Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyên ngôn sống của 12 chòm sao

Thứ Sáu, 15/05/2015 11:39 (GMT+07)

Mục tiêu sống của 12 chòm sao tiết lộ cá tính thú vị của họ.

muc tieu
mục tiêu
Bạch Dương: Một núi không thể có hai hổ
Bản tính cứng đầu, tính cạnh tranh và làm thủ lĩnh khiến mục tiêu cả đời của Bạch Dương là phấn đấu để trở thành số 1. Họ không chấp nhận việc có người đứng trên mình. Một khi đã có phương hướng, Bạch Dương sẽ lao đến một cách dũng mãnh để khẳng định vị trí dẫn đầu. 
Kim Ngưu: Tiết kiệm là quốc sách
Tiền là lẽ sống của Kim Ngưu. Họ như những chú trâu chăm chỉ, cần mẫn làm việc và tuyệt đối không bao giờ phung phí công sức lao động của mình. Ngưu chan không chỉ là người giữ tiền đáng tin cậy, biết tích lũy mà còn biết làm cho tiền của mình sinh sôi nảy nở một cách nhanh chóng.
Song Tử: Mỗi ngày mỗi khác
Người thích thay đổi như Song Tử không chịu nổi sự nhàm chán, lúc nào họ cũng luôn chân luôn tay làm việc này việc kia. Mỗi ngày Song Tử lại tìm cho mình một niềm vui, một điều mới mẻ và lao vào chúng một cách năng động, tràn đầy năng lượng.
Cự Giải: Gia đình là số 1
Cự Giải là con người của gia đình. Dù đang làm gì, ở đâu thì mối quan tâm lớn nhất của họ bao giờ cũng là những người thân yêu, sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ và chăm sóc gia đình. Thế nên chẳng có gì lạ khi nói chuyện với Giải Giải thì luôn được chia sẻ những câu chuyện, những kỉ niệm thú vị về gia đình cậu ấy.
Sư Tử: Không làm thì thôi, đã làm phải giỏi
Sự kiêu hãnh của Sư Tử là động lực thôi thúc họ vươn lên vị trí cao. Với lối tư duy độc đáo cùng khả năng thiên phú, chỉ cần là việc sư Tử thích thì nhất định sẽ làm rất xuất sắc.
Xử Nữ: Kiến tha lâu cũng đầy tổ
Kiên trì, nhẫn nại và chăm chỉ, quả không ngoa khi nói những người cung Xử Nữ là những chú kiến chăm chỉ nhất. Họ không ngại làm bớt việc của người khác, sắp xếp công việc và thực hiện chúng một cách ngăn nắp, gọn gàng. Họ có thể không phải là những người giỏi giang nhất, nhưng một thiên tài thì cũng phải cần đến 99% chăm chỉ.
Thiên Bình: Sao cũng được
lợi hay cách người khác nghĩ về họ, Thiên Bình chỉ quan tâm đến bản thân mình thôi. Thiên Bình có một câu cửa miệng mà mỗi khi hỏi tới là biết luôn câu trả lời. Đi ăn gì? “Sao cũng được”. Đi đâu chơi? “Sao cũng được”. Xem phim nào? “Sao cũng được”. Họ không mấy quan tâm đến tình hình bên ngoài lắm. Miễn là không ảnh hưởng tới quyền lợi của bản thân là được.
Bọ Cạp: Thế giới sẽ ra sao nếu không có tôi
Nếu bạn gặp một người bí ẩn, lạnh lùng và khó đoán biết, đó đích thị là một Bọ Cạp. Họ thích nói về bản thân mình và mong muốn được thể hiện bản lĩnh của họ trong mọi trường hợp. Bọ Cạp luôn có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi và luôn cho bản thân là một người rất rất quan trọng. Chính vì lẽ đó, đôi khi bạn sẽ cảm thấy một Bọ Cạp rất đáng ghét và khó ưa.
Nhân Mã: Ước muốn của tôi là đi khắp thế giới
Phóng khoáng, tự do, thích di chuyển, người ta thường xuyên thấy Nhân Mã rong ruổi trên các cuộc hành trình. Đó là lẽ sống, là con người Mã Mã. Mục tiêu lớn nhất cuộc đời của họ là đi, đi và đi. Không ai kìm hãm được ước mơ khám phá, trải nghiệm và thả mình vào những miền đất lạ của Nhân Mã.
Ma Kết: Tôi chỉ cần là chính bản thân tôi
Ma Kết có sự bình tĩnh và chín chắn đến kì lạ. Họ không phô trương nhưng lại hiểu bản thân; điểm mạnh, điểm yếu, mong muốn của mình họ đều nắm rõ. Với sự tự nhận thức cao như vậy nên Ma Kết rất tin tưởng vào các quyết định và lựa chọn của bản thân.
Bảo Bình: Giống với người khác thật nhàm chán
Người ta thường nhắc đến Bảo Bình như một cá thể “lập dị” với những suy nghĩ “không bình thường”. Nhưng đó là cá tính của họ - những người khác biệt, có trí tưởng tượng và tầm nhìn vượt lên trên người khác. Vì thế mà Bảo Bình luôn nổi bật giữa đám đông.
Song Ngư: Cuộc sống của tôi màu hồng
Song Ngư lãng mạn, bay bổng luôn muốn biến cuộc đời mình trở thành một câu chuyện cổ tích, một cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay một bộ phim Hàn Quốc. Tuy hơi viển vông nhưng chính điều đó khiến Song Ngư sống vui vẻ, dễ dàng và lạc quan.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X