Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu gây ấn tượng với sếp của 12 chòm sao

Thứ Sáu, 14/08/2015 10:55 (GMT+07)

Cách 12 chòm sao gây ấn tượng với sếp lớn sẽ giúp họ thuận lợi hơn trong công việc đấy. Xem tuyệt chiêu lấy lòng sếp của các chòm sao nhé!


► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Tuyet chieu gay an tuong voi sep cua 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương
Bạch Dương là một quả bom có thể nổ tung bất cứ lúc nào, muốn được tỏa sáng và thích gây sự chú ý. Vì vậy, Bạch Dương thường giữ chức vị cao như một đầu tàu, dẫn dắt người khác vào các cuộc phiêu lưu mạo hiểm và rất kiên trì hăng hái, liều lĩnh theo đuổi mục đích đến cùng. Vì có tài năng nên Bạch Dương đôi khi tỏ ra ngạo mạn, nhưng vẫn đảm bảo tiến độ công việc phát triển theo hướng an toàn và ngày một lớn mạnh. Bạch Dương có thể được ví như người đi tiên phong trong công việc khiến sếp không thương cũng không được! Đó chính là cách lấy lòng sếp của Bạch Dương.
Kim Ngưu
Bạn có thể tưởng tượng ra Kim Ngưu đang cày ruộng với dáng vẻ thế nào không? Đương nhiên chúng ta sẽ không thể thấy được một Kim Ngưu đằng đằng sát khí đang cố ăn hiếp một chú thỏ con được. Kim Ngưu thường không có các ý nghĩ tinh quái, kì lạ và cũng không tỏ thái độ khó chịu, luôn im lặng. Kim Ngưu không bao giờ tỏ ra mưu mô, lúc nào cũng thận trọng, kiên định để hoàn thành công việc được giao, chăm chỉ, siêng năng, cần cù, có sự nỗ lực như “Người con dâu chịu đựng mẹ chồng” vậy. Sự gương mẫu lấy chữ tín làm đầu được tích lũy theo thời gian của Kim Ngưu sẽ chiếm lấy cảm tình của các sếp lớn.
Song Tử
Khi có một vấn đề gì đó xảy ra thì không một ai có thể làm Song Tử ngừng nói được. Tính cách của Song Tử vốn vui vẻ, thích ngao du đó đây, tung hoành ngang dọc. Là người nói nhiều và luôn đem lời nói của người khác ra để bàn luận. Song Tử thích giao lưu, kết bạn và sẵn sàng ra tay trợ giúp người khác. Song Tử rất thông minh, nhạy bén, khôn ngoan, sắc sảo, lanh lợi và có phản ứng nhanh trong mọi tình huống, có tài ăn nói, hiểu biết, có thể quan sát và thăm dò ý tứ đối phương nên luôn làm vừa lòng khách hàng, lúc nào cũng có chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Hơn nữa, Song Tử còn là một cố vấn túc trí đa mưu của các sếp lớn nên được sếp ưu ái vô cùng nên công việc luôn thuận buồm xuôi gió.
Cự Giải
Sau một ngày làm việc mệt nhọc, Cự Giải rất cần đến sự ấm áp của gia đình. Đối với Cự Giải gia đình cũng giống như nơi làm việc của họ – kể cả công việc trong mắt Cự Giải không khác gì việc nhà. Chòm Cự Giải đích thị là bậc cha mẹ vô gương mẫu, rất coi trong gia đình đó là phẩm chất đặc biệt của Cự Giải. Cự Giải còn biết chiều lòng khách hàng , dường như tất cả mọi người đều là anh em thân thích trong nhà, điều đó đã thuyết phục và lấy lòng sếp lớn.
Sư Tử
Sư Tử là một mặt trời di động, đi tới đâu cũng tỏa sáng rực rỡ. Trong tình cảnh vô cùng căng thẳng, lực lượng vô cùng ít ỏi thì Sư Tử là một “Mặt Trời” mà nhóm cần tìm. Sư Tử luôn là người đóng góp ý kiến, thể hiện khả năng của riêng mình. Sư Tử rất thông minh và lạc quan trong mọi hoàn cảnh – rất hiếm để thấy một Sư Tử chán nản, điều đó đã mang đến một bầu không khí năng động cho toàn công ty và vì vậy, Sư Tử chính là quân át chủ bài để công ty giành được thắng lợi to lớn trong làm ăn. Đó cũng chính là lí do mà các sếp rất ưu ái và đánh giá cao năng lực của Sư Tử.

Xử Nữ
Xử Nữ rất tỉ mỉ, chu đáo, mặc dù thiếu kinh nghiệm. Bù lại Xử Nữ lại rất đáng tin cậy và có thể đưa ra những ý kiến rất đúng lúc, chỉ là các sếp chưa biết các khai thác các thế mạnh của Xử Nữ mà thôi. Chỉ cần biết từ từ chừ đợi thì các sếp lớn sẽ nhân ra được những tài năng của Xử Nữ.
Thiên Bình vốn nhã nhặn, ôn hòa, xử sự khéo léo, lại biết đối đáp trôi chảy và có đầu óc lý luận logic. Thêm vào đó lại là ngoại hình được trau chuốt cẩn thận, nên làm việc ở những vị trí “bộ mặt của công ty” như tiếp tân, trợ lý giám đốc, chăm sóc khách hàng,… đều rất thích hợp.
Thiên Yết
Vốn dĩ chăm chỉ và đầy quyết tâm đạt được mục đích, dù phải sử dụng bất kỳ phương pháp nào, Thiên Yết luôn là một trong những nhân viên có hiệu suất cao nhất công ty.
Ma Kết
Ma Kết thường không quyết đoán. Ma Kết thường chọn cách im lặng khi những phát biểu của mình không đúng, không hợp ý mọi người., nhưng bù lại Ma Kết cũng có tinh thần trách nhiệm. Điểm mạnh của Ma Kết là lời đề nghị sâu sắc, có thể xoay chuyển được cục diện và có thể thuyết phục được khách hàng và giành thắng lợi. Hơn nữa với bản tính kiên trì, tinh thần bất khuất, ít giận dữ mà Ma Kết được sếp yêu quý.
Thủy Bình
Thủy Bình thường được mọi người ngưỡng mộ. Trong mọi hoàn cảnh không may nào Thủy Bình vẫn thích so bì với người khác. Thủy Bình luôn bình tĩnh, khách quan vạch ra các chiến lược vô cùng độc đáo và đó là điểm mạnh cần phát huy. Đó là những lí do mà Thủy Bình được ông chủ yêu quý.
Song Ngư
Song Ngư không bao giờ đổ lỗi cho người khác, mà rất vị tha, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác vì lợi ích chung của công ty. Song Ngư như một Thiên Sứ luôn luôn quan tâm, chăm sóc người khác, cho dù là một người lạ mặt bị kẹt trong nhà vệ sinh Song Ngư vẫn gõ cửa và hỏi thăm người đó tận tình. Biết nắm giữ trái tim của khách hàng và vô cùng tin cậy, cùng với sự ân cần đã giúp Song Ngư lấy lòng sếp dễ dàng.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X