Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 5-11/9/2016 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 02/09/2016 11:21 (GMT+07)

() – Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 5 - 11/9/2016, thiếu tự tin là vấn đề mà Cự Giải cần phải xử lý càng sớm càng tốt trong tuần nếu như không muốn nhường thành công của mình cho người khác. 


► Theo dõi: Tử vi hàng ngày, tử vi hàng tuần của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Tuần mới của Bạch Dương (5-11/9/2016)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Bạch Dương bận bù đầu vì bài vở, công việc. Cảm giác lúc nào bạn cũng tất bật, chạy đôn chạy đáo để lo công chuyện. Bận rộn là thứ, nhưng vui, vì sau mỗi ngày, bạn lại tổng kết lại được nhiều thứ, thấy bản thân mình sống có giá trị hơn.
Nếu dồn đủ tiền vốn, Dương Dương có thể mở một shop quần áo online hay cửa hàng cà phê theo phong cách Hàn Quốc. Xu hướng này được các bạn trẻ thích mê mệt, cứ kiên trì theo đuổi tới cùng, bạn sẽ gặt hái thành công thôi.
Đã tới lúc bạn “tổng vệ sinh” nơi ở của mình rồi đó, thêm chút bừa bộn nữa thì chẳng ai phân biệt nổi đâu là nhà của bạn với cái ổ chuột nữa. Thêm nữa, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng còn giúp tinh thần thư thái, sức khỏe cũng đc cải thiện đáng kể.
Dù bận rộn tới đâu, Bạch Dương cũng đừng bỏ bê nửa kia của mình nhé. Một khi “gấu” được chăm bẵm tốt, bạn cũng sẽ được hưởng phúc, nào là được ăn ngon, mặc đẹp, dẫn tới những địa điểm vui chơi thú vị…

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Tu vi tuan tu 5-1192016  hinh anh

Tuần mới của Kim Ngưu (5-11/9/2016)

Cũng trong trạng thái tất bật vì học hành, công việc, nhưng Kim Ngưu luôn chủ động nắm bắt tình hình, không để mọi việc chồng chéo tới mức ngạt thở đâu nhé. Bạn ấy xử lý từng chuyện một đâu ra đó, thế mới xứng đáng là chỗ dựa tinh thần tin cậy của bạn bè chứ.
Với những bạn còn đang chới với, chưa xác định được tương lai, định hướng nghề nghiệp. Khuyên chân thành một câu, hỏi ý kiến tư vấn của người đi trước, người thân trong gia đình, bạn bè. Có mất gì đâu một buổi gặp gỡ trò chuyện. Trái lại, cái bạn được là cả định hướng cho chặng đường dài phía trước.
Tiền bạc có vào có ra, nhưng nhìn chung tài chính khá cân đối. Đôi khi Kim Ngưu mải mê kiếm tiền quá mà không có thời gian tiêu tiền. Những lúc uể oải, mệt mỏi, bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi massage ở spa sang chảnh một chút nhé. Đành rằng mất chút tiền bạc đấy, nhưng đổi lại tinh thần và sức khỏe đều khoan khoái.

Tuần mới của Song Tử (5-11/9/2016)

Nổi bật nhất tuần này là tình hình tài chính của Song Tử. Không chỉ có được tiền lương, thưởng cố định theo tháng, bạn còn có cơ hội bứt phá bản thân ở những hạng mục công việc mới. Tất nhiên, đằng sau thành quả ngọt ngào ấy là bao mồ hôi, công sức của bạn, điều đó hoàn toàn xứng đáng.
Trong công việc khó tránh lúc tranh luận, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên. Nhưng chín bỏ làm mười, mục đích đi làm ngoài việc thể hiện tài năng cá nhân, bạn còn muốn cống hiến cho tập thể. Một khi đã đặt lợi ích tập thể lên trên, tức là bạn đã thoát khỏi cái tôi cá nhân tủn mủn, thành công chỉ còn là sớm hay muộn mà thôi.
Tình cảm lên xuống thất thường cứ như thời tiết. Nay nói yêu thương, mai lại đề nghị chia tay. Song Tử xem mình có giống con nít không nào? Hãy chín chắn và trưởng thành dần đi là vừa, kẻo sẽ tuột khỏi tay hạnh phúc đích thực.
Nhìn chung sức khỏe của Song Tử ổn định, không thấy dấu hiệu bất thường nghiêm trọng nào. Nếu chờ đợi tin vui về con cái đã lâu, tuần này bạn có thể kê cao gối mà ngủ bởi không lâu nữa sẽ có tiếng trẻ thơ trong nhà.

