Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ yêu đến cưới, tại sao 12 chòm sao kết hôn?

Thứ Tư, 18/03/2020 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giữa tình yêu và hôn nhân luôn có khoảng cách, hai người sẵn sàng yêu nhau tha thiết, hạnh phúc ngọt ngào nhưng để tiến tới chung sống thì chắc chắn phải là quyết định trọng đại sau khi cân nhắc rất kĩ càng. Tại sao 12 chòm sao kết hôn? Hãy cùng nghe họ giãi bày về con đường tiến tới ngày chung đôi của mình.
 
lua chon ket hon cua 12 chom sao
 

Bạch Dương: tính cách kích động, nắm vững thời cơ

 
Con người của cừu trắng rất nhiệt tình và có phần xốc nổi, một khi gặp tình yêu chân thành, ở giai đoạn yêu đương thắm thiết dễ bị choáng váng đầu óc, chưa suy nghĩ kĩ đã kéo đối phương đi đăng kí kết hôn, vội vã muốn tiến vào cung điện hôn nhân.

Tại sao 12 chòm sao kết hôn? Dương Dương thích là quyết định nhanh chóng, nói là làm, có thời cơ tuyệt đối không bỏ qua.
 
Bạch Dương đối với cuộc sống gia đình có rất nhiều ảo mộng hoặc đã chuẩn bị sẵn sàng cùng đối phương, họ tin rằng kết hôn là bắt đầu một giai đoạn mới, là mục tiêu cuối cùng của tình yêu nên yêu rồi thì phải cưới, cưới muộn cũng là cưới thì sao không sớm hưởng phúc lợi của mình. 
 

Kim Ngưu: cân nhắc đầy đủ, lựa chọn trưởng thành

 
Là chòm sao trầm tĩnh, chín chắn nhất vòng tròn hoàng đạo, chắc chắn không có chuyện Kim Ngưu vội vàng kích động mà tiến tới chuyện chung thân đại sự. Hôn nhân chính là quyết định quan trọng nhất của cuộc đời, không thể bất cẩn, đủ trưởng thành, đủ tin tưởng và đủ điều kiện mới tiến tới bước cuối cùng.
 
Không chỉ tình yêu, Kim Ngưu sẽ cân nhắc tới tính cách, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình và rất nhiều phương diện khác, thận trọng tới mức hoàn hảo.

Điều này xuất phát từ nguyện vọng muốn có cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền vững và hai vợ chồng hài hòa, phù hợp với nhau. Đó là suy nghĩ của người trưởng thành với những lý lẽ rất trách nhiệm. 
 

Song Tử: lý trí bình tĩnh, nội tâm truyền thống

 
Ai ai cũng nghĩ rằng chòm sao đào hoa, mồm miệng tía lia như Song Tử sẽ có quan điểm hôn nhân rất thoáng, thích là nhích thôi nhưng tưởng vậy mà không phải vậy.

Yêu đương là chuyện vui vẻ, không ưng thì chia tay nhưng kết hôn, thành vợ thành chồng là việc vô cùng thiêng liêng, không thể qua loa đại khái.
 
Lịch sử tình trường dài dằng dặc song không vì cảm tình mà đánh mất lý trí, yêu nhau tha thiết nhưng chưa đủ điều kiện thì nhất thiết không tiến tới kết hôn. Song Tử có cách nhìn nhận về đối phương sâu sắc, phải trải qua thử thách, tìm hiểu kĩ càng, có thể nói là nội tâm truyền thống, nghiêm túc cẩn mật.
 

Cự Giải: gia đình đồng ý, cùng chung quan niệm


12 chom sao ket hon
 
Là người yêu gia đình và khát khao gia đình mạnh mẽ, Cự Giải yêu là muốn cưới, tâm trạng khá kích động. Dù cuộc sống tình cảm phong phú mẫn cảm nhưng để gặp được tình yêu chân thành đâu phải dễ dàng nên một khi gặp chắc chắn sẽ thật quý trọng, muốn được gần bên nhau ngay lập tức.
 
