Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (15/08 - 21/08/2016)

Thứ Sáu, 12/08/2016 15:41 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 15/08 - 21/08/2016: Cường độ công việc của Song Tử trong tử vi tuần mới sẽ tăng cao, nhiều khả năng là bạn sẽ phải tăng ca, nếu gặp khó khăn, bạn có thể viện trợ người nhà hoặc bạn bè thân thích nhé.


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1508 - 21082016 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (15/08-21/08/2016)



Tử vi tuần mới của Bạch Dương cho biết, nếu bạn đã lựa chọn được con đường cho riêng mình thì bạn cần phải kiên trì theo đuổi bởi tuần này là khoảng thời gian mà có nhiều yếu tố khách quan tác động lên khiến bạn phải do dự. Bất kể là vấn đề gì, Bạch Dương đều cần kiên định hơn, cần nỗ lực hơn thì mới có thể hi vọng chạm tới thành công.
Trong công việc, Bạch Dương lâm vào cảnh có tài nhưng không hợp thời, bạn có ý tưởng sáng tạo nhưng lại không được lãnh đạo đồng thuận nên công việc có gặp chút khó khăn. Tuần này cũng không thích hợp cho các hoạt động nhóm bởi Bạch Dương nóng tính sẽ rất khó kiềm chế được cảm xúc, từ đó dễ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn.
Bạch Dương gặp chút trắc trở trong chuyện tình cảm, đối phương có lẽ đã nghe lời nói của ai đó mà có thái độ khác thường với bạn. Bạn cũng không cần quá để tâm tới vấn đề này đâu, sự thật mãi là sự thật, trong tình yêu thì không nên có sự nghi ngờ. Bạch Dương không cần quá lãng phí thời gian nghĩ nhiều về việc này. Thay vào đó bạn nên dành thời gian cho công việc thì hơn.

Tuần mới của Kim Ngưu (15/08-21/08/2016)

Bản thân mỗi người đều có thể bị tổn thương, quan trọng là mọi người vượt qua sự tổn thương đó như thế nào. Có thể Kim Ngưu sẽ gặp phải một tình huống vô cùng khó khăn, nhưng nếu bạn giữ được sự tỉnh táo để nhận thức được vấn đề thì bạn sẽ vượt qua được khó khăn một cách ngoạn mục.
Tuần này, công việc của bạn đang ở giai đoạn quan trọng, bạn cần tập chung cao độ nếu không sẽ đi vào ngõ cụt. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể tìm người trợ giúp, như vậy hiệu quả công việc sẽ cao hơn. Bạn cũng nên thận trọng trong việc chi tiêu, chỉ mua những thứ thật cần thiết đề phòng tài khoản trống rỗng vào cuối tháng nhé.
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này không có nhiều việc phải lo lắng, tuy nhiên, bạn cũng cần để tâm hơn tới cảm giác, cảm xúc của người đối diện nhé. Với những Kim Ngưu còn độc thân thì nên hoàn thành công việc trước, bao giờ rảnh nghĩ tới chuyện yêu đương cũng chưa muộn đâu.

Tuần mới của Song Tử (15/08-21/08/2016)

Song Tử có thể sẽ rơi vào một tình huống khá oái oăm, người khác có thể mỉa mai, chế giễu bạn nhưng ưu điểm của bạn là thấy lâm nguy không loạn nên mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, Song Tử không cần phải quá lo lắng nhé.
Cường độ công việc của Song Tử tăng cao, nhiều khả năng là bạn sẽ phải tăng ca, nếu gặp khó khăn, bạn có thể viện trợ người nhà hoặc bạn bè thân thích nhé. Bạn cũng cần đề phòng đồng nghiệp hoặc đối tác lừa gạt nhé, hậu quả sẽ vô cùng khôn lường đó. Sao Thủy đi ngược quỹ đạo nên có ảnh hưởng đôi chút tới tinh thần của bạn, bạn dễ dàng đưa ra những phán đoán sai lầm, vì vậy, Song Tử nên đọc kỹ hóa đơn hay hợp đồng trước khi đặt bút ký nhé.
Với Song Tử, trong tình yêu phải có sự tin tưởng lẫn nhau, vì vậy trong tuần này, khi người ấy làm gì có lỗi với bạn, bạn cảm thấy vô cùng tức giận. Nhưng bạn cũng nên xem lại thái độ của mình nữa nhé, có phần hơi quá đáng rồi đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1508 - 21082016 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (15/08-21/08/2016)