 

Tuần mới của Cự Giải (5-11/9/2016)

Thiếu tự tin là vấn đề mà Cự Giải cần phải xử lý càng sớm càng tốt trong tuần nếu như không muốn nhường thành công của mình cho người khác. Chỉ vì không tự tin vào bản thân, bạn không dám đề xuất ý tưởng mới, mặc dù nếu nói ra, ý tưởng ấy thực sự khả thi, mang lại lợi ích kinh tế rất lớn.
Tình hình tài chính dần khởi sắc. Việc kinh doanh, buôn bán của Cự Giải bắt đầu sinh lời. Dù doanh thu chưa nhiều, nhưng chí ít điều đó cũng đủ để bạn hạ quyết tâm theo đuổi tới cùng chứ không bỏ dở giữa chừng như trước nữa.
Mất ngủ vào ban đêm, ngủ gà ngủ vịt vào ban ngày là điều mà chòm sao này dễ mắc phải trong tuần. Mải mê với những thú vui, đam mê cá nhân như đọc truyện, xem phim Hàn Quốc…, bạn “cày” thâu đêm suốt sáng. Kết quả là, đi học thiếu tập trung, làm việc không hiệu quả.
Đời sống tình cảm của Cự Giải vẫn sinh động như thế. Bởi khi bạn cho đi, dù không nghĩ có ngày được đền đáp, nhưng luật nhân quả mang lại nhiều điều tốt lành cho bạn.

Tuần mới của Sư Tử (5-11/9/2016)

Tử vi tuần mới từ 5/9/2016 cho thấy công việc của Sư Tử khá thuận lợi, mang tới nhiều cơ hội phát triển, nhất là đối với những ai làm trong lĩnh vực tài chính. Sự nhạy bén về các con số giúp bạn kiếm được kha khá, đồng thời giúp cả tập thể đi lên.
Nếu vừa ra trường mà chưa tìm được việc ưng ý, Sư Tử có thể đăng ký một lớp học tiếp lên cao học. Không thừa đâu nhé, sẽ có lúc bạn thấy rằng quyết định của mình thực sự đúng đắn và cần thiết.
Con đường làm giàu của Sư Tử đang trải dài phía trước. Nếu tìm được người bạn đồng hành ăn ý, nó càng trở nên thuận lợi. “Chọn bạn mà chơi” cũng chính vì lý do đó. Chắc chắn chòm sao thông minh như bạn sẽ biết cách kết giao bạn tốt và tránh xa được những thị phi không đáng có.
Sức khỏe của Sư Tử khá tốt, tuy nhiên giữa hoặc cuối tuần dễ bị đau bụng do ăn uống linh tinh. Để đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm, tốt nhất bạn nên mua đồ về và tự nấu. Nếu có thể, rủ “gấu” đến ăn cùng cho vui. Chứ ăn ở ngoài hàng quan bây giờ sợ lắm, chẳng biết đồ ăn có xuất xứ từ đâu, có không làm sao đi nữa vẫn chưa yên tâm.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Tu vi tuan tu 5-1192016  hinh anh

Tuần mới của Xử Nữ (5-11/9/2016)

