Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi yêu, 12 chòm sao dùng tuyệt chiêu gì để trói chặt được trái tim nửa kia?

Thứ Năm, 23/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tuyệt chiêu trói chặt nửa kia của 12 chòm sao là gì? Ai có lắm "âm mưu" cao siêu nhất để khiến người ấy không thể rời bỏ được mình? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.
 
Khi yêu, ai cũng mong tình yêu của mình thật suôn sẻ và đến từ sự tự nguyện của cả hai phía. Nhưng cuộc đời vốn không phải lúc nào cũng được như ta mong muốn.
 
Đôi khi ta vẫn cần dùng chút "chiêu trò", tốn không ít công sức thì mới có thể khiến trái tim người ấy chỉ hướng về một mình mình.
 
Hãy cùng xem tuyệt chiêu trói chặt nửa kia của 12 cung hoàng đạo là gì nhé, liệu ai sẽ có nhiều toan tính nhất?
 

1. Bạch Dương - Lạt mềm buộc chặt

 
Tuyệt chiêu trói chặt nửa kia của 12 chòm sao là gì? Với Bạch Dương, chòm sao này rất thích dùng chiêu lạt mềm buộc chặt.
 
Khi sa vào lưới tình, bề ngoài những chú Cừu không tỏ ra quá khác biệt, hoàn toàn bình thường, nhưng thực chất trong nội tâm họ đã như sóng cuộn trào.
 
Nếu như xác định đối phương cũng có tình cảm tương tự với mình, Dương Dương chắc chắn sẽ dùng chiêu lạt mềm buộc chặt, lúc hờ hững lúc lại nhiệt tình để đối phương chủ động mắc câu, dần dà say đắm và không thể rời xa mình được nữa.

tuyet chieu troi chat nua kia cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu - Làm bạn trước

 
Với một cung hoàng đạo thật thà và chất phác của Kim Ngưu, thật ra họ không có chiêu trò hay âm mưu gì quá cao siêu khi yêu.
 
Khi có cảm tình với một người, những chú Trâu sẽ không bao giờ vội vàng bày tỏ. Thay vào đó, họ sẽ chọn cách ban đầu bầu bạn bên người ấy trước, từng bước chiếm được hảo cảm và lòng tin của đối phương, lặng lẽ chen một chân vào cuộc sống của bạn.
 
Cho đến khi bạn nhận ra, thì Ngưu Nhi đã sớm chiếm được một góc trái tim và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn từ bao giờ rồi. 
 
Khi đó, dù muốn bạn cũng không thể trốn tránh được tình cảm của Kim Ngưu nữa. Liệu bạn có phải chòm sao khó chinh phục nhất, tính tình quá mức phóng khoáng không?
 

3. Song Tử - Yêu ai yêu cả đường đi 

 
Với một người nhiệt tình như Song Tử, khi yêu, chẳng những đối xử tốt với nửa kia, họ còn dành sự quan tâm đặc biệt tới tất cả những người thân thiết bên cạnh bạn.
 
Dù là bạn bè, đồng nghiệp, người thân... của đối phương, đây đều là những đối tượng Song Song xác nhận rằng phải "lấy lòng" thì mới khiến bạn sinh ra hảo cảm với họ.
 
Song Tử tin rằng, cho dù sau này hai người có xảy ra xung đột, mâu thuẫn hay cãi vã thì họ vẫn sẽ có hậu phương vững chắc đứng ra khuyên giải và làm cầu nối để hai bạn mau chóng giảng hòa.
 

4. Cự Giải - Tỏ ra yếu đuối

 
Thường ngày, chòm sao tâm lý như Cự Giải rất hiếm khi làm ra việc gây phiền hà cho người khác. Họ cảm thấy như vậy sẽ khiến hai bên chẳng ai dễ chịu.
 
Thế nhưng khi yêu, cung hoàng đạo này lại xử sự hoàn toàn khác. Họ rất hay cố ý thể hiện sự yếu đuối của mình trước mặt của đối phương để mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ người ấy.
 