Tuần này, Cự Giải cần tự tin vào bản thân mình hơn, đôi khi, việc ép mình theo gương người khác khiến cho bạn vướng vào những sai lầm không nhỏ.
Bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng trước đám đông và trở thành tiêu điểm của dư luận, điều này cũng khiến cho công việc của bạn trở nên bận rộn hơn. Tuy nhiên, việc này cũng khá tốt, công việc nhiều lên thì đi kèm là lương thưởng cũng sẽ tăng lên, tình hình tài chính hứa hẹn đầy sự khả quan. Trong tuần này, có thể bạn sẽ phải đi công tác hoặc thực hiện những công việc phải đi lại nhiều, đừng vội cảm thấy bực tức, nếu không biết cách kìm chế bản thân thì bạn sẽ dễ dàng tạo ra mâu thuẫn với người khác đó.
Cự Giải cần đúng giờ hơn nhé, thói quen giờ giấc cao su ảnh hưởng tới chính bản thân bạn và khiến cho đối phương cảm thấy bực tức vì thiếu sự tôn trọng do phải chờ đợi quá lâu. Với những Cự Giải còn FA thì sẽ gặp phải tình huống “tình cũ không rủ cũng tới”, dù vậy, bạn chớ nên công khai vội, thời gian này giữ bí mật vẫn hơn.

Tuần mới của Sư Tử (15/08-21/08/2016)

Cho dù người khác có chán ghét bạn tới đâu thì bạn cũng nên vờ như không thấy, trong tuần này, chuyện phiền lòng rất nhiều, vậy nhưng nếu bạn giữ một bản lĩnh vững vàng đối mặt thì mọi chuyện vẫn vô cùng tốt.
Tuần này của Sư Tử khá may mắn khi bạn được rất nhiều quý nhân phù trợ. Sự nghiệp cũng đi lên, nếu bạn biết cách nắm bắt cơ hội và phát huy óc sáng tạo thì thành công đã nằm trong tay bạn rồi đó. Với những Sư Tử làm trong ngành du lịch hay phải đi công tác gặp gỡ đối tác nhiều thì bạn nên thường xuyên giữ nụ cười trên môi nha. Tình hình tài chính cũng khả quan hơn, nhưng kiếm được nhiều thì tiêu cũng nhiều, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu nếu không muốn chưa tới cuối tháng đã phải đi vay nha.
Những Sư Tử đã có đôi có cặp thì bạn không nên lãng phí thời gian để đoán già đoán non xem đối phương sẽ nghĩ gì, nếu có cơ hội người ấy sẽ tự nói ra hết mà thôi. Những Sư Tử còn độc thân thì nhiều khả năng là vào cuối tuần, trái tim bạn sẽ bị lỡ một nhịp hoặc đập sai nhịp khi gặp ai đó, liệu có phải rằng bạn đã yêu? Hãy tự hỏi bản thân mình nhé.

