Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu cưa đổ chàng Song Tử

Thứ Năm, 07/05/2015 10:59 (GMT+07)

Bạn đang phải lòng một anh chàng Song Tử nhưng lúng túng chưa biết làm thế nào để “chinh phục” trái tim chàng? Mách nhỏ cho bạn một vài tuyệt chiêu để “cưa đổ” chàng Song Tử sớm nắng chiều mưa nhé!

Tuyet chieu cua do chang Song Tu hinh anh
 
Đàn ông cung Song Tử (21/5 – 21/6)  là những người có thế mạnh trong giao tiếp. Họ hoạt ngôn, vui vẻ và nhanh chóng hòa đồng với người khác. Trong các bữa tiệc, đàn ông Song Tử luôn là tâm điểm bởi vẻ ngoài bóng bẩy và những câu chuyện hài hước thú vị. 
 
Hấp dẫn nhưng thất thường, khó nắm bắt, trong tình yêu, họ hay thay đổi, coi chinh phục ái tình như một trò chơi nên thường bị gắn mác “đa tình”. Nếu bạn là cô gái nhạy cảm, hãy thận cẩn thận khi tiếp cận chàng trai Song Tử, bởi có thể tính cách phóng khoáng của chàng sẽ khiến bạn tổn thương. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có quyền theo đuổi tình yêu mà mình lựa chọn.
 
1. Họ thích vui vẻ và ồn ào, hãy mang đến ấn tượng về một cô gái có khiếu hài hước và hòa đồng. Họ đào hoa, thích săn đuổi, hãy sẵn sàng coi họ chỉ như người tình. Thả lỏng cho chàng, đàn ông Song Tử như nắm cát trong tay, càng nắm chặt càng dễ tuột mất.
 
2. Con trai Song Tử thường không chủ động chia sẻ những lo lắng của mình, chỉ cần bạn tinh tế nhận ra khi chàng có vấn đề và tìm cách chia sẻ với chàng thì chắc chắn trái tim chàng sẽ “rung rinh” vì bạn thôi.
 
3. Những người phụ nữ khác thường tận dụng sự phóng khoáng và không suy nghĩ sâu sắc của đàn ông Song Tử để tiếp cận chàng. Vì vậy, bạn hãy luôn có mặt bên cạnh chàng để ngầm thông báo “chủ quyền” của mình với các cô nàng đang có ý định tán tỉnh đối tượng của bạn.
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X