Đặc biệt, những chú Cua rất biết chừng mực. Họ biết cách tỏ ra yếu đuối như thế nào thì mới dễ khiến người kia thương cảm chứ không phải là cảm thấy khó chịu nhất.
 
Tuy nhiên, chiêu trò này tốt nhất nên càng ít dùng càng tốt Giải Giải nhé. Nếu không đến một lúc nào đó rất có thể sẽ phản tác dụng đấy.
 

5. Sư Tử - Cố ý khiến người kia ghen

 
Sư Tử là chòm sao có tính chiếm hữu rất mạnh, họ luôn thích nằm quyền chủ động trong mọi tình huống, bao gồm cả chuyện tình cảm.
 
Khi yêu, Sư Tử thích nhất là thấy dánh vẻ quan tâm, yêu thương của người kia dành cho mình. Nếu như thế giới của đối phương luôn xoay quanh mình thì là tốt nhất.
 
Cho nên nếu như cảm thấy bạn xa cách, lạnh nhạt, để kích thích và hâm nóng tình yêu từ bạn, chòm sao này sẽ nghĩ cách khiến bạn ghen tuông một chút.
 
Khi đó, Sư Tử chẳng ngần ngại làm ra vài hành động mập mờ, tiếp xúc gần với ai đó để bạn cảm thấy có nguy cơ. Thật ra tâm tư của Sư Tử rất đơn giản, chỉ muốn bạn nhìn họ nhiều hơn, quan tâm đến họ nhiều hơn mà thôi.

tuyet chieu troi chat nua kia cua 12 chom sao 2
 

6. Xử Nữ - Nghĩ đủ cách để thử thách

 
Với một chòm sao cầu toàn như Xử Nữ, càng là chuyện liên quan đến tương lai, hạnh phúc của mình thì Xử Nhi lại càng đặt ra yêu cầu rất cao.
 
Họ không muốn chỉ vì sơ sẩy mà bản thân phải hối hận về sau. Hơn nữa, Xử Nhi còn rất khó rung động nếu như đối phương không phải là người mà họ có sẵn cảm tình.
 
Cho nên, họ rất thích nghĩ ra đủ trò để thử thách nửa kia, xem người ấy có thật sự là một nửa mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu của mình hay không.
 
Trong suy nghĩ của chòm sao này, phải ở bên nhau lâu dài thì mới có thể thấy rõ bộ mặt của nhau. Tình yêu tiến triển quá nhanh, không trải qua thử thách sẽ không tạo cho họ cảm giác an toàn.
 

7. Thiên Bình - Muốn gì được nấy

 
Tuyệt chiêu trói chặt nửa kia của 12 chòm sao là gì? Nếu Thiên Bình yêu thích một người, họ sẽ dùng sự cưng chiều của mình để giữ lấy trái tim người ấy.
 
Thiên Thiên không tiếc bỏ ra thời gian và công sức, quan sát cẩn thận đối phương, từ đó tìm ra sở thích, thói quen của người ấy và tìm cách để đáp ứng mọi yêu cầu của người ta.
 
Ví dụ như, nếu phải lòng một ai đó, Thiên Bình sẽ dùng mọi cách tìm hiểu xem đối phương thích gì, rồi trong một cuộc nói chuyện vô tình nhắc tới, hay một ngày đẹp chợt bất ngờ tặng người ấy món đồ mà người ta đang rất muốn sở hữu.
 
Có thể nói, Thiên Thiên rất biết cách chinh phục trái tim đối phương bằng sự chu đáo và tinh tế của mình. Đọc ngay cách chinh phục 12 chòm sao nam cực đơn giản.
 

8. Hổ Cáp - Giữ bí mật

 
Hổ Cáp hiểu rõ nhất đạo lý những thứ gây được tò mò, bí ẩn thì bao giờ cũng giữ được sức hút lâu bền nhất.
 
