Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 12 - 18/2/2018)

Chủ Nhật, 11/02/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm tương đối ổn định bởi hai người đều muốn giữ hòa khí trong ngày Tết, có gì không nên không phải đều bỏ qua cho nhau. Nhường nhịn và chừng mực nên không tranh cãi song vẫn hơi thiếu chút nhiệt tình, hãy thoải mái và cố gắng tạo điều kiện để có những phút giây vui vẻ hơn khi ở gần nhau nhé.
  
 
Mục Lục 
 

Tuần mới của Bạch Dương 

 

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm tương đối ổn định bởi hai người đều muốn giữ hòa khí trong ngày Tết, có gì không nên không phải đều bỏ qua cho nhau. Nhường nhịn và chừng mực nên không tranh cãi song vẫn hơi thiếu chút nhiệt tình, hãy thoải mái và cố gắng tạo điều kiện để có những phút giây vui vẻ hơn khi ở gần nhau nhé. 
 
Công việc có chút rắc rối vì Tết nhất bận rộn nên Bạch Dương cần phải giữ vững tinh thần và sắp xếp mọi chuyện thật chu đáo. Việc cần thì làm trước, những việc chưa vội lắm thì làm sau, đừng để bản thân biến thành nô lệ của công việc và lúc nào cũng đầu bù tóc rối, bấn loạn hết cả lên.
 
Nếu không thận trọng và có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì chắc chắn cừu trắng sẽ rơi vào cảnh “thiếu trước hụt sau” khi năm hết Tết đến đấy. Hơn nữa, trong tháng tới sẽ có nhiều rắc rối không lường trước, bạn cần lên kế hoạch tiết kiệm để sẵn sàng ứng phó nhé. Ngoài ra cẩn trọng túi tiền và tài sản cá nhân, cuối năm trộm cắp nhiều lắm đấy.
 
Tuần này, Bạch Dương vẫn duy trì thói quen rèn luyện thể dục thể thao, đối với vấn đề sức khỏe của bản thân thì rất tốt. Càng những lúc bận bịu càng phải duy trì được thể lực và tinh thần tốt nên đừng chủ quan nhé. Mỗi ngày dành 15 tới 30 phút cho các bài tập sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái lại còn giữ gìn vóc dáng, không còn lo ăn nhiều đồ Tết mà xấu đi nữa. 
 
Đón xem Đi chợ cùng 12 chòm sao sắm đồ cho dịp Tết Nguyên Đán 2018
 

Tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này tình yêu của Ngưu chan có dấu hiệu được hâm nóng nhờ Lễ Tình Nhân ngọt ngào. Có lòng và chuẩn bị chu đáo nên cả bạn lẫn người ấy đều cực kì hạnh phúc, tận hưởng trọn vẹn những ngày chuyển giao năm cũ và năm mới thật ý nghĩa. Có thể đưa nhau về ra mắt gia đình, chào hỏi họ hàng được rồi đấy. 
 
Tinh thần làm việc hăng say của Kim Ngưu được thể hiện rõ ràng trong tuần này, những ngày cuối cùng bạn vẫn chăm chú và hoàn thành đầy đủ trách nhiệm. Không những vậy chòm sao này còn rất chăm chỉ tìm hiểu những kiến thức mới, nâng cao chuyên môn và tích lũy cho mình kinh nghiệm thực tiễn để phục vụ cho sự nghiệp trong năm mới.
 
Những dự án kinh doanh đã đầu tư trước đây đã đến lúc nhận thu hoạch, chính vì vậy, tình hình tài chính của bạn trong tuần này khá tốt, thoải mái sắm đồ và tiêu Tết rồi. Nhưng nhớ đừng vung tay quá trán, cuối năm tuy giảm giá nhiều nhưng không phải thứ gì cũng cần, cứ lao vào mua thì chẳng mấy chốc mà cạn kiệt đấy. Nên để dành tiền làm những việc quan trọng và có ý nghĩa hơn.
 
Tuần này, Kim Ngưu nên chú ý cơ thể rất dễ bị mắc bệnh do sức đề kháng kém cộng với thời tiết khắc nghiệt. Nên mặc đủ ấm, ăn uống đủ chất và bổ sung các loại vitamin qua đường ăn uống, bồi dưỡng cơ thể thật tốt. Nếu để ốm trong dịp nghỉ Tết thì buồn lắm, ai ai cũng đi chơi mà mình thì nằm bẹp ở nhà.
 

Tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần này của bạn có dấu hiệu khởi sắc, nhất là chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng, nếu tỏ tình hoặc cầu hôn thì tỷ lệ thành công rất cao đấy. Thế nên nếu có dự định thì hãy chuẩn bị thật chu đáo và đừng quên chân thành chính là vũ khí mạnh mẽ nhất, có thể chinh phục bất cứ trái tim nào, hãy tận dụng thật tốt nhé.
 
Tuần này Song Tử khá bận rộn đấy, vừa phải hoàn thành những việc còn lại vừa phải chuẩn bị Tết. Quay cuồng cả ngày, chân không chạm đất khiến bạn ước một ngày dài ra để có thêm thời gian. Tuy vậy,. có kế hoạch cụ thể rõ ràng cũng như sắp xếp hợp lý một chút thì không tới nỗi nào đâu, thử tài quản lý thời gian của bạn đấy.
 
Chuyện tài chính tuyệt đối không thể hấp tấp vội vàng, dù đầu tư làm ăn hay quyết định mua bán sắm sửa gì cũng nên dành thời gian tìm hiểu kĩ càng, tham khảo thị trường, so sánh giá cả và phân tích tỉ mỉ để tránh mắc sai lầm. Càng những lúc nhiều việc lại càng phải chăm chú, đừng vì bận mà qua loa để mất tiền, toont hại không hề nhỏ đâu.
 
Hãy lưu tâm nhiều hơn với việc ăn uống, khoảng thời gian cuối năm tụ tập bạn bè ăn uống nhiều nên thói quen sinh hoạt bị đảo lộn. Bạn cần hạn chế ăn những món ăn cay nóng như lẩu hoặc đồ nướng nhé, nếu tổ chức tất niên, tân niên thì ưu tiên những món thanh đạm nhẹ nhàng, nhiều rau xanh hoặc có thể dùng đồ chay cũng được đấy, ngon miệng lại tốt cho sức khỏe.
 

Tuần mới của Cự Giải 

 
tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao, ngày bạn gặp một nửa của mình không còn xa xôi gì đâu vì nhân duyên vượng lắm. Ngoài cơ hội, vận may thì sức hút của bản thân cũng là yếu tốt giúp chòm sao này thu hút ánh nhìn của nhiều người khác phái. Lễ Tình Nhân năm nay biết đâu lại có bất ngờ đặc biệt dành cho bạn thì sao nhỉ.
Công việc suôn sẻ, bạn không cần phải quá bận tâm, tất nhiên vẫn có những việc không như mong muốn nhưng bạn sẽ giải quyết được hết. Cuối năm mọi người đều cố gắng vận hết công suất để hoàn thành mọi việc tốt nhất cho yên tâm đón Tết nên bạn cũng thuận lợi, không gặp tình trạng cố tình dây dưa kéo dài hay làm khó gì cả,
 
Mặc dù là cuối năm nhưng nếu Cự Giải bắt tay vào việc lên kế hoạch cho năm sau, lên cả dự định cho sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân. Đúng là chòm sao chu đáo quá, vì thế mà bạn cũng nhanh hơn người khác, bắt tay vào làm là băng băng, thành quả càng ngày càng tốt, hứa hẹn một tuần đạt được nhiều điều.
 
Nhưng hãy nghỉ ngơi nữa nhé, đừng cắm cúi làm việc mà quên mất sức khỏe. Trời mùa đông, sức đề kháng kém dễ bị ốm lắm nên bạn cần nâng cao tinh thần rèn luyện, kết hợp giữ thưa giãn, ăn uống tẩm bổ và luyện tập thể dục thể thao. Càng những dịp như thế này càng phải chú ý để không bị ốm.

Tuần mới của Sư Tử

 
Tuần này bạn sẽ vướng phải một số rắc rối trong công việc, bao gồm cả việc ở cơ quan lẫn việc gia đình. Những ý kiến bất đồng, không thống nhất được với nhau khiến cho mọi việc đình trệ và gần như tới cuối ngày làm việc cuối cùng của năm bạn mới hoàn thành xong, thở phào nhẹ nhõm để đón Tết.
 
Chưa hết, ở nhà cũng có kha khá việc cần sắp xếp, nhất là các khoản sắm Tết, mua quà biếu và chuẩn bị các khoản chi cũng là cho Sư Tử bị rối loạn. Nếu chưa có gia đình thì bạn thong thả hơn một chút, có thời gian dạo qua sắm cho mình bộ quần áo mới chứ nếu đã kết hôn thì đảm bảo là lo cuống cuồng chẳng kịp thở chứ đừng nói tới việc vui chơi.
 
