Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết?

Thứ Ba, 23/07/2019 15:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu lỡ trúng tiếng sét ái tình từ chàng, đừng ngài ngùng đứng trước mặt anh ta và nói “tôi thích anh”, chính sự thẳng thắn này sẽ làm cho chàng xao động.
tuyet-chieu-chinh-phuc-12-chom-sao-nam
 

Nếu muốn lọt vào “mắt xanh” của 12 chàng trai hoàng đạo, các nàng không nhất thiết phải quá xinh đẹp, giỏi giang nhưng phải hiểu chuyện, biết đâu là điều các chàng quan tâm, thích thú.
 

1. Bạch Dương – Hãy cứ mạnh dạn nói: “Tôi thích anh”

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, đàn ông cung Bạch Dương thường ăn ngay nói thẳng, thật thà, dám nghĩ dám là. Và đương nhiên, chàng thích một cô gái cũng bộc trực và thẳng thắn như thế. 
 
Nếu lỡ trúng tiếng sét ái tình từ chàng, đừng ngài ngùng đứng trước mặt anh ta và nói “tôi thích anh”, chính sự thẳng thắn này sẽ làm cho chàng xao động. Đừng dùng những “lời mật ngọt chết ruồi” để quan tâm hay tán tỉnh, bạn sẽ không thể quyến rũ được họ.
 

2. Kim Ngưu – Thể hiện bằng những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa

 
Những anh chàng Kim Ngưu đa phần là những người sống tình cảm, chân thành, và rất có trách nhiệm. Vì thế, họ sẽ say đắm một cô gái tinh tế, nhạy cảm, biết quan tâm người khác. 
 
Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết? Nấu một bữa cơm tối hay gọi một cuộc điện thoại hỏi thăm – hành động tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ bị làm Ngưu Nhi cảm động. Những chú trâu chỉ thích những điều đơn giản và xuất phát từ trái tim như vậy thôi.

goi-dien-hoi-tham
 

3. Song Tử - Học cách chấp nhận

 
Với sự cá tính, cộng thêm cái tôi và lòng tự trọng rất cao nên thật không dễ để có thể chinh phục được trái tim những người đàn ông Song Tử. Cung hoàng đạo nam này cũng thích cuộc sống tự do, phóng khoáng nên cô gái nào muốn buộc chân họ lại một chỗ thì sẽ càng khiến họ rời xa.
 
Xem bói tử vi, nếu yêu một chàng trai như Sư Tử, bạn hãy học cách chấp nhận điều đó và luôn đứng đằng sau cổ vũ, khích lệ, sự chờ đợi của bạn sớm muộn cũng khiến Song Tử xiêu lòng.
 

4. Cự Giải – Hãy thực hiện chính sách “Lấn dần từng bước”

 
Đàn ông Cự Giải là tuýp người của gia đình, người yêu lý tưởng của họ phải thực sự trưởng thành, chín chắn, biết chăm lo cho chồng, nuôi dạy con cái tốt. Họ có xu hướng nghĩ đến chuyện lâu dài với một người đã quen biết lâu, nghĩa là đã đủ sự thấu hiểu. Ở bên những cung hoàng đạo sống tình cảm, cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày
 
Muốn hạ gục trái tim chàng, hãy thực hiện chính sách “Lấn dần từng bước”, đầu tiên là hãy làm bạn, sau đó sẽ kết thân, như thế sẽ dễ dàng chinh phục được trái tim của chàng Cự Giải.
 
tuyet chieu chinh phuc 12 chom sao nam - lan dan tung buoc
 

5. Sư Tử - Kiên nhẫn là thượng sách

 
Lịch vạn niên cho hay, những anh chàng cung Sư Tử luôn muốn đứng vào vị trí của người chủ động, không để cho ai dẫn dắt nên rất khó để các nàng “cưa cẩm”. Tuy nhiên, khó nhưng không phải không có cách. 
 
Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết? Đừng bám riết hay theo đuổi những anh chàng này, bởi điều đó chỉ khiến bạn mất điểm. Cách duy nhất cuối cùng có thể sử dụng là kiên nhẫn - kiên nhẫn bằng sự chân thành, rồi trái tim chàng cũng sẽ tan chảy.
 

6. Xử Nữ - Tỉ mỉ đến “chân tơ kẽ tóc”

 
Đàn ông Xử Nữ nổi tiếng là người sống sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp và khoa học, vì thế, đừng để chàng cảm thấy khó chịu vì sự bừa bộn hay luộm thuộm của bạn. 
 
Muốn gạ gục trái tim anh chàng Xữ Nữ, hãy tập cho mình lối sống tỉ mỉ, cẩn thận và phải biết “nữ công gia chánh”, giống như Top cung hoàng đạo nữ đảm đang chuẩn “mẹ hiền vợ đảm” này

nu-cong-gia-chanh
 

7. Thiên Bình – Biết nấu ăn

 
Đàn ông cung hoàng đạo Thiên Bình là những chàng trai yêu cái đẹp, có thiên hướng nghệ thuật và hứng thú với việc ăn uống. 
 
Do đó, bạn không cần quá xinh đẹp, giỏi giang ngoài xã hội, nhưng tuyệt đố phải biết nấu ăn và thưởng thức đồ ăn, bởi đây chính là con đường ngắn nhất để đi tới trái tim chòm sao này.
 

8. Hổ Cáp – Sâu sắc và giỏi giang

 
Với một chàng trai có tham vọng và nhiều mục tiêu như Hổ Cáp, tình yêu chỉ là một mảnh ghép rất nhỏ, không phải là lẽ sống trong cuộc đời Cáp Nhi.
 
 Muốn để họ biết đến sự tồn tại của bạn, không còn cách nào khác, hãy trở thành một cô gái sâu sắc và giỏi giang, hiểu chuyện.
 

9. Nhân Mã – Tạo cho mình sự bí ẩn

 
phu-nu-bi-an
 
Nhân Mã là chàng trai hào hoa, phong lưu, bởi bản tính thích tự do, bay nhảy và phóng khoáng. Đừng để họ cảm thấy bị ràng buộc, thay vào đó, hãy tạo cho họ cảm giác tự do và thoải mái. 
 
Chàng trai Nhân Mã cũng ham thích những điều mới lạ nên các cô gái này, đừng tỏ ra bản thân nhàm chán mà hãy tạo cho mình sự bí ẩn, có như thế mới có thể thu hút trái tim của họ.
 

10. Ma Kết – Chuẩn mẫu phụ nữ “mẹ hiền, vợ đảm, con dâu hiếu thảo”

 
Nam Ma Kết là chòm sao sống nguyên tắc và khá bảo thủ, do đó, tiêu chuẩn người bạn đời cũng có phần khắc khe hơn. 
 
Bạn phải là người phụ nữ của gia đình, đảm đang, hiếu thuận, thương chồng và yêu con, nếu giỏi việc ở ngoài xã hội nữa sẽ càng khiến bạn trở nên có giá trị hơn trong mắt chàng. 

Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 

11. Bảo Bình – Am hiểu mọi thứ

 
am-hieu-moi-chuyen
 
Đàn ông Bảo Bình ưa thích sự sáng tạo và mới mẻ, ghét những thứ lặp đi lặp lại nhàm chán, vô vị.
 
Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết? Muốn mở cửa trái tim chàng, bạn cần phải am hiểu về chàng cũng như nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, bởi thứ chàng trai này đề cao là một người có thể tâm sự mọi chuyện cùng mình. Họ không chấp nhận trong một cuộc trò chuyện mà chỉ có mình độc thoại nội tâm.
 

12. Song Ngư – Trau truốt vẻ bề ngoài

 
Những chàng trai Song Ngư có lòng tự trọng khá cao, ưa sĩ diện và coi trọng hình thức. Với chàng, cái nhìn đầu tiên rất quan trọng, quyết định việc bạn có thể chiếm được cảm tình của anh ta hay không. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X