Cho nên kể cả khi đang yêu cuồng nhiệt nhất, Cáp Nhi cũng sẽ cất giấu một vài bí mật nhỏ của mình, không để người yêu biết được toàn bộ những điều sâu kín trong lòng mình.
 
Sở dĩ Cáp Nhi không muốn đối phương nhìn thấu mình, là bởi họ sợ để lộ nhược điểm sẽ rất dễ là người bị tổn thương hơn cả. Ngoài ra, Hổ Cáp cũng muốn giữ lại một chút không gian riêng tư của mình.
 

9. Nhân Mã - Hoàn toàn trong sáng, không chiêu trò

 
Có lẽ hiếm có ai yêu một cách trong sáng, không chiêu không trò như Nhân Mã. Họ yêu bằng cảm xúc, bằng chính con tim mình. Thích thì nhiệt tình, không thích thì lạnh nhạt. Tuyệt đối không vòng vo, giấu giếm điều gì.
 
Dù cách yêu như vậy cũng mang đến cho cả hai sự tự do thoải mái, nhưng nếu hành động thiếu thận trọng, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn.

tuyet chieu troi chat nua kia cua 12 chom sao 4
 

10. Ma Kết - Vô tình thể hiện ưu điểm

 
Ma Kết là chòm sao khá khiêm tốn, không thích thể hiện hay khoe mẽ. Kể cả có đạt được thành tích cao, họ cũng sẽ không chủ động khoe khoang cho cả thiên hạ đều biết.
 
Nhưng nếu Kết Kết để ý đến một ai đó, họ sẽ nghĩ mọi biện pháp, trong lúc vô tình để hiện ra những mặt ưu tú của bản thân cốt để hấp dẫn sự chú ý của người kia.
 
Bởi người tài giỏi có ai mà không yêu thích cơ chứ? Nắm được đạo lý này, Ma Kết luôn cố gắng thể hiện những mặt xuất sắc nhất của mình ra trước mặt đối tượng mà họ thầm mến.
 

11. Bảo Bình - Cố ý trêu chọc

 
Một người nghịch ngợm, lanh lợi, đôi khi tính cách lại "quái quái" như Bảo Bình thì đương nhiên cách thể hiện tình yêu của họ cũng chẳng hề bình thường đại trà bao giờ.
 
Khi yêu một người, Bảo Bảo sẽ dùng một vài phương pháp khá kỳ lạ để hấp dẫn sức chú ý của đối phương, quen thuộc nhất chính là việc trêu đùa, chọc ghẹo người ấy bất cứ khi nào có cơ hội.
 
Với Bảo Bình, trêu là thích, chọc là yêu, nhưng đôi lúc trò đùa của Bảo Bình cũng đi quá giới hạn nên rất dễ bị người ấy giận dỗi đấy.
 
Thật ra thì Bảo Bình không hề có ác ý gì hết, họ chỉ mong được nửa kia chú ý đến mình nhiều hơn mà thôi. Bạn có biết chỉ số thành công trong tình yêu đầu đời của 12 chòm sao là bao nhiêu?
 

12. Song Ngư - Tỏ ra ngây thơ

 
Hầu hết mọi người đều nhận xét rằng Song Ngư là người ngây thơ, ngô nghê, nhưng thực chất những chú Cá chẳng hề "ngơ" một chút nào.
 
Khi thật lòng thích một ai đó, Ngư Nhi sẽ chỉ giả bộ ngây thơ chỉ để lấy lòng người ấy mà thôi.
 
Ví dụ như, dù câu chuyện bạn kể chẳng hề hài hước hay thú vị chút nào, hoặc bản thân đã sớm nghe qua, nhưng Song Ngư vẫn sẽ làm bộ rất vui vẻ, rất chăm chú nghe bạn kể chỉ vì nể mặt bạn.
 
Cho nên sự ngây thơ của Song Ngư thực ra chỉ là do họ cố ý muốn tỏ ra như vậy mà thôi. Ngư Nhi rất biết cách làm thế nào để người đối diện cảm thấy vui nhất mà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X