Nhưng không phải là một bước thẳng tiến ngay giống Bạch Dương đâu nhé, Cự Giải luôn luôn đề cao ý kiến của gia đình, hôn nhân nhất định phải được người thân chúc phúc, phải tuân thủ quy trình truyền thống, hai nhà cùng qua lại, nếu có sự hòa hợp và ưng ý mới tiến hành kết hôn. 
 

Sư Tử: tự mình quyết định, kết hôn chớp nhoáng

 
Tình yêu của 12 chòm sao muôn hình muôn vẻ, ai cũng có thể kích động yêu một người nhưng người kết hôn trong một nốt nhạc như Sư Tử thì không nhiều đâu. Họ hướng ngoại, tình cảm phong phú, chuyện gì cũng do bản thân quyết định và thường có khuynh hướng quyết định rất nhanh, thích là làm liền chứ không chờ đợi.
 
Biểu đạt trực tiếp, chỉ cần một ánh mắt cũng đủ làm xiêu lòng và muốn thành vợ thành chồng với người ấy, trái tim chân thật không nén nổi một giây. Thế nên yêu rồi, quyết cưới rồi Sư Tử mới báo cho gia đình, bạn bè làm cho tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên bởi nhanh quá, như tên lửa vậy. 

Xem thêm: Tính cách vạn người mê của 12 soái ca hoàng đạo, xem chàng Sư Tử của chúng ta có điểm tốt nào nhé.
 

Xử Nữ: tinh tế suy nghĩ, dự định tỉ mỉ

 
Xử Nữ tâm tư cẩn thận, cực kì thận trọng và chu đáo trong tất cả mọi chuyện nên hôn nhân đại sự chắc chắn không thể qua loa đại khái được. Thực ra chòm sao này sợ bị tổn thương, sợ bị khổ đau nên không dám tin tưởng thái quá một người, băn khoăn là điều đương nhiên, suy nghĩ cũng kĩ càng và tinh tế hơn.
 
Bạn cần phải có thời gian lâu dài, rèn luyện trường kì, cùng xâu vun đắp, đủ tin cậy, đủ cần và nương tựa vào nhau, quen thuộc từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống của nhau mới tính tới lập gia đình.

Thời gian biến tình yêu thành tình thân, biến những người yêu nhau thành gia đình, đó chính là lý lẽ của Xử Nữ.
 

Thiên Bình: lo lắng bồn chồn, nhiều lần xoắn xuýt

 
Muốn Bình nhi thẳng thắn nhanh chóng đưa ra quyết định thì là chuyện khó hơn lên trời, họ nổi tiếng là người có bệnh do dự mà. Đặc biệt, đối diện với việc kết hôn, việc liên quan tới hạnh phúc cả đời thì bệnh này càng nặng hơn, không biết bao nhiêu lần xoắn xuýt, nghĩ lên nghĩ xuống, vừa sợ vừa mừng.
 
Thiên Bình cân nhắc vấn đề rất toàn diện, tình yêu chân thành tiến tới hôn nhân là chuyện vô cùng hạnh phúc nhưng cuộc sống sau hôn nhân là thử thách rất lớn, không những mất tự do lại còn nhiều va chạm nên cứ cân nhắc mãi. Cần phải có thời gian suy nghĩ để xác nhận lựa chọn của mình.
 

Hổ Cáp: nhiều lần thử thách mới có thể tín nhiệm

 
Quan niệm hôn nhân của 12 chòm sao có rất nhiều góc khuất, có nhiều điểm bất ngờ, ví như Hổ Cáp tuy lạnh lùng nhưng nếu gặp tình yêu chân thành, xác định đó là người mình cần thì có thể kết hôn rất nhanh. Đa nghi, chiếm hữu mãnh liệt, yêu thôi chưa đủ, cưới ngay cho chắc chắn.
 
Nhưng sự nhanh chóng của Cáp Cáp không bồng bột giống Bạch Dương, không phóng khoáng như Sư Tử mà dựa trên sự suy xét kĩ càng, tính toán sâu xa.

Nhanh nhưng không vội, phải qua tầng tầng lớp lớp cửa ải, thử thách đối phương và cũng là thử thách chính bản thân mình để chắc chắn hạnh phúc mĩ mãn.
 

