Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 9/4 - 15/4/2018)

Chủ Nhật, 08/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Bạch Dương chỉ ở tình trạng ổn định. Những người độc thân trở nên lạnh lùng hơn, dường như không thể tìm thấy ai khiến họ cảm thấy bị hấp dẫn. Có thể lúc này chưa phải thời điểm mà thôi, vì vậy đừng quá lo lắng, hãy biết kiên nhẫn chờ đợi.
 
  
MỤC LỤC
 
 

Tuần mới Bạch Dương

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (Tuan tu 94 - 1542018)
 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Bạch Dương chỉ ở tình trạng ổn định. Những người độc thân trở nên lạnh lùng hơn, dường như không thể tìm thấy ai khiến họ cảm thấy bị hấp dẫn. Có thể lúc này chưa phải thời điểm mà thôi, vì vậy đừng quá lo lắng, hãy biết kiên nhẫn chờ đợi. Ngoài ra, bạn nên để ý thêm những tháng phá đào hoa năm 2018 của 12 cung hoàng đạo, để có những biện pháp phù hợp.
 
Sự nhàm chán trong công việc là không thể tránh khỏi khi Bạch Dương không còn thấy niềm vui trong những việc lặp đi lặp lại ngày qua ngày. 
Tuần này, Bạch Dương khá may mắn về vấn đề tiền bạc. Bạn quan tâm đến lĩnh vực đầu tư và tài chính trong thời gian dài và lúc này có những khoản đầu tư trước đây đã sinh ra lãi.
 
Không có vấn đề gì ảnh hưởng tới sức khỏe của Bạch Dương. Trạng thái tinh thần đặc biệt tốt, nhờ đó bạn luôn cảm thấy tràn đầy sinh lực.
 
Nhìn chung, tình hình tuần này của Bạch Dương vẫn còn rất tốt. Nhưng nên nhớ là bạn nên duy trì thái độ khiêm tốn đối với người và mọi việc. Điều này cho phép bạn học hỏi nhiều hơn, mọi người sẵn sàng dạy cho bạn rất nhiều thứ mà bạn không hề biết. Những bước tiến bộ vượt bậc mà chính bạn không hề nhận ra.
 

Tuần mới của Kim Ngưu

 
Tình yêu là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Kim Ngưu trong tuần này. Khi bạn gặp rắc rối, họ luôn ở bên bạn, truyền cảm hứng cho bạn, và giúp bạn giải quyết vấn đề, bạn không phải lo lắng điều gì mà còn cảm nhận được sự ấm áp, chân thành từ đối phương.
 
Hiệu suất công việc tuần này của Kim Ngưu rất tốt. Bạn làm việc chăm chỉ với mục đích hoàn thành mục tiêu. Chỉ cần vượt qua một chút thách thức hiện tại là bạn đã có thể thoải mái hơn khi công việc được hoành thành.
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu rất tốt. Nhờ sự hậu thuẫn của gia đình và bạn bè xung quanh, bạn nhận được rất nhiều hỗ trợ tài chính, nhờ đó, bạn cảm thấy cuộc sống thú vị hơn, không cần phải lo lắng về tiền bạc và chỉ cần tập trung làm những gì bạn muốn làm. 
 
Trong tuần này, sức khỏe không được như ý, nếu bạn vẫn trong tình trạng căng thẳng như hiện tại thì có thể gặp nhiều vấn đề bất cập hơn nữa.
Nhìn chung tuần này của Kim Ngưu rất tốt, bạn trở nên lý tưởng hơn và ham muốn nhiều hơn. Cảm tưởng như có rất nhiều việc nhưng thực tế bạn không phải làm quá nhiều. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể muốn làm một cái gì đó khác biệt. Cuộc sống là thế, cần phải liên tục cố gắng để khám phá chính mình. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách vô tư, bạn sẽ thấy rằng không có vấn đề gì là quá lớn lao cả.
 

Tuần mới của Song Tử

 
Tuan moi cua Song Tu
 
Theo vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Song Tử khá tốt, đặc biệt các cặp đôi lâng lâng trong cảm xúc hạnh phúc, dường như không có khó khăn nào có thể đánh bại bạn. Chính khó khăn lại là sợi dây kết nối hai người lại với nhau. 
 
