Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Liệu bạn có bao dung cho những ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu?

Thứ Tư, 22/05/2019 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu là gì? Liệu bạn có vì yêu mà chấp nhận cả những thiếu sót của anh chàng hay không?
 
Khi mới bước vào một mối quan hệ yêu đương, ta có thể cảm thấy nửa kia của mình là một người thật hoàn hảo, dường như chẳng có chút khuyết điểm gì, thế nhưng thời gian ở bên nhau lâu dần, ta mới từ từ nhận ra người ấy cũng có những điểm tốt, điểm xấu.

Vậy ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu là gì, hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 

1. Bạch Dương

 
uu nhuoc diem cua 12 cung hoang dao nam
Ở bên Bạch Dương, bạn sẽ luôn cảm thấy vô cùng vui vẻ

Ở bên những anh chàng Bạch Dương, hẳn lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ.

Anh chàng biết kể biết bao nhiêu câu chuyện có thể khiến bạn bật cười, lúc bạn buồn, anh ấy cũng có thể tìm ra cách khiến tâm trạng của bạn chuyển biến tích cực. Ở bên người ta, có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ sầu não được quá lâu.

Thế nhưng khuyết điểm của họ nằm ở chỗ, có đôi khi Bạch Dương lạc quan quá trớn, thành ra thiếu nghiêm túc thì phải.

Mỗi khi có khó khăn gì xảy ra, họ hay chọn cách trốn tránh thay vì khắc phục, cho dù bạn có lên tiếng nhắc nhở, họ cũng sẽ chỉ nói một câu “đâu khắc có đó” rồi cho qua.
 

2. Kim Ngưu

 
Gặp bất cứ khó khăn gì, dù lớn hay nhỏ, bạn chỉ cần gọi điện cho Kim Ngưu là anh ta chắc chắn sẽ xuất hiện ngay lập tức, giải quyết dứt điểm hoặc chỉ cho bạn hướng giải quyết cực kỳ hợp lý.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, cung hoàng đạo này vốn là một người chín chắn và trầm tĩnh, thế nên dù có giao việc gì cho họ cũng cảm thấy an tâm vô cùng.

Thế nhưng Kim Ngưu có một khuyết điểm lớn là vô cùng tiết kiệm.

Có thể họ biết được bạn gái của mình thích một món đồ nào đó đấy, thế nhưng họ chưa chắc đã mua ngay đâu. Nhiều khả năng các anh chàng này phải đi thật nhiều cửa hàng, tham khảo giá cả rõ ràng rồi mới quyết định rút ví.
 

3. Song Tử

 
Các anh chàng Song Tử vốn luôn dùng sự lãng mạn và tinh ý tinh tứ của mình để lấy lòng phái nữ. Một khi họ đã yêu ai rồi, họ sẽ ghi nhớ rất rõ ràng lời nói của người ấy.

Ví dụ, có thể một ngày nọ, bạn chỉ bâng quơ nói về mong muốn của bản thân thôi, thế nhưng anh chàng sẽ giữ trong lòng, để một ngày nào đó tạo thành niềm bất ngờ tặng cho bạn. Những lúc như vậy, thử hỏi trái tim của cô gái nào mà không rung rinh cho được?

Có điều Song Tử rất để ý đến đánh giá và ánh mắt của người ngoài, nhiều khi chàng ta sẽ ngại ngùng không dám biểu đạt tình cảm của mình, đặc biệt là ở những nơi công cộng đâu. Nhưng dù sao đây cũng chỉ là một khuyết điểm nhỏ thôi mà, nhỉ?
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là anh chàng dịu dàng và đảm đang hết ý. Sống chung với họ, bạn sẽ chẳng bao giờ phải nghĩ đến việc dọn nhà hay nấu nướng, có món gì ngon, có điều gì thú vị, anh chàng cũng sẽ nhường bạn trải nghiệm trước tiên.

Một người chu đáo như họ chắc chắn sẽ cực kỳ cưng chiều bạn, cho bạn cảm giác mình như thể nữ hoàng vậy.

Tiếc là, cũng chính vì cái tính dịu dàng hiền hòa này mà Cự Giải cũng thường băn khoăn, do dự rất nhiều trước những quyết định trọng đại. Có những lúc, bạn sẽ phải là người lên tiếng lựa chọn hộ người ta luôn ấy chứ.
 

5. Sư Tử

 
tinh yeu 12 cung hoang dao nam
Thỉnh thoảng Sư Tử sẽ làm những hành động rất "bá đạo"

Ở bên Sư Tử hẳn rất thỏa mãn trí tưởng tượng cho những bạn gái thích đọc ngôn tình với mơ ước về một anh “tổng tài bá đạo” yêu thương mình.

Thỉnh thoảng cung hoàng đạo này "máu lên", hẳn anh chàng sẽ làm mấy hành động khiến tim bạn đập thình thịch, mặt đỏ bừng, nhớ mãi không quên đấy.

Tuy nhiên, ở lâu với Sư Tử, cảm giác mới mẻ dần dần qua đi, có thể bạn sẽ cảm thấy anh chàng này quá gia trưởng, lúc nào cũng thích ra lệnh cho mình phải làm cái nọ, không được làm cái kia, thật là chẳng có tự do cá nhân gì cả. 

Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo có phương pháp "độc nhất vô nhị" nào để giải quyết chiến tranh lạnh?
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ là anh chàng chung thủy hiếm ai bằng, một khi đã xác định đến với ai, họ sẽ toàn tâm toàn ý với người đó, làm mọi việc để khiến người ấy được vui.

Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ yên tâm khi yêu chàng trai này, chẳng bao giờ phải lo chàng ta tơ tưởng đến ai, bởi ngay cả khi ngồi kề bên “mỹ nữ”, anh ta cũng sẽ chẳng hề để ý đâu.

Thế nhưng tìm hiểu ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu, ta thấy hẳn Xử Nữ không phù hợp với những cô nàng thích những chuyện kích thích hoặc lãng mạn như phim truyền hình, bởi họ luôn quan niệm, những mối tình bình đạm mới có thể dài lâu được, quá nồng nhiệt sẽ trôi qua rất nhanh thôi.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý”, chẳng có chuyện gì mà anh chàng không biết cả. Quen biết cung hoàng đạo này, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian lên mạng Google hoặc mở sách ra tra cứu.

Vậy nhưng tính cách của anh chàng lại biến đổi như thời tiết, chẳng có cách nào dự đoán cho chuẩn xác được.

Có thể mới mấy giây trước, anh ta đang mỉm cười với bạn đấy, thế mà mấy giây sau, chàng ta đã có thể làm mặt lạnh lùng được. Riêng việc thỉnh thoảng dỗ dành Thiên Bình cũng khá là mất công mất sức đấy nhé.
 

8. Hổ Cáp

 
Yêu Hổ Cáp, chàng ta sẽ dành cho bạn một sự tin tưởng tuyệt đối. Cho dù buổi tối hôm qua, bạn có đi chơi với ai, nói chuyện với ai, chàng ta cũng sẽ chẳng bao giờ hỏi vặn.

Con người của cung hoàng đạo này rất lý trí, khi yêu ai, họ sẽ chẳng bao giờ nghi ngờ người ấy không chung thủy cả.

Nhưng ai mà chẳng biết Hổ Cáp là con người cuồng công việc? Một khi anh chàng bước vào thời kỳ bận rộn, chàng ta có thể quên mất cả sự hiện diện của bạn ấy chứ.

Muốn kéo một con người chăm chỉ như họ ra khỏi bàn làm việc là một việc rất khó khăn, thậm chí họ còn nổi cáu với bạn nữa nữa đấy!
 

9. Nhân Mã

 
12 cung hoang dao nam khi yeu
Nhân Mã lúc nào cũng rất dịu dàng với phái nữ

Xem ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu thì thấy, ưu điểm khi ở bên một anh chàng cao thủ tán gái như Nhân Mã là chàng ta có cách đối xử rất khéo léo và lịch lãm với phái nữ.

Độ dịu dàng và săn sóc chắc chắn phải lên đến mức "dương vô cực", có lẽ chẳng có cô gái nào mà lại không rung động trước một anh chàng như vậy đâu! Xem thêm: 12 chòm sao thích được người ấy gọi với cái tên thân thương trìu mến nào?

Thế nhưng yêu được Nhân Mã thì dễ, giữ được Nhân Mã mới khó. Anh chàng có một con tim sôi nổi, như thể chẳng bao giờ chịu ở yên một chỗ, yêu đúng một người cả.

Đứng trước tình trạng hôm nay anh ta nói chuyện với em gái này, ngày mai anh ta lại thân thiết với em gái khác thì phải giải quyết như thế nào đây?
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là con người chu đáo, bạn chỉ cần cảm cúm hắt hơi thôi là anh ta sẵn sàng trở thành người ra ngoài mua thuốc, mua đồ ăn cho bạn.

Khi bạn cảm thấy bế tắc, chắc chắn anh chàng cũng là người lắng nghe và an ủi bạn nhiệt tình.

Thế nhưng chu đáo thì chu đáo vậy, trong lòng Ma Kết vẫn cho rằng người nhà mình mới là quan trọng nhất. Vì thế, đừng ngốc nghếch mà đặt câu hỏi “em và mẹ cùng rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai nhé”, bởi câu trả lời quả quyết của họ chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng tổn thương đấy.
 

11. Bảo Bình

 
Chỉ cần Bảo Bình có hứng thú thì anh ta sẽ nghĩ ra đủ mọi cách, vẽ ra đủ mọi trò để làm bạn vui vẻ, lãng mạn có, kích thích có, dễ thương có, mùi mẫn có.

Ở bên anh chàng này, ngày nào của bạn cũng muôn màu muôn vẻ, đầy những điều mới mẻ để khám phá.

Có điều tốc độ thay lòng đổi dạ của cung hoàng đạo này cũng "nhanh như gió". Có thể mới mấy ngày trước tôi, người này còn luôn mồm luôn miệng nói yêu bạn, thế nhưng mấy ngày sau, biết đâu bạn  đã nhìn thấy anh ta bị một cô gái quyến rũ nào đó hút mất hồn rồi.
 

12. Song Ngư

 
Một khi Song Ngư yêu bạn, anh chàng sẽ không chỉ đối tốt với mình bạn đâu, mà còn quan tâm chăm sóc đến cả gia đình của bạn nữa đấy, bởi cung hoàng đạo nam này quan niệm một khi đã yêu ai thì hẳn sẽ yêu cả đường đi lối về.

Tuy nhiên, anh chàng này vẫn còn rất trẻ con, lúc nào cũng dính lấy bạn, xin phép bạn được đi đây đi đó với bạn bè, các buổi tụ tập kéo dài chẳng bao giờ dứt.

Ngoài ra, Song Ngư cũng không quá mạnh mẽ, bạn hãy là hậu phương chắc chắn cho anh chàng bất cứ lúc nào nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X