩm khác đều chuẩn xác.
 
Rất nhiều người đầu tư ngắn hạn muốn một đêm trở nên giàu có nên dễ mắc sai lầm, chạy theo tâm lý đám đông. Bạn không hề như vậy, độc lập quyết đoán, chỉ tập trung vào những lĩnh vực mà mình chắc chắn, nghiên cứu kĩ càng. Với định hướng như vậy, thành công là hiển nhiên, mạnh dạn tiến lên nhé.
 

Thiên Bình: sự nghiệp hanh thông, lãnh đạo coi trọng

 
Tháng 3 của Bình nhi khá suôn sẻ, nhận tin vui về sự nghiệp. Trong công việc bạn là người chủ động, có suy nghĩ riêng và đặc biệt là có ý chí phấn đấu, hoàn toàn không giống với những người chỉ đi làm vì tiền lương, mãi mãi giậm chân tại chỗ. Mục tiêu của chòm sao này là tiến xa hơn, đạt được vị trí cao hơn cơ. 
 
Chính vì chăm chỉ, cầu tiến như vậy nên bạn rất được lãnh đạo coi trọng, yêu mến và tạo điều kiện phát triển. Tháng này sự tình chuyển biến càng thêm tốt, dễ dàng nhận được nhiệm vụ quan trọng, thể hiện tốt thì Thiên Bình sẽ tạo được bước đột phá vô cùng lớn trong sự nghiệp của mình đấy. 
 

Hổ Cáp: học nghiệp tiến bộ, thi cử vẻ vang

 
Thế mạnh của 12 chòm sao trong tháng 3 là lĩnh vực mà họ có cơ hội thành công nhất, Hổ Cáp nên lưu ý tới phương diện học tập. Tháng này khả năng học hỏi, ghi nhờ, nghiên cứu của bạn hiệu quả hơn nên quá trình thi cử rất thuận lợi, đạt được tiến bộ vượt bậc, thành tích xuất sắc so với khả năng bình thường.
 
Với học sinh, sinh viên thì đây là thời điểm bạn giành những thứ hạng cao ở trường lớn, vượt qua các kì thi quan trọng một cách dễ dàng, nên chú ý đăng kí thi các loại chứng chỉ, văn bằng cần thiết. Người đã đi làm cũng có thể tranh thủ học tập nhiều hơn, tham gia các kì thi nâng bậc nâng lương hoặc thi tuyển vào công ty mình muốn.
 

Nhân Mã: vượng đường con cái, sớm đón bảo bối

 
Tháng 3 thì Nhân Mã nữ tốt hơn Nhân Mã nam bởi phương diện phát đạt của bạn là con cái. Bạn nhận được tin mang thai hoặc sẽ hạ sinh em bé vào thời điểm này, không chỉ bản thân mà cả gia đình cũng rất vui mừng hoan hỉ. Đứa trẻ đúng với nguyện ước và mong muốn nên càng thêm phấn khởi.
 
Với người kết hôn đã lâu mà chưa mang thai thì đây cũng là dịp tốt để bắt đầu hành trình cố gắng, cùng nhau nuôi hi vọng về sự xuất hiện của bé con. Vận may không tồi nên xác suất thành công lớn lắm đấy, Nhân Mã hãy tự tin thoải mái tiến hành nhé, nhất định đạt được nguyện vọng.
 

Ma Kết: đào hoa rạng rỡ, nhiều người theo đuổi


May man cua 12 cung hoang dao trong thang 3
 
Vận số đào hoa của Ma Kết là vượng nhất trong tháng này, cực kì nhiều người để mắt tới bạn, bị hấp dẫn bởi tính cách và vẻ ngoài nên tới tấp đến xin làm quen. Người độc thân tha hồ mà lựa chọn, bạn có quyền tìm hiểu và qua lại với người mà mình cảm thấy phù hợp, nhân khí rộng rãi thì cơ hội cũng tăng lên mà.
 
Nhưng với người đã có gia đình, có người yêu thì nên chừng mực nhé, hãy biến tình cảm của những người này thành tình bạn. Ma Kết cần phải hành xử khéo léo để tránh gây hiểu lầm, làm tổn thương người khác và ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện có. Nói chung là cũng khá đau đầu đấy.

Bảo Bình: quý nhân hỗ trợ, gặp dữ hóa lành

 
Vận may của 12 chòm sao trong tháng 3 báo hiệu Bảo Bình nhận được sự giúp đỡ từ bên ngoài, luôn xuất hiện quý nhân bên cạnh mỗi khi có rắc rối phiền toái. Tuy lúc đầu bạn khá lo lắng nhưng cuối cùng đều thuận lợi hóa giải, được đỡ đần tới nơi tới chốn. Nhân duyên của bạn cực kì tốt, bạn bè thân quen đâu đâu cũng có.
 
Đây là điều không mấy bất ngờ bởi tâm địa của Bảo Bảo vô cùng hiền lành thiện lượng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nên thời điểm bạn đối diện với khó khăn đều được tương trợ. Đây cũng xem như là hồi báo nhân quả, gieo nhân lành thì gặt quả ngọt thôi nhỉ. 
 

Song Ngư: tiền tài tấn tới, yên lặng mà giàu

 
Tháng này tài vận của bạn cực tốt, dễ phát tài lớn lắm đấy. Nhưng khác với các chòm sao khác, Song Ngư giàu lên một cách kín đáo, ngấm ngầm nỗ lực mà phất lên lúc nào không hay. Nào có cần đao to búa lớn gì, bạn vẫn có thể thu được thành tích đáng nể nhờ những công việc mình đang làm.
 
Mỗi lần đạt thành tựu Ngư nhi cũng chẳng khoe lên cho người khác thấy mà chỉ tự mình làm tốt, tiếp túc phấn đấu. Thế nên nhiều người khá ngạc nhiên khi thấy bạn có thể sinh hoạt một cách thoải mái rủng rỉnh hay mua sắm đồ đạc đắt tiền, thậm chí là mua nhà, mua xe nữa cơ đấy.

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X