Bạn không hề gặp trở ngại nào trong công việc, không quá nhiệm vụ cấp bách nên bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, có thể tận dụng cơ hội này để học tập thêm những kỹ năng của những quản lý cấp trên.
 
Tuy tình hình tài chính không thực sự tốt vì bạn muốn mua khá nhiều hàng hóa giá cao, vì thế mà tốn kém tiền bạc, số tiền trong tài khoản vì thế mà giảm đi rõ rệt.
 
Tuần này, sức khỏe khá tốt, tất cả là nhờ vào việc bạn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ. 
 
Về cơ bản, tình hình chung của Song Tử khá tốt khi bạn vui trong tình yêu, giữ được mối quan hệ hài hòa với những người xung quanh. Công việc tuy thuận lợi nhưng không tránh được cảm giác bạn thấy rằng mọi thứ khá nhàm chán. Hãy tìm niềm vui mới trong công việc bằng cách học hỏi các kỹ năng, khi đó tinh thần bạn sẽ phấn chấn trở lại.
 

Tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần này vận trình tình duyên không hề có chuyển biến nào đáng mừng, tất cả chỉ giữ ở tình trạng hiện tại. Một số người độc thân vẫn không thể tìm thấy được một nửa ưng ý, bạn có tìm hiểu người này người kia nhưng nhận ra không có ai phù hợp. Có thể bạn quan tâm: Cung Xử Nữ nữ - cô gái thanh xuân chàng trai nào cũng muốn theo đuổi
 
Mặc dù công việc khiến Cự Giải mệt mỏi nhưng bạn vẫn tìm được niềm vui với những gì mình làm. Sự nhiệt tình, năng động của bạn cũng có tính "lây lan" tới mọi người xung quanh. 
 
Bạn muốn có những quyết định tài chính táo bạo hơn để tăng thu nhập nhưng vẫn có thái độ dè chừng. Thu nhập đã khá hơn và bạn có khoản tiền tiết kiệm kha khá để nghĩ tới việc đầu tư. 
 
Sức khỏe không được như trước vì bạn bận rộn hơn, không có thời gian nhiều để tập luyện, ngoài ra ăn uống cũng không đúng giờ, đây là lý do khiến bạn cảm thấy không được thoải mái cho lắm vì lo lắng về sức khỏe của mình.
 
Tuần này của Cự Giải chỉ tạm ổn, khi có thời gian hoặc kết thúc một tuần bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để đi ra ngoài vui chơi, giải trí, để xem xét thế giới bên ngoài, sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Công việc đôi lúc nhàm chán nhưng hãy tìm niềm vui trong đó, miễn là bạn đi làm việc chăm chỉ, sẽ có phần thưởng xứng đáng. 
 
Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, cho thấy, tình yêu có nhiều dấu hiệu khởi sắc, có một số người độc thân tìm được người ưng ý, tuy ban đầu mang lại cho bạn cảm giác mơ hồ nhưng cũng đừng vội vàng đẩy mối quan hệ đi quá nhanh. Có khi mơ hồ lại là tốt để bạn được tận hưởng những khoảnh khắc đẹp khi yêu ai đó. 
 
Công việc diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, bạn tốt bụng, hòa nhã, được nhiều đồng nghiệp yêu mến, vì thế ngay khi gặp trường hợp khó khăn sẽ có ngay người giúp bạn giải quyết vấn đề gặp phải. Lúc này đây, cơ hội thăng tiến của bạn trong công việc rất cao.
 
Bạn gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc, thu nhập về cơ bản được duy trì ở một trạng thái tương đối ổn định. Bạn không tốn quá nhiều chi khí phát sinh bất ngờ, vì thế, có được kha khá tiền tiết kiệm làm quỹ riêng.
 
Sức khỏe không có điều gì đáng để lo lắng, thế nhưng, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình hơn, không nên ăn cho có, cố gắng ăn những đồ ăn có nhiều chất hơn, có như thế mới hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc thể lực, trí tuệ để làm việc.
 
Nhìn chung tuần này của Sư Tử rất tốt, bạn dũng cảm đưa ra quyết định. Đừng quá quan tâm tới những lời dèm pha của bất cứ ai, nên tập trung làm việc của mình tốt nhất có thể nếu không bạn sẽ bị phân tâm quá nhiều. Về vấn đề tình cảm cũng như công việc cơ bản đều suôn sẻ, không có gì ngăn trở bạn cả, nhưng không nên quá cứng đầu, hãy để ý đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn để có cách hành xử đúng đắn.
 