Tuần mới của Xử Nữ (15/08-21/08/2016)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Xử Nữ cũng không có nhiều biến động cho lắm. Tuy rằng bạn khá bất mãn với nhiều người nhưng bạn biết cách nói với họ mà không làm cho họ bị tổn thương, Xử Nữ nên phát huy ưu điểm này nhé.
Sao Kim đang trên đường di chuyển tới chòm sao Xử Nữ nên tới ngày chủ nhật bạn mới được nghỉ ngơi. Nếu bạn có ý định nhảy việc hoặc đảm nhận một công việc mới thì có thể tiến hành trong hôm nay, nhờ có sự trợ giúp của sao Kim và bạn có thể ăn nói trơn tru và dễ dàng ghi điểm với nhà tuyển dụng. Tuần này, bạn cũng sẽ tiêu khá nhiều tiền đó, bạn cần lên kế hoạch chi tiêu khoa học và nghĩ tới việc tiết kiệm nhiều hơn, nghĩ về những công việc sẽ phải làm trong tháng 9. Tại chốn công sở, bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói, kiếm chế bản thân nếu không sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ cần phải có sự cân bằng hơn, không chỉ một mình bạn nỗ lực mà người ấy cũng phải làm việc đó cùng bán. Những Xử Nữ còn độc thân thì cũng sẽ thầm thương trộm nhớ về ai đó, tuy nhiên, giờ chưa phải là lúc công khai, bạn cứ nên âm thầm thì hơn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1508 - 21082016 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (15/08-21/08/2016)

Tuần này, Thiên Bình khá bận rộn để giải quyết mớ công việc, thế nhưng đôi khi bạn lại bị mất tập trung hoặc chẳng có ý tưởng sáng tạo nào, trong những lúc như vậy, bạn đừng ngại nhờ vả đồng nghiệp nhé. Sức khỏe của Thiên Bình trong tuần này cũng không được tốt cho lắm, bạn cần chú ý việc ăn uống, tập luyện, sao cho khoa học hơn. Tình hình tài chính có chút ổn định, nhưng giờ chưa phải lúc nghĩ tới việc mua gì hay bán gì. Tốt nhất là bạn nên nhờ mẹ giữ hộ thì hơn.
Trong chuyện tình cảm, đôi khi không biết nhiều sẽ khiến Thiên Bình đỡ đau lòng hơn. Những Thiên Bình còn độc thân sẽ có cơ hội làm quen với những người mới, có thể là qua bạn bè, có thể là qua người thân, nhưng dù sao, bạn ẫn cưa nên có bất kỳ động thái gì trong thời gian này nhé.

Tuần mới của Hổ Cáp (15/08-21/08/2016)

Hổ Cáp có vẻ hơi lười biếng trong công việc tuần này, bạn thiếu tập trung, khá bị động và không chịu tiếp nhận những nhiệm vụ mới, rõ ràng công việc rất đơn giản nhưng khi vào tay bạn chúng lại trở nên vô cùng khó khăn. Đừng nên vậy nhé Hổ Cáp. Thời gian này bạn nên làm tốt công việc của mình, tùy cơ mà ứng biến. Hơn nữa, nếu có ý định nhảy việc hay phỏng vấn thì bạn nên hoãn lại tới tuần sau, tuần này thật không thích hợp. Tuần nay, bạn cũng nên để ý ví tiền của mình nhé, những khoản tụ tập bạn bè cà phê hay trà chanh chém gió sẽ không ngừng gia tăng.
Theo tử vi tuần mới thì Hổ Cáp cũng không cần quá lo lắng về chuyện tình cảm đâu, nó không tới mức thăng hoa nhưng cũng không quá tồi tệ đâu. Những Hổ Cáp còn độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ một nửa của mình đó, nhưng bạn sẽ không nhận ra ngay mà phải vài lần sau đó.

Tuần mới của Nhân Mã (15/08-21/08/2016)

Công việc của Nhân Mã có những dấu hiệu tốt cơ mà bạn lại mất quá nhiều thời gian để giúp đỡ người khác thay vì hoạt động của chính mình. Bạn cũng nên chú ý hơn tới vấn đề tài chính của mình, đặc biệt là những công việc có liên quan tới giấy tờ như hợp đồng, văn bản… Có thể bạn cũng sẽ phải đi công tác nhiều đó, trong quá trình di chuyển cần chú ý một vài tình huống đặc biệt đề phòng bị lừa đảo nhé. Sức khỏe cũng là thứ mà Nhân Mã không thể phung phí, bạn không nên thức đêm quá lâu, đề phòng cơ thể suy nhược. Dù công việc có bận bịu tới đâu thì bạn vẫn nên dành thời gian cho việc tập thể dục nhé.
Đẹp trai không bằng chai mặt, những chàng trai Nhân Mã điều này. Có thể bạn hết lòng vì người ấy, dành cho người ấy nhiều tình cảm nhưng chưa được đáp lại thì chớ nên vội vàng bỏ cuộc, bạn cần phải kiên trì, tình yêu phải trải qua khó khăn thì mới có thể bền vững. Còn với những Nhân Mã vẫn còn đang vương vấn, nhớ nhung EX thì bạn sẽ bỏ lỡ thời gian tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của mình đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1508 - 21082016 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (15/08-21/08/2016)

