Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Mão cung Nhân Mã: Độc lập và đa tài

Thứ Tư, 09/08/2017 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Mão cung Nhân Mã khá phóng khoáng, cởi mở, họ thích sự tự do tự tại và không chịu nổi sự ràng buộc, gò bó.
 
 

1. Tính cách tuổi Mão cung Nhân Mã
 

Tính cách tuổi Mão cung Nhân Mã thay đổi như thời tiết vậy, lúc họ có vẻ sống động và vui vẻ, đôi khi lại u sầu như đang suy nghĩ hay gậm nhấm trong sự nuối tiếc về điều gì đó. Tuy nhiên, họ sẽ không để nỗi buồn khiến bản thân trì trệ mà lại tận dụng và xem đây như là động lực để đạt mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.
 
Vượt qua những trải nghiệm cay đắng sẽ tạo nên sức mạnh tinh thần cho tuổi Mão cung Nhân Mã. Họ trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng để đối phó với bất kỳ trở ngại nào.

Điều này không có nghĩa là họ thích tạo ra rắc rối, trái lại, họ luôn muốn tránh những điều này, nhưng một khi khó khăn xảy ra họ không ngại đối đầu.

Bên cạnh đó, những người này không chỉ biết vượt qua trở ngại để có được vị trí mình mong muốn, mà còn biết làm theo những yêu cầu cụ thể nhằm mục đích tăng lợi nhuận lâu dài cho bản thân.
 
Sở hữu rất nhiều lợi thế, vì vậy tuổi Mão cung Nhân Mã cho rằng mình có tính cách hoàn hảo và do đó đôi lúc họ biểu lộ sự vượt trội của bản thân ra ngoài, đó là lý do nhiều người không dám gần gũi họ. Những người này luôn giữ chuẩn mực xã hội, và vô cùng quan tâm về cách người khác nghĩ về mình.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.
 
Tuoi Mao cung Nhan Ma Doc lap va da tai
 

2. Công danh của người tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã

 
Người tuổi Mão và thuộc cung Nhân Mã thường đa tài, đa nghệ, có thể làm việc trong ngành nghệ thuật, thương nghiệp, chế tạo máy, nghiên cứu khoa học kỹ thuật.

Trên thực tế, họ có tư chất thông minh nhưng cũng cần chú ý để không phân tán sức lực của mình vào quá nhiều việc không liên quan khác. Nếu có thể tập trung vào một lĩnh vực sở trường nào đó, nhất định họ sẽ có được thành công.
 
Người tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã còn có khả năng làm việc độc lập rất tốt nhưng lại không phù hợp với những công việc mang tính tập thể. Vì không thích phải chịu sự bó buộc của người khác nên họ chỉ thích hợp để trở thành ông chủ, quản lý sự nghiệp riêng của mình.

Họ có thể mở công ty riêng hoặc trở thành người quản lý trong một doanh nghiệp, một xưởng sản xuất nào đó. 
 
Trên thực tế, họ là người rất thông minh và bản lĩnh. Nếu đi sâu vào lĩnh vực nào đó họ nhất định sẽ có được thành công lớn. Tuy nhiên, những người này cũng hay bị phân tán tư tưởng và thiếu tập trung nên đôi khi không hoàn thành tốt công việc của mình.

tinh cach tuoi mao cung nhan ma kha phong khoang
 

3. Hôn nhân tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã

 
Người tuổi Mão và thuộc cung Nhân Mã có tình cảm khá phong phú, có khát vọng mãnh liệt đối với tình dục nhưng họ sẽ không để lộ đặc điểm này của mình. Họ cũng thường để mắt tới những điều mới lạ, thậm chí còn muốn giành được cả những thứ vốn không phải là của mình. 
 
Chính vì lý do này mà họ có thể giành giật bạn bè, người yêu của ngưòi khác mà không hề do dự, băn khoăn. Họ cũng không phải là những người không chung thủy trong tình yêu, nhưng bản chất của họ là muốn được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương.

Họ cho rằng sự chung thủy là vô cùng quan trọng trong tình yêu. Họ có thể yêu, không yêu hoặc rời bỏ một người nào đó nhưng sẽ không bao giờ quên những người đã từng có tình cảm với mình và sẽ cố gắng duy trì một tình bạn tốt đẹp đôi với họ.
 
Đàn ông tuổi Mão và thuộc cung Nhân Mã thường thích sự mạo hiểm và những thử thách lớn. Họ càng có hứng thú theo đuổi với những đối tượng khó tiếp cận vì họ không mấy trân trọng với những gì giành được quá dễ dàng.
 
Phụ nữ tuổi Mão và thuộc cung Nhân Mã thường không thích đùa giỡn với tình yêu nhưng khi phát hiện ra một đối tượng còn phù hợp với mình hơn cả người mình đang yêu thì họ lại có thể thay đổi tình cảm.

Tuy nhiên, điều may mắn là họ không yêu nhiều người cùng một lúc và với bất kỳ người bạn trai nào, họ cũng đều yêu rất chân thành.
 
Với tính cách tuổi Mão cung Nhân Mã, họ có thể kết hợp rất tốt với người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương, cung Sư Tử và cung Bảo Bình.

Họ cũng rất đẹp đối khi kết hợp với người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Bình và cung Bảo Bình cũng như những người thuộc cung Bạch Dương. Nhưng chỉ với người tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương thì tình yêu của họ mới thực sự chân thành. 




Xem tính cách, vận mệnh tuổi Mão thuộc các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X