Tuần mới của Xử Nữ

 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ khá tốt, và sẽ tăng tiến hơn nữa nếu bạn biết cách tạo những bất ngờ nho nhỏ cho chuyện tình yêu của hai người thêm phần lãng mạn, thú vị. 
 
Tuần này, công việc của Xử Nữ không đặc biệt tốt, nếu bạn biết đồng lòng, cùng nhóm hỗ trợ cho nhau thì mới mong có kết quả tốt đẹp. Đừng chỉ dựa vào sức mình vì năng lực của ai cũng có hạn.
 
Tài lộc tuần này của Xử Nữ khá dồi dào, bạn mong muốn mạnh mẽ về việc kiếm tiền, từ đó bạn tìm kiếm thêm những cơ hội kiếm được tiền, tăng doanh thu. Bạn tận dụng được chút thời gian rảnh để thu thêm một khoản dôi ra, dành riêng cho tiết kiệm.
 
Tình trạng sức khoẻ của tuần này của Xử Nữ khá tốt, bạn có thời gian hơn để tham gia một số hoạt động thể dục, thể thao. Hãy cố gắng kiên trì để đảm bảo sức bền và có được trí tuệ sáng suốt.
 
Nhìn chung, tuần này của Xử Nữ rất tốt, bạn chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, không quá quan tâm đến quan điểm của người khác làm gì vì chúng chỉ khiến bạn nghi ngờ về bản thân mà thôi. Hãy sáng tạo hơn, sẽ rất hữu ích khi bạn có nhiều ý tưởng để giao tiếp với người khác. Không có gì phải lo lắng về vấn đề tình cảm, mọi thứ diễn ra tốt đẹp, bạn hiểu rằng mỗi người có những quan điểm khác nhau để nhìn nhận thế giới này.
 

Tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuan moi cua Thien Binh
 
Vận trình tình duyên của Thiên Bình tuần này rất tốt, những ai độc thân có thể tình cờ gặp người khác giới trong một số tình huống không ngờ tới.Trong thời gian này, bạn phải mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình với đối phương. Không nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.
 
Công việc không được như ý khi bạn thường bị choáng, đau đầu, không tập trung được, vì vậy một số chi tiết không chú ý đúng mực, dẫn đến sai sót.
 
Tài lộc của Thiên Bình trong tuần này không được tốt. Bạn có xu hướng tiêu tiền không thể kiểm soát. Khi đi mua sắm, bạn nên có người khôn ngoan hơn về tiền bạc đi cùng, họ sẽ giúp bạn kìm hãm cách chi tiêu không nghĩ trước, nghĩ sau của bạn. 
 
Sức khỏe của Thiên Bình trong tuần này được cải thiện đáng kể, tuy nhiên, khi có dấu hiệu như đau lưng tái phát thì bạn nên tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt, đừng để lâu sẽ gây ra những rắc rối, phiền toái không đáng có. 
 
Tuần này, tình hình của Thiên Bình chỉ tạm ổn, những gì thực tế có khoảng cách khá xa so với những gì bạn tưởng tượng. Nhưng nên nhớ tình trạng này chỉ là tạm thời. Bạn khó xử trong việc kiểm soát chi tiêu nhưng may mắn là có người hỗ trợ. Xung quanh bạn luôn có những lời động viên và giúp đỡ, để bạn không còn có cảm giác cô đơn nữa. 
 

Tuần mới của Hổ Cáp

  
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp có dấu hiệu xuống dốc. Có sự hiểu lầm, mâu thuẫn giữa hai người khiến cả hai cảm thấy buồn phiền. Tốt nhất là nên cùng ngồi lại nói chuyện, tìm giải pháp, bạn đừng để vấn đề tồn động quá lâu sẽ là nguy cơ cho những vấn đề lớn sau này. Xem thêm: Tình yêu nữ Xử Nữ - nam Bọ Cạp: Không yêu thì thôi đã yêu thì cưới
 
Hổ Cáp cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại, bạn nhận ra những gì bạn đang làm là công việc yêu thích. Bạn cảm thấy hài lòng với những gì đang có và luôn nỗ lực hoàn tất nhiệm vụ của mình. 
 