Sư Tử đặc biệt phải chăm lo tới sức khỏe của mình, đừng vì bận rộn mà lao lực, thức khuya dậy sớm rồi sinh bệnh mất. Mà thời tiết lạnh cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ ốm nữa nên hãy chú ý mặc ấm, đừng chủ quan phong phanh. Nhắc nhở nữa về vấn đề ăn uống dịp Tết, đừng ham ăn nhiều đồ ngọt kẻo tăng cân vù vù không phanh kịp đâu đấy. 
 
Phương diện tình cảm của bạn trong tuần này khá tốt, luôn có người ở bên động viên và giúp đỡ nên dù bận rộn căng thẳng chòm sao này cũng không sụp đỏ. Những nỗ lực của bạn đều được ghi nhận tích cực và ai nấy đều quan tâm, đỡ đần chung tay cùng làm nên chẳng thấy tủi thân chút nào, Tết ấm áp gần gũi biết bao nhiêu.
 

Tuần mới của Xử Nữ

 
Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng hãy chú ý tới lời ăn tiếng nói, đừng tỏ thái độ vô lễ với người lớn. Dù có nhiều điều không hài lòng, không đồng tình nhưng vẫn phải giữ được sự chừng mực cần thiết chứ chớ to tiếng đôi co, ảnh hưởng tới không khí chung trong gia đình. Cư xử như vậy không những không giải quyết được vấn đề mà còn làm mọi việc thêm tồi tệ.
 
Xử Nữ không phải đau đầu về công việc trong tuần này, mọi việc sẽ diễn ra đều đều theo đúng kế hoạch mà bạn đã dự liệu trước, thậm chí còn tốt hơn cả bạn mong đợi. Cũng may mắn vì lúc này bạn bận đón Tết chứ chẳng có tâm trí đâu mà làm việc nữa, hầu như chỉ qua lại công sở cho có rồi nhanh nhanh chóng chóng làm việc riêng. Cẩn thận kẻo cấp trên bắt được đấy nhé. 
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động, những khoản lương thưởng đều đã nhận đủ và có kế hoạch chi tiêu hết rồi, giờ chỉ còn tính xem nên tiết kiệm được khoản nào hay khoản ấy thôi. Những cuộc tụ tập bừa phứa, ăn chơi nhậu nhẹt càng hạn chế càng tốt, không ham vui mà tham gia quá nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe lại tốn tiền. 
 
Điểm mà bạn cực kì quan tâm là chăm chút vẻ bề ngoài trong dịp Tết, nhưng cuối năm nhiều cơ sở làm khá ẩu nên sẽ không được ưng ý đâu. Tốt nhất là chăm chỉ tự chỉnh trang tại nhà, ngủ sớm dậy sớm, chăm tập thể dục để nâng cao thần thái và khí sắc là sẽ ổn ngay thôi, không nhất thiết phải cầu kì kiểu cách mới là đẹp.
 

Tuần mới của Thiên Bình 

 
xem tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tử vi tuần tới của Bình nhi đón nhận tin mừng về tình yêu, Lễ Tình Nhân có lẽ là dịp mà bạn cảm thấy rất ý nghĩa cũng như khó quên. Dù còn độc thân thì người này cũng nhận được sự quan tâm từ phía đối tượng đang crush mình nên chẳng buồn đâu, còn đã có đôi thì đương nhiên cùng nhau đón ngày lễ lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc rồi. 
 
Công việc có vài dấu hiệu đột phá mới thế nhưng nếu bạn lười biếng thì sẽ chững lại ngay đấy. Cuối năm đột nhiên có ý tưởng hay ho, cứ chuẩn bị kế hoạch đi, sau kì nghỉ bắt tay vào tiến hành thì năm mới hứa hẹn rực rỡ lắm. Có điều phải quyết định ngay lúc này chứ đừng do dự, vì ngóng Tết mà mất cơ hội tốt lúc ấy có tiếc cũng chẳng còn nữa đâu.
 
Trong tuần chuyên giao giữa năm cũ và năm mới Thiên Bình sẽ có rất nhiều cơ hội để làm tăng số tiền trong tài khoản của mình lên nên tận dụng tốt nhé. Ngoài việc hòa chung không khí mừng năm mới thì đừng quên kiểm tra theo dõi các dự án đầu tư hoặc kinh doanh thêm, buôn bán các mặt hàng phục vụ kì lễ, chớp lấy dịp này mà phát triển tài lộc.
 