Một tuần bận rộn của Xử Nữ sẽ nhanh chóng qua đi nhờ sự nỗ lực của chính bản thân và hỗ trợ tinh thần từ phía người thân, bạn bè. Khối lượng bài vở, công việc tuy nhiều, nhưng điều đó không khiến bạn cảm thấy áp lực. Trái lại, bạn hân hoan đón chào tất cả, chấp nhận vượt qua thử thách để tiến tới mục tiêu gần hơn.
Cách mà bạn “rải” hồ sơ xin việc khắp nơi như thế không phải là giải pháp tốt đâu. Trước khi quyết định xin vào đâu đó làm việc, hãy tìm hiểu đôi chút về họ, xem có phù hợp với chuyên môn, sở thích, có đáp ứng được các chế độ đãi ngộ… không. Sau khi trả lời được những vấn đề ấy, bạn đã có sự chọn lọc rồi đó.
Thói quen ăn uống cũng như chế độ dinh dưỡng quyết định tới 80% sức khỏe của bạn. Vì thế, dù có bận rộn tới đâu, Xử Nữ cũng đừng ăn uống linh tinh, phá vỡ đồng hồ sinh học của bản thân nhé.
Tình cảm tuần này không lý tưởng cho lắm. Đôi bên vẫn cãi vã, giận hờn vì những chuyện không đâu. Chỉ cần một trong hai bạn bỏ bớt cái tôi của mình xuống, sự việc ắt được giải quyết ổn thỏa, không ai còn phải đau đầu nhức óc nữa.

Tuần mới của Thiên Bình (5-11/9/2016)

Khúc mắc trong công việc khiến Thiên Bình mất ăn mất ngủ. Có những việc không thuộc chuyên môn, nhưng bạn vẫn được cấp trên giao phó. Bản thân cảm thấy thiếu tự tin nên áp lực vô cùng. Dù đã thẳng thắn từ chối nhưng vẫn không được. Bạn đành làm việc ấy trong sự hời hợt, thiếu tập trung. Tất nhiên, kết quả đạt được không như ý lại càng khiến lãnh đạo thiếu niềm tin ở bạn.
Nếu đang trong quá trình tìm việc, với những việc không đúng chuyên môn, sở thích nhưng nằm trong khả năng cho phép và có chế độ đãi ngộ tốt, Thiên Bình vẫn nên thử. Biết đâu khi vào làm trực tiếp rồi, bạn sẽ thấy khả năng tiềm ẩn của mình được phát huy. Thậm chí còn giỏi giang, thành công hơn cả những người có chuyên môn ấy chứ.
Tình hình tài chính ở mức trung bình. Có kẻ xấu hãm hại nhằm tranh đoạt lợi ích cá nhân. Khi hợp tác làm ăn, Thiên Bình nên đề cao cảnh giác. Đừng dành niềm tin tuyệt đối cho bất cứ ai, kể cả người thân trong gia đình, họ hàng.
Lớp học bơi lội, yoga, leo núi… đang rộng cửa đón chào bạn. Thêm nữa, bạn đã mua thẻ rồi, không đi tập thì lãng phí lắm. Dẫu biết bạn bận rộn, nhưng việc đã định rồi cứ thế làm thôi, đừng lười nhác nhé.

Tuần mới của Hổ Cáp (5-11/9/2016)

Nhầm lẫn trong công việc là chuyện thường. Nếu có như vậy đi nữa, Hổ Cáp cũng đừng buồn hay dằn vặt bản thân. Biết bạn cầu toàn, luôn muốn chứng tỏ khả năng lãnh đạo tài ba, nhưng đã là người ai cũng có lần phạm sai lầm, điều đó không thể tránh.
Tìm việc là lúc thể hiện rõ nhất định hướng nghề nghiệp cũng như sự tự tin ở mỗi người. Nếu đủ bản lĩnh, Hổ Cáp sẽ có được vị trí tốt lành ngay từ vạch xuất phát ban đầu và ngược lại. Nếu còn kém mảng nào, bạn nên tập trung học thêm để nâng cao mảng ấy. Có như vậy, tìm kiếm công việc ở thời buổi này không còn quá gian nan nữa.
Tiếng gọi hấp dẫn của những mối đầu tư bất chính khiến không ít Hổ Cáp bị phân tâm. Nên nhớ, đồng tiền kiếm được bằng cách này rồi cũng “không cánh mà bay” thôi. Chỉ khi bỏ sức lao động chân chính, bạn mới gặt hái được thành quả vững bền.
Thiếu kiên nhẫn trong tình yêu khiến Hổ Cáp lận đận đường tình duyên. Tình đến rồi lại đi, như cơn gió thoảng qua, không thể đọng lại chút gì. Bạn cứ mải đi kiếm tìm điều gì đó xa xôi, mông lung mà quên mất thực tại, ngay bên bạn đang có một viên ngọc quý, sẵn sàng làm tất thảy mọi điều để được bạn để mắt tới.