Bạn kiểm soát tiền bạc rất tốt, bạn tìm thấy những cơ hội kiếm tiền nhưng không vì thế mà hoang phí, bạn sẵn sàng chọn mua những món đồ giảm giá để tiết kiệm tiền được nhiều hơn, đảm bảo kế hoạch chi tiêu của mình.
 
Sức khỏe của Hổ Cáp thực sự đã được cải thiện. Bạn không còn lơ là như trước nữa mà chăm chỉ tập luyện vì hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của mình như thế nào. 
 
Trong tuần này, ngoài mộ số việc không như ý còn lại về cơ bản, Hổ Cáp khá may mắn trong công việc cũng như vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, nhắc nhở Hổ Cáp tuần này cần phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc mối quan hệ xung quanh và đừng bỏ qua những cảm xúc của người khác, điều này giúp bạn có một mối quan hệ tốt đẹp hơn, gắn kết hơn.
 

Tuần mới của Nhân Mã

 
Tuan moi cua Nhan Ma
 
Vận đào hoa nở rộ với những người thuộc cung Nhân Mã. Có rất nhiều đối tượng khác giới theo đuổi và bày tỏ tình cảm, điều này làm tăng sự tự tin của bạn, nếu bạn nghĩ rằng một ai đó là người phù hợp thì cho họ một cơ hội, đừng tỏ ra quá cứng đầu như thế. 
 
Công việc của bạn diễn ra thuận lợi, bạn hoàn tất các nhiệm vụ một cách dễ dàng khi chúng đều nằm trong khả năng của bạn. Có được thành quả này là nhờ sự giúp sức của nhiều người, vì thế, bạn đừng quên nói lời cảm ơn tới người đã hỗ trợ bạn nhé.
 
Tài lộc tuần này Nhân Mã khá tốt, bạn đã bắt đầu quen với thói quen tiết kiệm tiền, phòng trong trường hợp cần thiết, và sẵn sàng chuẩn bị cho kế hoạch trong tương lai.
 
Sức khỏe của bạn ổn định, nên duy trì thói quen ngủ sớm mỗi ngày, những thói quen tốt này sẽ giúp bạn có năng lượng và trao đổi chất tốt hơn, rất có lợi cho thể lực của bạn.
 
Thời điểm này rất thuận lợi cho việc Nhân Mã giải quyết mâu thuẫn. Cuối cùng bạn cũng đã được giải tỏa tâm lý, cảm thấy mọi thứ rất dễ chịu. Chỉ cần nở một nụ cười rạng rỡ bạn sẽ thấy, thế giới của mình sẽ tràn ngập ánh sáng mặt trời. Đừng quá khắc nghiệt với chính mình, hãy để bản thân thư giãn đúng cách, có như thế đến khi quay lại công việc bạn mới làm tốt được. Bạn không có bước nhảy vọt nào và chỉ duy trì trạng thái ổn định.
 

Tuần mới của Ma Kết

 
Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Ma Kết vô cùng tốt đẹp trong tuần này. Chuyện tình cảm của hai bạn được cả bố mẹ ủng hộ, thậm chí họ còn hối thúc hai người tiến hành hôn lễ, thật tuyệt khi có người lớn hỗ trợ và gửi những lời chúc phúc cho tình yêu của hai người. 
 
Nếu công việc quá nhiều áp lực, mệt mỏi, căng thẳng mà bạn vẫn không thể tìm thấy hướng ra cho mình thì bạn nên dừng lại, cân nhắc việc thay đổi công việc càng sớm càng tốt. 
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết không được như ý, có nhiều việc cần tới tiền khiến bạn phải tiêu tốn không ít tiền bạc. Có thể có khoản tiền cần phải trả tại thời điểm này nên bạn phải huy động tiền để trả, cần thời gian để điều chỉnh. 
 
Không có điều gì quá nghiêm trọng liên quan tới sức khỏe, thế nhưng nếu có những biểu hiển nhỏ không tốt của cơ thể bạn hãy tìm cách giải quyết kịp thời, tránh để tình trạng xảy ra quá nặng mới chạy chữa thì không kịp nữa rồi.
 
