Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vạch trần tính xấu của 12 chòm sao

Thứ Sáu, 11/09/2015 14:46 (GMT+07)

Tính xấu của 12 chòm sao khiến đôi khi hình ảnh của họ trở nên xấu xí trong mắt người khác.

Lười biếng và nhỏ nhen là tính xấu của Bạch Dương. Các Bạch Dương có tính lười biếng do dòng máu quí tộc ẩn sâu trong họ. Họ là những chàng kị sĩ và kị sĩ không tự lau áo giáp cho mình. Họ ghét những sự phục vụ cẩu thả, khi mọi thứ không theo ý mình, họ bắt đầu giận dữ và trở nên chút gì đó nhỏ nhen.
Sự cuồng tín và chủ nghĩa cơ hội là tính xấu của Kim Ngưu. Họ hướng đến những chủ nghĩa do bản thân tạo ra. Chủ nghĩa cơ hội – sử dụng người khác dựa trên giá trị nhưng rất ít Kim Ngưu thể hiện ra những mặt tối này.
Song Tử
Tính xấu của Song Tử là không nhận thức rõ ràng. Trong họ như có hai con người. Đôi khi, họ không nhận thức được đâu là thực tế và đâu là ảo tưởng. Sự giằng xé nội tâm khiến cho họ trở nên rất khó xác định.

Cự Giải
Tự gạt chính mình là tính xấu của Cự Giải, họ là những con người rất biết sử dụng cảm xúc để đánh lừa người khác và bản thân. 
Sư Tử 
Bạn luôn cần tôi, hãy ngước nhìn tôi là những suy nghĩ thường trực trong Sư Tử. Sư Tử muốn cảm giác mọi người cần họ, họ ở trên tất cả, và sự chú ý đến họ là điều đương nhiên.
Xử Nữ
Xử Nữ như thể biết mọi thứ. Họ rất dễ bực mình khi mọi thứ không theo đúng ý họ. Và nếu có gì sai xảy ra thì là vì bạn không nghe lời họ.

Thiên Bình
Luôn cố gắng tạo cho người khác cảm giác rằng họ là quan trọng nhất đối với Thiên Bình. Với Thiên Bình mọi người giống như gương thần trong câu chuyện Bạch Tuyết, họ chỉ có thể có câu trả lời mà Thiên Bình muốn nghe.
Thiên Yết
Lạnh lùng, đa nghi là tính xấu của Thiên Yết. Rất coi trọng giá trị bản thân, ghét bị lí trí chi phối hành động, dẫn đến việc khó tin tưởng ai, và một khi mất đi sự tin tưởng, họ trở nên khó tha thứ.
Nhân Mã
Hứa suông, không giữ lời là tính xấu của Nhan Mã. Trong lúc cao hứng, Nhân Mã có thể hứa rất nhiều điều, đôi khi chơi đùa với lời hứa nhưng chẳng bao giờ thực hiện.

Ma Kết
Ma Kết quá thực tế. Họ là những người ít mơ mộng, và muốn mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bản thân.
Thủy Bình
Thủy Bình lúc nào cũng cho mình là trung tâm. Họ phải là trung tâm, không thích nằm ngoài bất cứ chuyện gì. 

Song Ngư
Quá lãng mạn, mơ mộng nên làm hỏng việc là tính xấu của Song Ngư. Đôi khi Song Ngư tự biến mình trở thành nạn nhân trong nhiều chuyện. Do hoàn cảnh, do người khác, do nhiều yếu tố,… mà họ không nhận ra sự việc bắt nguồn từ đâu.

► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X