Tuần mới của Nhân Mã (5-11/9/2016)

Dù Nhân Mã rất muốn có sự đột phá trong tuần này, hay ít nhất là sự chuyển dịch vị trí làm việc. Tuy nhiên, ước muốn ấy của bạn chưa thể trở thành hiện thực. Mọi việc vẫn giậm chân một chỗ, chưa có cải thiện gì đáng kể, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
Xin việc chứ không phải xin người ta bố thí. Vậy nên, Nhân Mã cứ ngẩng cao đầu trong các buổi phỏng vấn. Nếu không nhận bạn vào làm, đơn giản chỉ là vì chuyên môn hay cá tính của bạn không phù hợp với vị trí mà họ đang tuyển dụng thôi, chứ không phải vì vấn đề năng lực cao hay thấp.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng mới, xông xáo trong mọi việc được giao là cách Nhân Mã sẽ “ghi điểm” trước lãnh đạo. Theo đó, tình hình tài chính cũng có sự chuyển biến tích cực hơn, nhưng chưa thể gọi là đột phá. Dẫu sao đó cũng là tín hiệu đáng mừng rồi, hãy phát huy theo hướng đó.
Đã yêu là xác định cưới, ấy là suy nghĩ của riêng Nhân Mã. Nhưng thử hỏi đối phương có như vậy không đã nhé? Hãy cho cả hai thời gian để tìm hiểu nhau kỹ càng hơn, không đi đâu mà vội kẻo sau này sẽ phải nói lời hối tiếc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Tu vi tuan tu 5-1192016  hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (5-11/9/2016)

 

Tuần này, Ma Kết sẽ có bước mạo hiểm lớn trong học hành, công việc. Có thể bạn sẽ săn học bổng, dù đang sắp kết thúc quá trình đào tạo ở một trường học danh tiếng trong nước. Hoặc cũng có thể bạn thay đổi công việc, đầu tư lớn vào lĩnh vực hay hạng mục nào đó mới mẻ… Dù thế nào đi nữa, cuộc sống của bạn cũng bị đảo lộn khá nhiều. Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi ấy.
Phỏng vấn xin việc không chỉ đòi hỏi năng lực chuyên môn, quan trọng hơn nữa là cách cư xử và thái độ của bạn. Giữ tâm thái ổn định, ăn nói lịch thiệp, có sự ứng biến nhanh nhạy, đảm bảo bạn đi phỏng vấn ở đâu cũng sẽ được nhận vào làm.
Tài chính trong tuần không khả quan, các khoản chi tiêu phát sinh ngoài luồng quá nhiều như chữa bệnh cho người thân trong gia đình, tham gia nhiều đám cưới, tiệc tùng... Nhiều lúc Ma Kết cảm thấy đau đầu vì tiền bạc, cần có ai đó quản lý giúp mình để mọi thứ đơn giản và rõ ràng hơn.
Tình cảm hài hòa, gia đình là chỗ dựa vững chắc để Ma Kết có động lực phấn đấu cho học hành, thi cử và trong công việc. Mỗi lúc cảm thấy yếu lòng, đừng quên nghĩ tới người thân trong nhà, họ sẽ giúp bạn thổi bay mọi lo toan, mệt mỏi.

