Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi?

Thứ Năm, 30/05/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối với mỗi cô gái trong 12 chòm sao, tất cả đều có tuổi hoa đào của riêng mình. Một khi bạn bỏ lỡ khoảng thời gian này, bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối. Hãy xem vận đào hoa của mình đến năm bao nhiêu tuổi để nắm bắt cơ hội tìm kiếm được mối tình vĩnh cửu của đời mình nhé!
 
van dao hoa cua 12 chom sao nu
 

1. Bạch Dương: 18 tuổi - 22 tuổi

 
Bạch Dương là một chòm sao rất chân thành, thẳng thắn. Họ chú ý đến người khác giới bằng sự nhiệt tình của chính họ. Xem Lịch vạn niên, thời gian tốt nhất để các cô gái Bạch Dương nở hoa là từ 18 đến 22 tuổi. 
 
Vào thời điểm này, Dương Dương sẽ được đắm chìm trong những cơn say tình nồng cháy. Đôi mắt sáng như nước suối, khuôn miệng lúc nào cũng nở nụ cười tươi, cô gái Bạch Dương phải nắm bắt cuộc hôn nhân của đời mình, đừng để nó trôi đi vô nghĩa.
 

2. Kim Ngưu: 25 tuổi - 30 tuổi

 
Kim Ngưu là một người thực dụng. Quan điểm về tình yêu và hôn nhân của chòm sao này trước tiên là phải kiếm tiền để duy trì sự sống, sau đó mới là tìm kiếm tình yêu. Tình cảm phải được thiết lập sau khi Ngưu Nhi có một nền tảng kinh tế nhất định. Do đó, sau khi đã có công việc ổn định, cô gái Kim Ngưu dường như đã bỏ lỡ tuổi trẻ mình. 
 
Phải đến năm 25-30 tuổi, vận đào hoa của cung hoàng đạo này mới thực sự chín muồi. Vào thời điểm này, nhiều vệ tinh vây quanh những cô gái này. Hôn nhân thường hơi muộn nhưng cũng rất hạnh phúc. Muốn hạnh phúc, hãy chọn người yêu như 4 chòm sao nam chung tình
 

3. Song Tử: 19 tuổi - 25 tuổi

 
tim kiem tinh yeu
 
Thời đại thịnh vượng nhất trong tình duyên của nữ Song Tử sẽ đến ở độ tuổi 19 đến 25. Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, vì yêu ở độ tuổi khá trẻ nên họ yêu điên cuồng, đam mê nồng cháy.
 
Có rất nhiều đối tượng theo đuổi Song Nhi vào thời điểm này nhưng họ không bao giờ đùa giỡn với cảm xúc của mình. Song Tử chỉ mở lòng đón nhận tình cảm với người có thiện chí nhất.
 

4. Cự Giải: 20 tuổi - 26 tuổi

 
Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi? Thành thật mà nói, Cự Giải là một chòm sao không quan tâm quá nhiều đến vấn đề yêu đương nhưng vẫn dễ dàng thu hút một số lượng lớn người khác giới tìm đến. Trong độ tuổi từ 20 đến 26, sự ngọt ngào và đau khổ của tình yêu mà Cự Giải trải qua sẽ làm cho họ hiểu rõ ràng hơn về nửa kia mà bạn muốn tìm.
 

5. Sư Tử: 22 tuổi - 26 tuổi

 
Xem bói tình duyên, thời gian hoa đào của Sư Tử ngắn nhưng ấm áp. Người hâm mộ nữ chòm sao này rất dễ xuất hiện từ khi còn nhỏ. Nhưng trong độ tuổi 22 - 26 tuổi, thời gian Sự tích lũy của cô gái Sư Tử sẽ bắt đầu tăng lên, và đây chính là thời điểm khiến bạn tỏa sáng trong mắt người khác giới. Nhiều người theo đuổi, ngưỡng mộ sẽ là cơ hội tốt để bạn lựa chọn một đối tượng tiến tới hôn nhân.
 

6. Xử Nữ: 16 tuổi - 22 tuổi

 
ket-hon
 
Xử Nữ là chòm sao hấp dẫn sớm nhất trong tuổi trẻ. Dưới vẻ ngoài nghiêm túc, họ thực sự được bao bọc trong trái tim rộn ràng mọi cung bậc cảm xúc. Do đó, trong khoảng 16 - 23 tuổi, vận đào hoa đã tìm đến cung hoàng đạo này.