Nhìn chung tuần này của Ma Kết khá ổn, mọi thứ vẫn diễn ra tương đối trơn tru. Chừng nào bạn nghiêm túc, chỉn chu trong công việc thì bạn vẫn nhận được những thành quả xứng đáng. Mặt khác, có đôi điều bạn thấy không thỏa đáng và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Nếu không có cách nào để thay đổi điều này tức là đã đến lúc bạn phải thực sự làm điều gì đó. Cần kiên nhẫn hơn nữa, đừng bỏ cuộc giữa chừng, và khi bước qua những khó khăn bạn mới biết mình đã làm được những gì.
 

Tuần mới của Bảo Bình

 
Tuan moi cua Bao Binh
 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao chỉ ra rằng, chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này không tốt bằng tuần trước, bạn khó tìm được tiếng nói chung, trong khi đó những người độc thân dù mải miết tìm kiếm nhưng vẫn không thấy ai phù hợp. Nhìn chung, bạn không có quá nhiều hi vọng về những mối quan hệ hiện tại.
 
Công việc của Bảo Bình vô cùng thuận lợi, bạn làm việc rất năng suất, hiệu quả cao, bạn luôn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. Không chỉ được khen ngợi mà bạn còn nhận được phần thưởng nho nhỏ nữa kìa.
 
Bảo Bình khá may mắn về vấn đề tiền bạc, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu, có những người vốn là đã có nhiều tiền dự trữ sẵn nên không cần tăng thu nhập vẫn không hề phải lo lắng gì trong việc chi tiêu. 
 
Sức khỏe của bạn khá tốt. Bạn duy trì được chế độ ăn uống và tập luyện ổn định nên không có gì phải lo lắng. Nếu ai muốn giảm cân thì có thể lên kế hoạch và thực hiện luôn ngay từ bây giờ. 
 
Nhìn chung, trong tuần này mọi việc của Bảo Bình đều suôn sẻ, nếu có ý định làm gì hãy ngay lập tức hành động, đừng nghĩ ngợi, chần chờ quá lâu. Hãy làm những việc bạn thấy vui vẻ, mang lại nụ cười và sự thoải mái cho mọi người xung quanh mình. Công việc đã đạt được rất nhiều kết quả tốt nhờ sự quyết đoán của bạn. Hãy tiếp tục duy trì phong độ của mình.
 

Tuần mới của Song Ngư 

 
Vận trình tình cảm của Song Ngư khá êm đềm trong tuần này. Cuối cùng bạn đã buông bỏ đi những tình cảm không phù hợp và nhận ra xung quanh mình có rất nhiều đối tượng tốt đang theo đuổi mình, bạn hãy để đối phương một cơ hội để tìm hiểu, xây dựng tình cảm. 
 
Công việc của Song Ngư không được như ý, có những đồng nghiệp tranh chấp, mâu thuẫn, không ai chịu nhường ai khiến cho công việc bị cản trở. Cảm giác khó chịu, mệt mỏi khiến bạn không thể làm được việc một cách thoải mái, tập trung như trước đây. 
 
Tài lộc của Song Ngư rất tốt, nhưng đừng cho ai vay tiền vào lúc này, hãy cẩn thận. Thậm chí, có những người chứng minh rằng họ có tiền để trả cũng đừng vội vã tin lời những người này kẻo khi bị mất mát lại hối hận. 
 
Sức khoẻ của Song Ngư rất tốt, dù bạn không hiểu nhưng nhiều biển hiện không tốt của cơ thể trước đây đã biến mất hoàn toàn. Bạn cảm thấy khỏe mạnh, cơ thể tràn đầy sinh lực, sẵn sàng thực hiện những mục tiêu lớn trong cuộc sống. 
 
Nhìn chung, tuần này của Song Ngư rất tốt. Có thể bạn được gặp một người bạn cũ đã lâu không gặp. Công việc nhiều, không được thuận lợi cho lắm nên bạn không có nhiều thời gian thư giãn, vì vậy hãy trân trọng những giờ nghỉ hiếm hoi mà bạn có được. Đừng tự tạo cho mình quá nhiều áp lực, thư giãn trong thời gian ngắn sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề lớn, nhưng cũng sẽ cho phép bạn thay đổi trạng thái làm việc hiệu quả hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X