Bạn cần chú ý quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông, đặc biệt là trong thời điểm cuối năm cần di chuyển về quê hoặc đầu năm du xuân để tránh sự cố. Sức khỏe của bạn cũng có một vài dấu hiệu đáng lo ngại đó, đôi mắt có dấu hiệu mệt mỏi, nhức và chảy nước mắt thì nên nghỉ ngơi và sau đó tới cơ sở y tế để kiểm tra nhé, đừng bỏ qua vì rất có thể đó là cảnh báo nguy hiểm.

Tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng tình yêu sét đánh không phải chuyện chỉ có trong phim đâu, bạn hoàn toàn cũng có thể gặp đấy. Ấn tượng ban đầu khiến cả hai ngơ ngẩn và sau đó muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhau. Nhưng đừng quá vội vàng, cứ từ từ thuận theo tự nhiên, cho nhau thời gian để hiểu hơn về người kia cũng như dần bồi dưỡng cảm xúc.
 
Công việc quá nhiều đôi lúc Hổ Cáp cảm thấy rối tinh rối mù và sẽ phải từ chối một vài bữa tiệc cuối năm cùng bạn bè để hoàn thành công việc trước khi đón năm mới đó. Tranh thu tập trung vào làm cho xong đừng dây dưa nợ nần sang nắm mới là dông cả năm đấy. Không dự được tất niên thì đã có tân niên, nghỉ dài ngày chẳng thiếu gì dịp vui chơi mà. 
 
Tài chính rủng rỉnh nhờ sự nỗ lực của bạn trong suốt một năm qua, cuối cùng cũng nhận thu hoạch. Hãy chi tiêu hợp lý để xứng đáng với mồ hôi công sức và đừng quên dành một phần biếu bố mẹ. Không quá coi trọng vật chất nhưng đó là tấm lòng, cũng là để bố mẹ có thể thoải mái hơn, đón Tết mà không cần phải 
 
Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, giảm thiểu sự cố va quệt thì Hổ Cáp nên di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng nếu đi xa. Khi đi đường nên chú ý quan sát, tuân thủ đúng luật, không uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích. Đường phố đông đúc, nhanh chậm hơn một chút cũng không quan trọng, đặt an toàn của bản thân lên hàng đầu nhé. 
 

Tuần mới của Nhân Mã 

 
van trinh tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo có thể thấy chuyện tình cảm với người ấy cũng không hề thuận lợi, Nhân Mã hãy lên kế hoạch dành cho người ấy một điều thú vị vào Lễ Tình Nhân và đêm giao thừa để hâm nóng tình cảm nha. Dù có khó khăn vướng mắc gì, chỉ cần còn tình cảm thì đều có cách để giải quyết hết, chỉ làm xem bạn có thực sự muốn hay không mà thôi. 
 
Công việc trong tuần chuyển giao giữa năm cũ và năm mới khá thuận buồm xuôi gió, sẽ không có bất kỳ chướng ngại vật nào ngăn cản bạn phát triển. Tuy nhiên, khi đối mặt với khối công việc khổng lồ thì Mã Mã cũng có chút lo lắng, luống cuống chân tay mà mắc một vài lỗi nhỏ. Không sao hết, cứ bình tĩnh mà làm, đừng vội vàng chỉ càng thêm rối thôi. 
 
Bạn gặp áp lực khá lớn trên phương diện tài chính, các khoản chi cho Tết thực sự không hề nhỏ nên cần có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý, đừng tốn quá nhiều vào việc mua sắm quần áo hay những thứ chưa thực sự cần thiết. Tiền kiếm được không dễ dàng nên dùng cũng phải đúng lúc đúng chỗ, tiết kiệm chỉn chu, còn có khoản tích lũy phòng thân cho mình nữa nhé.
 
Tinh thần vững vàng, sức khỏe tốt, du lịch trong dịp nghỉ Tết là lựa chọn không tồi dành cho những người còn độc thân hoặc những gia đình trẻ. Bạn có thể tới Tây Bắc hưởng không khí mùa xuân vùng cao, ăn Tết với đồng bào hoặc tới các khu du lịch nghỉ dưỡng tận hưởng sự thoải mái yên tĩnh, không còn phải lo lắng quá nhiều vì chúc tụng nữa.

Tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới của Ma Kết sẽ có một chút đột phá nho nhỏ trên phương diện tình cảm, không khí của Lễ Tình Nhân đã khiến bạn có dũng khí tỏ tình cùng người mình thích hoặc cầu hôn với người yêu. Tuy không quá cầu kì nhưng sự chân thành và thái độ nghiêm túc của chòm sao này sẽ làm cho đối phương cảm động và đương nhiên là có cái kết thật tuyệt rồi.
 