Nhờ có sự ảnh hưởng của Mặt Trăng mà Ma Kết có thể sẽ phải đảm đương thêm một vài dự án mới, tuy nhiên, để mọi chuyện diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ thì bạn cần có một chút vốn. Công việc nhiều lên thì đồng nghĩa với việc áp lực công việc cũng tăng cao, tuy nhiên, may mắn là điều này không ảnh hưởng tới tinh thần của Ma kết. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên làm việc quá sức hay thức quá khuya, hãy nhớ rằng bạn còn bố mẹ, họ đang lo cho bạn lắm đó.
Ma Kết cũng đừng vì  công việc bận rộn mà quên không dành thời gian cho người ấy nhé, như vậy, người ta sẽ giận dỗi đó. Với những Ma Kết còn độc thân thì bạn cũng nên tạo cơ hội cho mình và cũng là tạo cơ hội cho người khác, đừng khó tính, đặt yêu cầu cao quá nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (15/08-21/08/2016)

Trong tuần này, có thể Bảo Bình sẽ gặp phải chút khó khăn trong công việc, tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá, khi mọi người làm bạn cuống thì bạn lại càng phải giữ cho mình một tinh thần thép, có thể trong lòng bạn có chút hoang mang hay không nhưng khi thể hiện ra ngoài bạn vẫn cần phải mạnh mẽ. Nếu có trở ngại gì, bạn có thể nhờ đồng nghiệp hoặc lãnh đạo giúp đỡ, đừng ngại mà giấu dốt nhé. 
Với chuyện tình cảm, Bảo Bình cũng không cần phải tỏ ra quá tò mò, nếu đối phương có gì muốn che giấu thì tốt nhất bạn cũng không nên hỏi nhiều để khiến người ta đỡ bị khó xử hay bối rối. Còn với những Bảo Bình còn độc thân thì hãy cứ chờ đợi thời cơ, bạn nên tập trung vào công việc trước mắt hơn là nghĩ tới những điều xa xôi.

Tuần mới của Song Ngư (15/08-21/08/2016)

Tử vi tuần từ 15/8/2016 của Song Ngư khá bận rộn với công việc đó, đối tác cũng nhiều nhưng thái độ mỗi người mỗi khác nên bạn cần phải biết cách đối nhân xử thế, khéo léo thể hiện khả năng giao tiếp. Có những bí mật trong công việc, bạn không nên bép xép ra ngoài, đề phòng tai vách mạch rừng và những hậu quả khôn lường nhé. Với đồng nghiệp, bạn cũng nên thận trọng khi giao tiếp, đề phòng nảy sinh mâu thuẫn hay tranh chấp thị phi. Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì Song Ngư nên biết cách giữ gìn tài sản quý giá nhất của mình đó chính là sức khỏe. Đừng thức quá khuya nhé, bạn nên đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc, bởi có như vậy thì da mới đẹp, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn.
Giữa Song Ngư và người ấy có tồn tại một số mâu thuẫn mà chưa giải quyết được, nếu cứ như vậy, hai bạn sẽ càng thêm căng thẳng mà thôi. Cố gắng nhịn một chút và đặt mình vào vị trí của nhau thì sẽ biết cách thông cảm cho nhau. Còn với những Song Ngư còn độc thân thì có thể sẽ nảy sinh tình cảm với một người bạn của mình, người mà hay nói chuyện với bạn đó, để ý nhé!
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X