Tuy nhiên, bản tính tỉ mĩ, cặn kẽ, luôn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo rất dễ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Vận đào hoa nở rộ, nhưng để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, Xử Nhi cần kiềm biết cách kiềm chế cái tôi và sống khoan dung, độ lượng hơn. Liệu bạn có thuộc Top 4 chòm sao độ lượng nhất “vịnh Bắc Bộ”?
 

7. Thiên Bình: 25 tuổi - 32 tuổi

 
Cô gái ở Thiên Bình là kiểu cô gái ngại giáo tiếp, ít tiếp xúc với mọi người xung quanh. Vì sống quá nội tâm, họ không để lộ cảm xúc nhiều nên rất khó để các đối tượng khác giới tiếp cận. 
 
Khoảng thời gian từ 22-32 tuổi là thời điểm đẹp nhất để các cô gái cung hoàng đạo này bước ra khỏi chiếc vỏ ốc đã mang bấy lâu, tìm kiếm một trái tim có chung nhịp đập.
 

8. Hổ Cáp: 24 – 28 tuổi

 
Xem bói tử vi, đối với cung hoàng đạo Hổ Cáp, cả nam và nữ đều ẩn chứa trong mình nhiều điều bí hiểm, khó đoán định. Sự kiêu ngạo bên ngoài của họ đầy hấp dẫn đối với người khác giới, nhưng điều khủng khiếp nhất là sự chiếm hữu mạnh mẽ của họ. Vì vậy những đối tượng theo đuổi nữ Cáp Cáp thường cảm thấy chán nản và không đủ sức với tới. 
 
Tuy nhiên, khoảng 24-28 tuổi, những cô gái này vẫn có cơ hội được “ông Tơ bà Nguyệt” xe duyên cho những mối tình đẹp mà cái kết là một cuộc hôn nhân ngọt ngào, viên mãn.
 

9. Nhân Mã: 18 tuổi - 26 tuổi

 
doi tuong phu hop
 
Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi? Nhân Mã luôn thích phiêu lưu mạo hiểm, không muốn có điều gì cản bước chân của họ trên đường tìm kiếm sự tự do và khám phá những điều mới mẻ. Mười tám là độ tuổi lý tưởng cho cuộc phiêu lưu trong tình yêu của mình. Trong độ tuổi 18-26, những cô nàng Mã Nhi đều trở nên có sức hút lạ kì trong mắt đối phương nên vận đào hoa cực thịnh. Đây chính là thời điểm lý tưởng để tìm một bến đỗ bình yên cho cuộc đời. Ở bên những chòm sao nam tâm lý này, cuộc sống lúc nào cũng như thiên đường
 

10. Ma Kết: 24 tuổi - 29 tuổi

 
Ma Kết là một người phụ nữ tinh tế dễ thấy. Họ luôn có thước đo chính xác trước khi làm việc. Vì chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp, vận hoa đào của Kết Kết thường đến muộn, trong độ tuổi 24-29 tuổi, cung hoàng đạo này mới đạt được sự cường thịnh trong tình yêu. Tìm kiếm đối tượng phù hợp để kết hôn trong độ tuổi này là hợp lý nhất bởi họ cũng đã đủ trưởng thành và biết chịu trách nhiệm trong hôn nhân.
 

11. Bảo Bình: 18 tuổi - 23 tuổi

 
Với một trái tim trẻ khỏe, tràn đầy nhiệt huyết, trong độ tuổi từ 18 đến 23 cũng là thời điểm tốt nhất cho Bảo Bình tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình và tiến tới hôn nhân. Nếu không biết nắm bắt cơ hội, để tuổi trẻ trôi đi lãng phí, đối tượng theo đuổi giảm dần, Bình Nhi cũng sẽ chẳng mặn mà với chuyện yêu đương nữa.
 

12. Song Ngư: 18 tuổi - 28 tuổi

 
Cô gái Song Ngư luôn là một nàng công chúa mơ mộng. Họ tốt bụng và dễ dàng để cho bên kia khám phá điểm sáng của bản thân. Song Ngư thích ảo mộng nên dù có nhiều đối tượng theo đuổi từ rất sớm, họ vẫn luôn duy trì trái tim của một cô gái sắt đá. Trong độ tuổi 18 - 28 tuổi, Song Ngư chú ý nhiều hơn đến tình yêu và vận vượng đào hoa mới thực sự nở rộ.

Nhật Anh
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X