Công việc không tệ, có cơ hội để phát huy năng lực của mình nhưng cuối năm có nhiều việc phải lo nên chưa tậm trung hoàn toàn, vẫn còn lấn cấn chuyện này chuyện kia. Đầu năm mới hãy dành chút thời gian để xem xét lại những kế hoạch còn đang dang dở và quyết tâm thực hiện thật tốt để có năm Mậu Tuất thăng tiến vượt trội, thành công rực rỡ nhé. 
 
Tinh thần của Ma Kết trong tuần này đôi lúc đi xuống vì tình hình tài chính không được như ý muốn. Không phải là bạn không có thêm thu hoạch mà là bạn không vui vì những khoản thu hoạch của mình chưa được tốt như kì vọng. Nào nào, tham lam quá rồi đấy, mọi chuyện đều phản ánh đúng thực lực và công sức bỏ ra, muốn hơn thì năm tới hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa nhé.
 
Công việc quá bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân, hơn nữa, thời gian nghỉ ngơi giảm mạnh, cơ thể mệt mỏi và xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại. Ngừng lại một chút để thở đi, vẫn biết là cuối năm đầu năm đều rất nhiều việc nhưng không thể vì thế mà quên chăm lo thân thể, mệt cứ nghỉ, không cần cố, đâu sẽ vào đấy hết cả thôi.
 

Tuần mới của Bảo Bình 

 
Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này khá rực rỡ, bạn có nhiều cơ hội để thổ lộ tâm tư với người ấy và nhận được hồi đáp. Người có đôi hẹn hò lãng mạn, bên nhau ngọt ngào và trao nhau những lời hứa hẹn cho tương lai. Khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới thiêng liêng mà có người thương bên cạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ. 
 
Không trình bày dài dòng, những việc mình đã có kế hoạch thì cứ thế mà làm. Bạn không có nhiều thời gian đừng phí phạm vào việc giải thích, khi có kết quả thì chẳng ai nói được gì nữa. Việc mình mình làm, chỉ cần không quá ngang ngược thì không sao đâu nên chẳng phải lo lắng ý kiến phản đối từ bên ngoài, mạnh dạn lên nào.
 
Sẽ có rất nhiều tình huống khiến Bảo Bình phải chi những khoản tiền lớn dành cho bản thân cũng như gia đình. Dịp lễ lớn nhất năm nên điều này là không thể tránh khỏi nhưng bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé, không vung tiền bừa bãi kẻo đến Tết chẳng còn xu nào.
 
Vốn có thói quen xấu là sinh hoạt thiếu điều độ nên sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Trong tuần này hãy điều chỉnh lại nhé, không nên thức quá khuya, bỏ thuốc lá và rượu bia, toàn những thức hại người tốn tiền thôi. Vui mấy cũng đừng quên phải ăn ngủ đúng giờ đúng giấc, chăm chỉ rèn luyện vận động hàng ngày để nâng cao thể lực, duy trì tỉnh táo nhé.
 

Tuần mới của Song Ngư 

 
van trinh tuan moi cua 12 chom sao
 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết bạn sẽ có cơ hội trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc với những khoảnh khắc lãng mạn khiến mọi người phải ghen tị. Không chỉ là hành động phô trương bên ngoài mà còn là cả sự gắn bó, giúp đỡ nhau trong tất cả các tình huống. Cảm thấy thoải mái và chẳng bao giờ cô đơn buồn chán, luôn nhận được hậu thuẫn từ phía sau. 
 
Tuần cuối cùng của năm chắc hẳn Song Ngư sẽ rất bận rộn đó, tuy nhiên, để tránh bản thân bị ngập chìm trong mớ công việc hỗn độn thì phải kế hoạch làm việc rõ ràng, việc gì làm trước, việc gì làm sau, tránh để xảy ra thiếu sót hoặc không hoàn thành kip thời hạn nha.
 
Phương diện tài chính của Song Ngư trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo có chút thâm hụt, chủ yếu là những người xung quanh tạo ra cho bạn nhiều gánh nặng, người nhà tạo cho bạn những áp lực lớn. Mạnh mẽ lên nhé, thời gian này sẽ sớm qua thôi, mà đó cũng là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn trong năm tới. 
 
Tiết trời mùa đông, Ngư nhi cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình, đừng quên đắp mặt nạ hoa quả và ngâm chân với nước gừng nóng vào mỗi tối nha. Ngoài ra, việc quan trọng nhưng vô cùng đơn giản chính là uống đủ nước và ngủ đúng giờ, đúng giấc nha. Vui Tết cũng đừng quên dưỡng sức khỏe để năm mới làm việc sung sức phấn khởi.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X