Nhân Mã: nhất thời phấn chấn, không ngại cưới liền

 
Thái độ sống của chòm sao này tùy ý, tự do, nếu yêu thật thì không thể kiềm chế, mà lên cơn rồi thì cưới ngay kẻo lỡ. Hứng thú của Nhân Mã tới nhanh đi cũng nhanh, bất chợt một ngày đẹp trời họ cảm thấy kết hôn cũng hay hay, cũng vui vui thế là quyết định luôn, chẳng chuẩn bị gì mà thành người có gia đình. 
 
Họ quên mất rằng hôn nhân không giống yêu đương, trách nhiệm nặng nề hơn và cũng lâu dài hơn. Phải rất nhiều thời gian, có nhiều tình huống tiếp xúc mới rèn luyện được nếp sống và tính cách phù hợp với nhau, bằng không những mâu thuẫn, va chạm trong cuộc sống sẽ khiến hai người dễ dàng rạn nứt. Nên hãy bớt bớt tính tự tung tự tác đi nhé.
 

Ma Kết: quan sát suy tính, thận trọng nhất mực


tinh yeu cua 12 chom sao
 
Ma Kết làm bất cứ chuyện gì cũng thận trọng, suy nghĩ nhiều lần, đặc biệt với những vấn đề quan trọng của cuộc đời thì sẽ càng dụng tâm, càng cẩn thận tỉ mỉ hơn.

Họ không phải người lãng mạn, tâm sức dành cho tình yêu không nhiều, thường xuyên bị đối phương oán giận vì quá lạnh lùng, quá cứng nhắc nhưng nhắc tới kết hôn thì tuyệt đối nghiêm túc, tuyệt đối thành thật.
 
Ma Kết biết mình biết người, người yêu chưa chắc đã phải đối tượng kết hôn tốt nhất, chọn bạn đời phải có điều kiện phù hợp, trợ giúp nhau trong cuộc sống.

Tình cảm có thể bồi dưỡng từ từ, sống chung lâu sẽ thương nhau nhiều hơn, chỉ có hài hòa vui vẻ, đồng tâm hiệp lực mới chân chính thành công khu chung sống.
 

Bảo Bình: ở chung vui vẻ, cần gì kết hôn

 
Cảm giác độc lập tự chủ của Bảo Bình rất mạnh, tuy nhiều bạn bè nhưng từ tận sâu trong lòng luôn có cảm giác mình và người khác không hoàn toàn hòa hợp. Vì thế khi tìm được người đồng điệu về tâm hồn, thấu hiểu lẫn nhau, yêu thương tha thiết thì rất mừng rỡ. Vui thì vui nhưng nói chuyện kết hôn thì rất xa vời.
 
Đối với Bảo Bảo, tình cảm mới là phương pháp giao lưu cao nhất chứ không phải là ràng buộc nhau bằng tờ giấy hôn thú hay đám cưới. Yêu nhau vui vẻ thì có thể tiếp tục chung sống, ngược lại nếu không vui vẻ thì dù có giấy tờ đàng hoàng cũng sớm chia xa mà thôi.
 

Song Ngư: ván đã đóng thuyền, tiến vào hôn nhân

 
Song Ngư gặp tình yêu chân thành rất có thể sẽ đánh mất lý trí, do được sao Hải Vương bảo hộ nên chòm sao này không khống chế được cảm xúc, mê muội và hỗn loạn, bị tình cảm chi phối. Rất có khả năng yêu quá mà không nhịn nổi, không bình tĩnh cân nhắc đúng sai, chưa tìm hiểu kĩ đã mắc sai lầm.
 
Tại sao 12 chòm sao kết hôn?  Người khác tự quyết còn Song Ngư là chuyện buộc phải làm. Tình huống “bác sĩ bảo cưới” đối với chòm sao này không hề hiếm, vì họ hành động theo cảm xúc. Cứ thế bước vào hôn nhân khi sự đã rồi, có hối hận cũng không kịp, đâm lao buộc phải theo lao.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X