Tuần mới của Bảo Bình (5-11/9/2016)

Tiến độ công việc trong tuần này của Bảo Bình giữ ở mức ổn định, cũng có những điểm sáng nhất định, tuy nhiên để đạt mức thành công lớn thì vẫn chưa tới thời điềm. Cách dùng người đúng năng lực, chuyên môn giúp công việc trôi chảy hơn nhiều. Vì thế, trong phạm vi cho phép, bạn nên cân nhắc kỹ vấn đề này nhằm tạo ra bước đột phá mới trong công việc.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Tu vi tuan tu 5-1192016  hinh anh
Kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, duy trì lối tư duy sáng tạo không ngừng nghỉ, Bảo Bình chẳng hề thấy khó khăn khi muốn chuyển đổi công việc hay “nhảy” sang lĩnh vực mới. Nhưng làm gì cũng đừng “đốt cháy giai đoạn” nhé. Quá nóng vội sẽ khiến bạn lĩnh hậu quả đáng tiếc.
Nhiều lúc Bảo Bình thấy trái tim mình thật nhỏ bé, chật hẹp, không đủ rộng để bao dung cho tất cả mọi người. Dù là người thân, bạn bè hay nửa kia, bạn đều đối đãi chân tình. Lúc nào cũng cố gắng để mọi người được vui vẻ, duy trì không khí hài hòa, tươi vui ở mỗi nơi bạn đặt chân đến. Chính Bảo Bình là phương thức gắn kết mọi người hữu hiệu, nên đừng bao giờ tỏ vẻ hoài nghi hay tự ti về bản thân mình nhé.
Con đường kiếm tiền, làm giàu của mỗi người khác nhau, bởi các bạn có xuất phát điểm không giống nhau. Đừng trách mình không được sinh ra trong gia đình giàu có, nếu có trách, hãy trách bản thân mình chưa đủ nỗ lực, cố gắng mà thôi. Càng như thế, bạn càng phải “lên dây cót” tinh thần, để bản thân sáng suốt tìm ra hướng đi riêng cho cuộc đời mình.

Tuần mới của Song Ngư (5-11/9/2016)

 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư phải đau đầu vì giải quyết mớ hỗn độn cả trong tình cảm riêng tư, phương diện học hành hay công việc. Cùng một lúc có quá nhiều thay đổi xảy ra khiến bạn không kịp trở tay, không biết nên bắt tay giải quyết từ vấn đề nào trước cho thỏa đáng.
Tình hình tài chính không lý tưởng, ngoài mức lương cứng, thu nhập tính theo mức thưởng và doanh thu hầu như không có. Một số bạn bắt tay vào kinh doanh, bán hàng online không mấy hiệu quả vì chưa tạo dựng được nguồn khách lớn.
Sức khỏe của Song Ngư xuống dốc nghiêm trọng. Tình trạng mất ngủ, khó ngủ kéo dài khiến cơ thể suy nhược. Áp lực trong công việc và công cuộc kiếm tiền là nguyên nhân chính dẫn tới những hệ lụy trên. Dịp cuối tuần là lúc bạn có thể thả lỏng mình, tận hưởng cuộc sống, đừng mãi gồng mình lên như thế bạn nhé, bạn không tự thương lấy mình thì chẳng ai thương nổi bạn đâu.
Tỏ tình không được đồng nghĩa với thất tình rồi. Sự thật là thế, Song Ngư không việc gì phải giấu đâu. Có gì nói nấy, càng che giấu bạn càng cảm thấy không thoải mái, thà cứ nói ra bằng hết, xong đâu lại vào đấy cả thôi.
Tết Trung Thu chọn bánh hợp khẩu vị của 12 chòm sao
Tết Trung Thu nhất định là phải thưởng thức bánh trung thu rồi. 12 chòm sao của chúng ta thích nhất là loại bánh nào nhỉ. Cùng tìm hiểu để mang tặng lấy lòng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X